Nữ tiếp viên hoảng hồn trước các yêu cầu của hành khách, có người đòi mở cửa sổ máy bay vì nóng không chịu được

L.T | 01-07-2022 - 14:57 PM

(Tổ Quốc) - Một tiếp viên hàng không của hãng Ryanair đã tiết lộ một số yêu cầu kỳ quặc nhất mà cô từng nhận được từ hành khách.

Theo tờ The Sun, cô gái trẻ tên Emily, đến từ hạt Essex (Anh quốc) là nữ tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair. Đây là hãng hàng không của Ireland, có trụ sở tại thành phố Dublin.

Mới đây, nữ tiếp viên này đã có chia sẻ về những sự việc mà bản thân cô gặp phải trong quá trình làm nghề "trên mây". Trong đó, Emily kể về một số yêu cầu kỳ lạ nhất của hành khách mà cô từng nhận được.

Nữ tiếp viên hoảng hồn trước các yêu cầu của hành khách, có người đòi mở cửa sổ máy bày vì... nóng không chịu được - Ảnh 1.

Emily, đến từ hạt Essex, Anh quốc, là một nữ tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair.

Emily giãi bày rằng, là một tiếp viên hàng không, cô luôn có nhiệm vụ phải đảm bảo rằng hành khách cảm thấy thoải mái, an tâm và vui vẻ trong suốt hành trình dù ngắn, dù dài. Khách mong mỏi điều gì hay muốn yêu cầu ra sao, các tiếp viên đều cố gắng thực hiện hoặc ít nhất là tìm ra giải pháp để các "thượng đế" không phật ý.

Tuy nhiên, có một số yêu cầu không thể được chấp nhận được vì quá kỳ quặc và trong một số trường hợp, còn ảnh hưởng đến sự an toàn của cả máy bay nên buộc lòng Emily phải từ chối.

Cô lấy ví dụ như trường hợp một vị khách yêu cầu mở cửa sổ máy bay chỉ vì người này cảm thấy... quá nóng. Trường hợp khác, một hành khách đã đề nghị tắt động cơ vì quá ồn.

Nữ tiếp viên hoảng hồn trước các yêu cầu của hành khách, có người đòi mở cửa sổ máy bày vì... nóng không chịu được - Ảnh 2.

Hành khách kêu nóng, đòi mở cửa sổ máy bay thì phải làm sao?

Một hành khách sợ độ cao thậm chí đã yêu cầu máy bay bay thấp hơn. Trong khi hành khách khác lo lắng hỏi liệu có bất kỳ chiếc dù nào trên máy bay không.

Ngoài những yêu cầu nghe đã thấy "run" ấy, Emily cũng kể ra vài tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra với cô. 

Cụ thể, một số hành khách thậm chí đã hỏi liệu họ có thể mua đồ uống cho Emily để đổi lấy số điện thoại của cô không. Tất nhiên, Emily từ chối nhưng đó thực sự là kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian làm nghề của cô.

Theo tờ tin tức NZ Herald, những tiết lộ từ nữ tiếp viên xinh đẹp này đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Có người viết bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với cử chỉ của một vài hành khách thô lỗ, rằng: "Đôi khi, tôi chẳng sợ đi máy bay mà sợ những người kỳ cục ngồi trên đó".

Một người kể: "Mẹ tôi cũng từng là tiếp viên hàng không. Bà kể với tôi rằng bà từng được hỏi về thứ ánh sáng đuổi theo sau máy bay trong đêm là gì. Hóa ra là ánh sáng trên cánh máy bay".

"Tôi không hiểu nổi thời đại này rồi mà vẫn có người đưa ra những yêu cầu kỳ quái đến thế", người khác bày tỏ.

Nguồn: The Sun, NZ Herald 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM