Những năm qua, workshop trở thành điểm đến của đông đảo giới trẻ trong những ngày cuối tuần. Bởi họ coi workshop là nơi học hỏi cái mới, thư giãn sau giờ phút học tập và làm việc căng thẳng. Còn phía phụ huynh, cha mẹ đánh giá workshop giúp gắn kết tình cảm gia đình, tạo cơ hội cho con cái phát triển năng khiếu, sở thích.

Với thông điệp "Vẽ sáng tạo, tô hạnh phúc", chuỗi workshop miễn phí AKOOLAND của nhãn hàng COLOKIT thuộc Tập đoàn Thiên Long đã đưa các em thiếu nhi, người trẻ thỏa sức sáng tạo tác phẩm nghệ thuật, thư giãn bằng loạt dụng cụ nhiều màu sắc. Đặc biệt, chuỗi workshop nhấn mạnh vào phát triển năng lực sáng tạo - một kỹ năng rất quan trọng đối với người trẻ trong cả công việc, học tập và cuộc sống. Với việc ứng dụng đa dạng nhiều chất liệu màu để tạo ra nhiều thành phẩm, workshop mỹ thuật Akooland từ nhãn hàng COLOKIT thuộc Thiên Long, đã truyền cảm hứng cho người trẻ phát triển sáng tạo.

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 1.

Từ tháng 5 đến nay, nhãn hàng COLOKIT đều đặn tổ chức hơn 16 workshop mỹ thuật, có sự tham gia của hàng trăm thiếu nhi và bạn trẻ tại các hệ thống nhà sách, cửa hàng hiện đại như CleverBox, Phương Nam, Fahasa hoặc các sự kiện tại Nhà thiếu nhi Thành phố.… 

Người trẻ nhận được gì sau khi tham dự chuỗi workshop Akooland?

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 2.

Điểm đặc biệt là các bạn tham gia trải nghiệm có thể sáng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bằng dụng cụ vẽ của COLOKIT mà không cần có hiểu biết trước về mỹ thuật. Các hoạ cụ trong chuỗi workshop không chỉ chuẩn màu mỹ thuật , chất lượng mà còn vô cùng an toàn. Kể đến như bút lông màu Fiber Pen có đầu bút hình chóp nón; màu nước tươi sáng, độ phủ cao, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu, sáp màu đa năng với 3 tính năng nổi bật, khác biệt … 

Flex thêm một điều cực kỳ hay ho: Khách mời hướng dẫn của Akooland đều là giáo viên có chuyên môn, sinh viên năm cuối, chuyên ngành từ trường Đại học Kiến trúc hay các bạn KOC nổi tiếng chuyên về Mỹ thuật. Vậy nên, người tham gia không cần e ngại về chất lượng workshop. Tiếp đón các bạn là chuỗi trải nghiệm sáng tạo cùng công cụ vẽ được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản đó!

Không ngoa khi nói Akooland là một trong những chuỗi workshop hot hit, đáng mong chờ trong năm 2023 này. Bởi lẽ chỉ cần đến tham gia một workshop của nhãn hàng COLOKIT, bạn đều thấy hàng dài người tham dự, nhiệt tình tô vẽ và sáng tạo nghệ thuật. 

Đến nay COLOKIT đã tổ chức hàng chục chuỗi workshop ở đa dạng địa điểm, tiếp cận hàng ngàn bạn trẻ cùng các KOC hàng đầu về lĩnh vực Mỹ thuật có sức ảnh hưởng. Chỉ tính riêng trên nền tảng mạng xã hội, Akooland đã đạt được hơn 1,4 triệu lượt tiếp cận. Quả là một con số đáng mơ ước với bất kỳ sự kiện nào cho giới trẻ, chứ đừng nói workshop nghệ thuật thôi! Dù là "tân binh" trong các tên tuổi workshop lâu năm, song các buổi thực hành của Akooland đều nhanh chóng lắp đầy danh sách đăng ký tham dự chỉ sau 1-2 ngày mở cổng đăng ký.

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 3.

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 4.

Chưa dừng lại ở đó, workshop Akooland còn mở ra một không gian vui chơi khám phá kết hợp giữa tô vẽ 2D cùng công nghệ thực tế ảo 3D ở chủ đề "Sáng tạo vườn thú ColoZoo3D"… Đặc biệt, tại workshop này, các em nhỏ bắt tay vào việc tạo dựng vườn thú "ColoZoo" qua hoạt động tô màu thẻ Flashcard đa năng, kết hợp với trải nghiệm tương tác công nghệ AR thông minh 3D sinh động. Các thẻ Flashcard 3D này cũng chính là quà tặng khuyến mãi trong dịp tựu trường của nhãn hàng COLOKIT dành tặng cho các bạn nhỏ khi mua các sản phẩm Sáp màu. Phụ huynh & các bạn nhỏ dễ dàng thu thập thẻ vì sản phẩm hiện đang có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc & trên các sàn thương mại điện tử.

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 5.

Nhiều hoạt động trong chuỗi workshop Akooland đã khép lại song vẫn để lại dư âm đặc biệt trong lòng người tham dự. Trao đổi nhanh với một vài người tham gia, ai nấy cũng đồng tình rằng công sức mình bỏ ra để đến sức kiện vô cùng xứng đáng. Hầu hết người trẻ đều tận hưởng quãng thời gian được sống đúng với đam mê, chơi đùa với màu sắc, khám phá những nét tính cách độc đáo và kết nối thêm nhiều bạn bè.

Là một trong những người trẻ góp mặt trong nhiều workshop, Huỳnh Như (20 tuổi) không khỏi hào hứng khi nhớ lại những trải nghiệm "có 1-0-2". Thông qua workshop, cô nàng không chỉ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ về màu sắc, được khám phá thêm tiềm năng mà còn có thời gian giải tỏa stress hiệu quả.

"Ban đầu mình biết đến chuỗi workshop thông qua Fanpage của COLOKIT. Ngoài ra, các hội nhóm đam mê hội hoạ cũng giới thiệu thành viên nên tham gia hoạt động thú vị này. Quả thật, workshop đã đem lại cho mình nhiều tiếng cười, trải nghiệm mới mẻ. Từ đó, mình được giải tỏa căng thẳng, học thêm nhiều kiến thức thú vị sau 1 tuần học hành và làm việc. Thông qua việc tô vẽ bằng dụng cụ của COLOKIT, mình nhận ra các tác phẩm nghệ thuật nói riêng và chơi đùa cùng màu sắc nói chung có thể nói lên ‘cái tôi' rất riêng".

Tất nhiên mình sẽ còn tham dự workshop của COLOKIT trong tương lai. Trải nghiệm tại workshop COLOKIT nào cũng cho mình những cảm xúc tích cực. Mình ấn tượng nhất khi được giáo viên hướng dẫn vẽ tranh, tạo hình mới lạ bằng bột nặn và đắp tranh sáp nổi…", Huỳnh Như kể lại.

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 6.

Một phụ huynh cũng đều đặn cho con tham dự nhiều workshop Akooland vào cuối tuần là anh Tuấn (43 tuổi). Anh hào hứng chia sẻ: "Anh đánh giá rất cao chuỗi workshop này. Vì chúng rất hữu ích và tạo các trải nghiệm mới lạ, giúp kích thích sáng tạo ở các con. Các hoạt động tại đây rất sáng tạo, đa dạng và hợp xu hướng giới trẻ nữa.

Một điều ấn tượng là khi đưa con tham gia, anh thấy bạn nhỏ nào cũng vui vẻ, năng động và yêu thích vẽ tranh hơn. Cứ mỗi lần trở về từ workshop, các con lại thủ thỉ vào tai: Ba ơi, ba cho con tham dự nhiều workshop của COLOKIT nữa nha".

Huỳnh Như và anh Tuấn chỉ là một trong số ít người tham dự workshop nhận được nhiều giá trị bổ ích từ chuỗi hoạt động này. Có thế thấy, với sự tâm huyết của ban tổ chức và mức đầu tư của nhãn hàng COLOKIT, chuỗi workshop Akooland đã khẳng định được vị thế là một trong những sự kiện được mong chờ nhất dành giới trẻ & các bạn nhỏ. 

Tại Akooland, họ có không gian sáng tạo màu sắc vô hạn - nơi mọi người cùng tô vẽ hạnh phúc và có được cảm xúc tích cực. Tin chắc với những trải nghiệm bổ ích cùng Akooland, điều người trẻ thu nhặt được không chỉ là trải nghiệm cực cool với sắc màu mà còn là  cảm xúc chữa lành cực kỳ hiệu quả, từ đó sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều thử thách hơn!

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 7.

Cũng từ đó, nhãn hàng COLOKIT của Thiên Long đã tạo ấn tượng rõ nét, đa dạng sản phẩm họa cụ và các hoạt động nuôi dưỡng đam mê hội nhỏ của giới trẻ, đồng thời khuyến khích họ dùng sắc màu để flex cái tôi rất riêng. Với thông điệp "sáng tạo vô hạn cùng màu sắc", COLOKIT tin rằng mọi lứa tuổi đều có thể sáng tạo với màu sắc để tô vẽ lên hạnh phúc.

Trong dịp cuối năm này, nhãn hàng cũng "thay áo mới" cho tất cả sản phẩm họa cụ của mình, khiến nhiều người "thích mê" với lần trở lại này của COLOKIT. Theo đó, bao bì mới của COLOKIT giúp người dùng dễ nhận biết được hiệu ứng tô vẽ của từng loại chất liệu màu hơn (sáp màu, sáp dầu, màu nước)... Màu vàng chủ đạo nổi bật của hoạ cụ cũng sẽ tiếp thêm năng lượng sáng tạo "cực chất".

Với sự đổi mới trong bao bì này, COLOKIT đã chứng minh bản thân liên tục thay đổi để làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng theo tiêu chí "chung mà riêng". 

Rực rỡ sắc màu với workshop Akooland của COLOKIT: Khi chơi đùa màu sắc cũng có thể nói lên “chất tôi rất riêng - Ảnh 8.

Chung là khi cùng màu sắc chủ đạo, cả phụ huynh và học sinh đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm từ COLOKIT có thiết kế ấn tượng. Riêng là việc COLOKIT tinh tế dùng hình ảnh phong cảnh để làm "từ khoá" thiết kế bao bì cho giới trẻ, song song với việc dùng hình ảnh các bạn động vật nhỏ dễ thương để mô phỏng bao bì dành cho các bạn nhỏ. Có thể thấy, bất cứ nhóm khách hàng nào, dù có độ tuổi hay có sở thích khác nhau, đều có thể chọn được họa cụ từ nhà COLOKIT đúng theo ý mình. Vì suy cho cùng, sáng tạo là việc lắng nghe cá tính và sở thích cá nhân, và COLOKIT đã hoàn toàn tôn trọng nguyên tắc này để đưa vào thiết kế sản phẩm.