• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lễ kỷ niệm xúc động của ngôi trường dân lập 20 năm tuổi

Giáo dục 02/04/2017 12:00

(Tổ Quốc)-Ngày 26/3, trường THPT Hồng Hà đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Tuy là một ngôi trường nhỏ trong quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhưng ngôi trường này đã luôn khẳng định được  về chất lượng giáo dục đối với cư dân khu vực xung quanh trường.


Được thành lập bởi nhà giáo nhân dân Vũ Tuấn, nguyên hiệu trưởng trường ĐHSP Hà Nội và tiến sĩ Nguyễn Thu Nga -nguyên tổ trưởng Tổ giải tích trường ĐHSP Hà Nội nên nét nổi bật nhất ở ngôi trường này chính là công việc chuyên môn nghiêm túc, bài bản, luôn đề cao sự trung thực và thẳng thắn trong giáo dục.

Mặc dù cơ sở vật chất không nổi trội và có diện tích không lớn, nhưng ngôi trường nhỏ này luôn được sự yêu mến và tin tưởng của phụ huynh và học sinh xung quanh. Có nhiều gia đình ở khu vực lân cận có các thế hệ đều là học sinh của trường.

Lễ kỷ niệm được diễn ra xúc động với sự trở về của toàn bộ các khóa học sinh từng tốt nghiệp và ra trường. Khung cảnh thầy trò gặp nhau hàn huyên tâm sự cùng chụp những bức ảnh kỷ niệm đã tạo cho không khí buổi lễ trở nên rộn ràng vui vẻ và đầy tình cảm.

Với tỉ lệ đỗ đại học của lớp chọn hàng năm là 100%, với lớp thường trên 65%, trường THPT Hồng Hà hiện là một điểm sáng trong khối các trường THPT  hiện nay của quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai./.

Một số hình ảnh hội ngộ xúc động giữa thầy và trò trường THPT Hồng Hà qua nhiều thế hệ:



NỔI BẬT TRANG CHỦ