• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Loạt sao Việt sở hữu những bộ tóc gây tranh cãi

Giải trí 20/04/2018 09:46

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Thu Phương, Mai Khôi, Hoa hậu H’Hen Niê...đều sở hữu những mái tóc gây tranh cãi dư luận.

Ca sĩ Thu Phương

Thu Phường từng được yêu mến qua hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Không còn mùa yêu, Đêm nằm mơ phố, Vẫn hát lời tình yêu, Nỗi nhớ mùa đông… Vào những năm 90 thế kỷ trước, cô cùng chồng cũ Huy MC là một trong những cặp đôi nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam, và thuộc số nghệ sĩ tiên phong trong việc hát có nhóm nhảy đi kèm.

 Hình ảnh mới nhất của Thu Phương

Trên đỉnh cao sự nghiệp, cô đột ngột định cư tại Mỹ. Một thời gian sau đó, Thu Phương và Huy MC tan vỡ. Hiện tại, hai người đều đã có hạnh phúc riêng.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng tại thị trường âm nhạc Việt Nam, cô đã trở về nước và có những hoạt động được đông đảo khán giả đón nhận. Tạo ra những ca khúc hit như: Giữ lấy hạnh phúc, Ngày đó ta gặp lại… Thêm vào đó, cô còn tham gia làm HLV cuộc thi “Giọng hát Việt”.

Mới đây, khi ra mắt bộ tứ quyền lực tại cuộc thi. Giọng ca “Giữ lấy hạnh phúc”  tiếp tục đảm đương vai trò tìm kiếm hạt giống âm nhạc.

Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng “giấu mặt”, Thu Phương đã có một diện mạo mới, với mái tóc độc và lạ của mình, cô đã tạo nên những ý kiến trái chiều.

Có một số khán giả thế hiện sự nuối tiếc và muốn cô gắn liền với mái tóc thướt tha trước đây. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu cô để tóc ngắn. Thủa mới nổi tiếng, cô cũng để mái tóc khá cá tính.

Trên trang cá nhân của mình, đã có một số những ca sĩ thân thiết của cô vào bình luận hóm hỉnh như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, NTK Đức Hùng…

Mai Khôi

Mai Khôi là một trong những ca sĩ “nổi loạn” của nền Việt Nam. Cô không chỉ có những phong cách ăn mặc "không giống ai", bên cạnh đó, còn có những tin đồn về giới tính trước sự thân thiết với Lê Cát Trọng Lý.

 Mai Khôi

Sở hữu những phong cách ăn mặc “khác người”, cô còn có những bộ tóc làm “hoang mang” dư luận. Thậm chí, còn được liệt vào danh sách những sao có phong cách ăn mặc, mái tóc xấu.

Thời gian gần đây, con đường âm nhạc của Mai Khôi khá trầm lắng. Cô đã cưới một người chồng ngoại quốc và dường như chưa có dự án nào mới để công chúng quan tâm.

Phi Thanh Vân

“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân từng có một hình ảnh khá đẹp với công chúng bởi số đo hoàn hảo và làn da nâu thị hành một thời. Đặc biệt, vóc dáng và làn da nâu của cô trong bộ phim “Cô gái xấu xí” từng gây thiện cảm cho khán giả.

Phi Thanh Vân cũng là một trong những người hoạt động trong nền giải trí dám công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ cách đây vài năm. Điều này cũng là một trong số hiếm những ngôi sao Việt dám thừa nhận việc dao kéo.

 Phi Thanh Vân

Một thời gian sau, cô chuyển sang nghề cầm míc và được lọt vào top ca sĩ thảm hoạ. Chưa dừng tại đó, Phi Thanh Vân còn quyết định thay đổ làn da của mình. Từ màu nâu, chuyển sang làn da trắng.

Ngoài cải thiện làn da hợp với xu hướng chị em phụ nữ, Phi Thanh Vân còn có mái tóc vàng nhìn rất khó hài hòa với màu da. Theo “người đẹp dao kéo” thì đó là hình ảnh của búp bê.

Có thời điểm Phi Thanh Vân lại để kiểu tóc này

Một lần nữa, Phi Thanh Vân lại khiến công chúng bàn tán về phong cách ăn mặc đến mái tóc của mình. Phong độ thời trang của cô khá thất thường.

Hoa hậu H’Hen Niê

Cô Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 - H’Hen Niê được xem là một trong những hoa hậu tại Việt Nam khi đăng quang ngôi vị hoa hậu nhưng lại sở hữu mái tóc ngắn.

Hoa hậu H’Hen Niê

Phần lớn công chúng vốn quen với hình tượng Hoa hậu phải là những người có mái tóc dài, đen nhánh cổ điển và dịu dàng. Vì thế mái tóc của H’Hen Niê đã tạo nên ý kiến trái chiều.

Khi ngắm nhìn thời gian trước kia hoa hậu H’Hen Niê để tóc dài, khán giả sẽ thấy một H’Hen Niê rất nữ tính.

Tuy nhiên, nếu so với hình ảnh bây giờ, rõ ràng mái tóc ngắn của H’Hen Niê đã giúp cô trở nên hiện đại, khoẻ khoắn rất nhiều.

Hiện tại, H’Hen Niê đang là một trong những gương mặt hoa hậu sở hữu hình ảnh rất năng động và công chúng yêu mến.

 

 

 

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ