Mytour khuấy động “săn voucher du lịch” với chương trình khuyến mãi khủng

(Tổ Quốc) - Một thương hiệu du lịch trực tuyến cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn - vé máy bay đã ra mắt chương trình khuyến mãi "Săn tim nhận thưởng", thu hút hơn 100.000 người tham gia và nhận quà lớn trong thời gian gần đây.

Được biết đến là ứng dụng đặt phòng khách sạn - vé máy bay hàng đầu Việt Nam, Mytour đã triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu và tri ân khách hàng khủng dịp 8/3 thông qua hình thức chơi game. Lượng người tham gia đã vượt qua cả mong đợi, cán mốc hơn 100.000 người chơi chỉ sau 20 ngày; tỷ lệ giao dịch (đặt phòng khách sạn, vé máy bay) tăng 140%.

Mytour khuấy động “săn voucher du lịch” với chương trình khuyến mãi khủng - Ảnh 1.

Game "Săn tim Mytour" diễn ra từ 2/3 đến hết 21/3/2021 với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn: Giải đặc biệt là 1 nămdu lịch miễn phí khắp Việt Nam; 20 giải ngày là 1 gói nghỉ dưỡng 5* 3 ngày 2 đêm tại Sunset Beach Resort & Spa - Phú Quốc và hàng ngàn voucher ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Với cách chơi đơn giản, "cam kết" cứ chơi là có quà, thương hiệu đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn đến từ phía người tiêu dùng, thu hút cả những người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Mytour khuấy động “săn voucher du lịch” với chương trình khuyến mãi khủng - Ảnh 2.
Mytour khuấy động “săn voucher du lịch” với chương trình khuyến mãi khủng - Ảnh 3.

Diễn viên Bảo Thanh và Lã Thanh Huyền tham gia "Săn tim Mytour"

Ngày 2/4 vừa qua, lễ trao giải Săn tim - sự kiện được mong chờ nhất đã diễn ra tại trụ sở Mytour tại Hà Nội (tòa Peak View 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội) với sự có mặt của đại diện Ban tổ chức "Săn tim", đại diện nhà tài trợ Sunset Beach Resort & Spa - Phú Quốc cùng các người chơi may mắn đã giành được giải thưởng. Chị N.T.M, một khách hàng tham gia "Săn tim" cho biết, chương trình của Mytour đã khuyến khích gia đình chị trải nghiệm du lịch và gắn bó với thương hiệu hơn.

Mytour khuấy động “săn voucher du lịch” với chương trình khuyến mãi khủng - Ảnh 4.

Lễ trao giải Săn Tim Mytour diễn ra ngày 2/4/2021

Ban Tổ chức cũng quyết định trao thêm 01 giải thưởng là 03 chuyến du lịch 5* trị giá lên đến 60 triệu đồng dành cho khách hàng tham gia nhiệt tình nhất và lan tỏa chiến dịch đến nhiều bạn bè nhất.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng liên tục truyền thông thế mạnh của mình về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại thị trường Việt Nam. Gần đây nhất là phim ngắn Điềm Báo được ra mắt 28/02 - một lời khẳng định về sự khác biệt và điểm nhấn hướng đến khách hàng nội địa.

Không dừng lại đó, đại diện của Mytour tiết lộ thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình "săn voucher" với hình thức mới mẻ và độc lạ. Đơn cử chương trình "Đấu giá ngược". Người chiến thắng của mỗi phiên đấu giá sẽ được sở hữu gói dịch vụ với mức giá giảm đến 90% - mức ưu đãi có 1-0-2 cho các dịch vụ đẳng cấp 5* mà chỉ Mytour mới có thể thực hiện. Đây cũng là hình thức vui chơi có thưởng đã được nhiều thương hiệu du lịch trên thế giới áp dụng và thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia.

Hàng loạt các hoạt động quảng bá đầy sáng tạo và "chịu chi" này từ Mytour đã và đang khuấy động thị trường du lịch, đem đến một luồng gió mới khiến thị trường kinh doanh du lịch trực tuyến trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Thông qua đó, thương hiệu Mytour cũng dần hiện thực hóa triết lý hoạt động "Dịch vụ từ trái tim" - trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, đem đến trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến du lịch của khách hàng.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Học về sức khỏe và hạnh phúc tại trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS

Học về sức khỏe và hạnh phúc tại trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS

Nhiều phụ huynh Việt Nam đang dần quan tâm đến “hạnh phúc học tập” cho con, qua khái niệm Wellbeing – sức khỏe và hạnh phúc. Theo các nghiên cứu uy tín thế giới, Wellbeing là yếu tố cần thiết trong giáo dục. Ở trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS, Wellbeing được chú trọng và áp dụng trong chương trình học như một phần không thể thiếu cho học sinh.
Tin mới