(Tổ Quốc) - "Mỗi ngày, hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, đe dọa, mạt sát tôi. Tôi không dám mở máy, chỉ khi nào có việc gì cần liên lạc mới mở rồi lại tắt", nữ cán bộ công an cho biết.

Ngày 23/8, liên quan đến vụ việc gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại úy công an Lê Thị Hiền cho biết, hiện nữ cán bộ công an này không dám mở máy điện thoại.

Tờ Zing.vn dẫn lời bà Hiền cho hay: "Mỗi ngày, hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, đe dọa, mạt sát tôi. Tôi không dám mở máy, chỉ khi nào có việc gì cần liên lạc mới mở rồi lại tắt".

Cũng theo nguồn này, bà Lê Thị Hiền xác nhận là người xuất hiện trong các đoạn video lan truyền trên mạng nhưng khẳng định, thông tin bị đưa sai sự thật, chỉ phản ánh một chiều.

"Cảnh nhân viên sân bay chửi và đánh tôi sao không thấy ai đưa lên”, bà Hiền nói.

Cùng ngày, tờ Giao thông cũng dẫn lại lời nữ Đại uý Lê Thị Hiền khẳng định: "Tôi bị oan quá. Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé dẫn đến việc tôi bức xúc đến như vậy. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Tôi sẽ đề nghị làm rõ đoạn video".

Nữ đại úy CA chửi bới nhân viên Vietnam Airlines bị nhắn tin mạt sát, không dám mở điện thoại - Ảnh 1.

Trong đoạn trao đổi với nguồn trên, bà Hiền cho hay, tại quầy làm thủ tục lên máy bay, nữ nhân viên hàng không đã 2 lần xúc phạm con bà. Việc xúc phạm diễn ra khi bà Hiền đang bế con nhỏ trên vai để làm thủ tục và bé thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang check-in.

"Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế", bà Hiền nói với phóng viên tờ Giao thông.

Theo tờ Zing.vn, về quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng, nữ đại úy công an cho biết chưa nhận được và cũng không biết quyết định đó có từ bao giờ. Hôm xảy ra sự việc, bà không ký hay nhận bất cứ biên bản, thông báo nào.

Hôm qua (ngày 22/8), trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, bà Hiền cũng khẳng định: "Họ hành xử không đúng với tôi trước và khi tôi đẩy được ra ngoài mới la lên chứ không ai tự dưng đi gây sự như vậy".

Nữ hành khách này chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra từ ngày 11/8, mọi chuyện đều diễn ra bình thường nhưng bắt đầu từ ngày 21/8, trên Facebook bắt đầu lan truyền đoạn clip lên mạng xã hội và chửi bới, đưa tin sai sự thật về bà.

"Từ sáng đến giờ, rất nhiều tin nhắn chửi bới, lăng mạ, sỉ nhục tôi trên Facebook và qua điện thoại..., bà Hiền bày tỏ.

Trưa 23/8, Thượng tá Nguyễn Văn Thi, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự) có hành vi mắng, chửi nhân viên hàng không.

Ở một diễn biến khác, Cục trưởng Cục hàng không Đinh Việt Thắng cho rằng, hành động của nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được.

Tờ Tuổi trẻ dẫn lời ông Thắng cho hay: "Tôi cho rằng hành vi vi phạm của bà Hiền ở mức độ nghiêm trọng. Tất cả mọi người khi xem video đăng tải trên mạng xã hội đều bức xúc với những lời lẽ của bà Hiền. Đến khi nhân viên sân bay khóc mà bà ấy vẫn tiếp tục chửi bới với những lời lẽ không thể chấp nhận được".

Liên quan mức phạt 200.000 đồng của cơ quan công an áp dụng với bà Lê Thị Hiền, Cục trưởng Đinh Việt Thắng lý giải với nguồn trên: Vụ việc đã được Cảng vụ Hàng không miền Nam chuyển giao cho cơ quan công an xử lý. Cơ quan công an sẽ đánh giá hành vi để có mức xử phạt phù hợp.