Nhà hàng Michelin đăng đàn bóc phốt tìm kiếm danh tính 2 vị khách "quý hóa", tất cả chỉ vì bữa ăn giá 4,3 triệu đồng

L.T | 21-05-2022 - 22:30 PM

(Tổ Quốc) - Nhà hàng Michelin đăng tải hình ảnh của 2 vị khách "quý hóa" do camera an ninh ghi lại lên Facebook để mọi người nhận diện.

Theo The Sun, chủ sở hữu của một nhà hàng đạt sao Michelin mới đây đã rất tức giận sau khi 2 thực khách dùng bữa ăn no nê nhưng lại có hành động không thể chấp nhận được mà người ta thường gọi là... ăn quỵt.

Sự việc xảy ra tại nhà hàng có tên Muse ở thị trấn Yarm, hạt North Yorkshire (Anh). Chủ sở hữu của nhà hàng này vô cùng bức xúc và nhờ cư dân mạng giúp đỡ trong việc truy tìm danh tính 2 người đàn ông đến ăn uống no nê xong ra về mà không thèm trả tiền.

Nhà hàng này cũng đăng tải hình ảnh của 2 vị khách "quý hóa" do camera an ninh ghi lại lên Facebook để mọi người nhận diện. Các bức ảnh cho thấy một người đàn ông trung niên mặc chiếc áo phông sẫm màu, quần đùi và đội mũ lưỡi trai màu xanh lam. Người thứ 2 có râu cao hơn trong bộ trang phục tương tự với mái tóc ngắn.

Nhà hàng Michelin đăng đàn bóc phốt tìm kiếm danh tính 2 vị khách "quý hóa", tất cả chỉ vì bữa ăn giá 4,3 triệu đồng - Ảnh 1.

Nhà hàng Michelin đăng tải hình ảnh của 2 vị khách "quý hóa" do camera an ninh ghi lại lên Facebook để mọi người nhận diện.

2 người đàn ông được cho là đã gọi món ăn, đồ uống đắt tiền với tổng hóa đơn là 150 bảng Anh (tương đương 4,3 triệu đồng).

Trong bài đăng trên mạng xã hội Facebook, phía nhà hàng cho biết họ sẽ cho những người đàn ông thời hạn 1 ngày để quay lại và thanh toán trước khi họ liên hệ với cảnh sát.

Nhà hàng Michelin đăng đàn bóc phốt tìm kiếm danh tính 2 vị khách "quý hóa", tất cả chỉ vì bữa ăn giá 4,3 triệu đồng - Ảnh 2.

Bài đăng có đoạn: "Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, 2 người vừa đứng dậy và rời đi mà không thanh toán hóa đơn 150 bảng vào lúc 8 giờ 25 phút thứ Năm, ngày 19 tháng 5. Vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn hóa đơn được thanh toán nhanh chóng để không phải bận tâm vấn đề này thêm nữa".

"Chúng tôi thực sự không muốn làm ầm ĩ vì vậy hãy gọi cho chúng tôi. Nếu ai đó nhận ra họ, vui lòng thúc giục họ liên hệ để thanh toán hóa đơn. Nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được thanh toán trước 12 giờ trưa thứ Bảy, chúng tôi sẽ thông báo cho cảnh sát".

Bài đăng hiện đã được chia sẻ hàng ngàn lần. Người dân địa phương cũng bình luận bày tỏ quan điểm ủng hộ phía nhà hàng.

Nhà hàng Michelin đăng đàn bóc phốt tìm kiếm danh tính 2 vị khách "quý hóa", tất cả chỉ vì bữa ăn giá 4,3 triệu đồng - Ảnh 3.

Một người viết: "Việc này dường như đã được 2 người đó lên kế hoạch rõ ràng. Một người đứng dậy, người kia vẫn ngồi. Anh ta đợi cho đến khi những người khác rời đi rồi đứng dậy đi ra ngoài đọc thực đơn trên bàn để tránh gây sự chú ý của nhân viên. Hy vọng họ bị bắt".

Một người khác nói: "Tôi đã chia sẻ câu chuyện này. Tôi hy vọng họ sẽ phải trả giá cho hành động của mình!!! Các nhà hàng đã gặp khó khăn nhiều rồi, giờ lại thêm những người như thế này".

Muse là nhà hàng được trao sao Michelin nổi tiếng trong vùng. Nhà hàng mở cửa phục vụ bữa sáng trưa và tối. Họ cũng có cả khu vực uống cà phê vỉa hè được cấp phép.

Nguồn: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM