Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào?

Quang Vũ | 29-12-2021 - 09:46 AM

(Tổ Quốc) - FILA - Đó đã từng là những đôi giày gót đế dày, sành điệu vào những năm 1990 được biết đến với tên "giày của bố", nó cũng từng được yêu thích qua hàng thập kỷ. Qua thời gian, đến những năm 2000, FILA dường như được tái sinh với ngành thời trang Hàn Quốc, đầy sự đam mê và thời thượng.

Hơn một thế kỷ trước, FILA đã kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất hàng dệt may tại thị trấn Biella, Ý. Nhưng qua nhiều năm, thương hiệu Ý nhỏ bé đó đã phát triển thành công ty hàng đầu thế giới về phong cách sống, thể thao, và thời trang dạo phố.

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 1.

FILA bước chân vào lĩnh vực quần áo thể thao vào đầu những năm 70, với bộ sưu tập trên sân mang tính biểu tượng được mặc bởi một số vận động viên quần vợt nổi tiếng nhất trong thập kỷ. Thương hiệu nhanh chóng khẳng định mình khi mở rộng sang các môn thể thao khác như bóng rổ, trượt tuyết và leo núi.

Tiếp nối thành công của những sự hợp tác làm nên huyền thoại trong 110 năm vừa qua, FILA kết hợp với pushBUTTON mang hơi thở thời trang cao cấp và hiện đại đến với giới trẻ qua bộ sưu tập mới!

pushBUTTON là thương hiệu quốc tế luôn tiến bộ qua từng mùa, không chỉ kết hợp thời trang đường phố và cao cấp vào thiết kế của hãng, mà còn thông qua thiết kế phản ánh dòng chảy và sự nhạy cảm của các thế hệ hiện tại.

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 2.

Giám đốc sáng tạo Park Seung Geon đã công bố sự hợp tác trong Tuần lễ thời trang Milan: "pushBUTTON là một thương hiệu rất được thế hệ Gen Z mến mộ. FILA kết hợp với pushBUTTON mang đến giá trị di sản cho Bộ sưu tập 110".

Câu chuyện FILA x pushBUTTON phản ánh dòng chảy và sự nhạy cảm của các thế hệ hiện tại, hứa hẹn giúp người diện tại Việt Nam tạo nên tiếng nói, mong ước, phác họa phong cách sống và hòa mình vào dòng chảy xu hướng với bạn bè thế giới.

FILA x pushBUTTON chính thức trình làng từ ngày 24/12 tại Việt Nam.

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 3.

Gam màu trắng đốn tim biết bao tín đồ thời trang, FILA tận dụng triệt để cho nhiều item trong bộ sưu tập này

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 4.

Logo FILA theo ngôn ngữ tiếng Hàn thể hiện tinh tế trên các item áo quần, giày dép cho đến phụ kiện nón, vớ (tất)

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 5.

FILA vẫn tập trung vào chi tiết trên những phụ kiện như băng đô, mang đến hơi thở trẻ trung với thiết kế đơn giản cùng gam màu chủ đạo của thương hiệu: xanh dương, đỏ

Ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc đã hồi sinh một thương hiệu của Ý như thế nào? - Ảnh 6.

Kín đáo nhưng táo bạo. FILA biết cách chinh phục giới trẻ với áo thun basic cùng các phụ kiện độc đáo

Cùng khám phá BST FILA x pushBUTTON tại cửa hàng trên toàn quốc:

- Tầng 3, Lotte Center, Hà Nội

- Tầng 3, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Tầng 1, Vincom Ocean Park, Hà Nội

- Tầng 1, Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội

- Tầng B1, Vincom Times City, Hà Nội

- Tầng 2, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

- Tầng 2, Vincom Landmark 81, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Tầng 2, Crescent Mall, Q.7, TP.HCM

- Tầng trệt, Aeon Mall Canary, Bình Dương

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM