Sản phẩm “LIFE FUN:D – Sống thỏa chất” của Hanwha Life Việt Nam vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022

Quang Vũ | 30-06-2022 - 17:00 PM

(Tổ Quốc) - Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm LIFE FUN:D – Sống thỏa chất.

Với thông điệp "Bảo vệ chuẩn – Đầu tư chất", đây là sản phẩm được Hanwha Life Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 10/2021, với nhiều quyền lợi nổi bật giúp khách hàng có thể đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình bình chọn lần thứ 8 "Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" diễn ra trong năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp tham gia. Được biết, đây là hoạt động thường niên diễn ra trong suốt 10 năm qua do Báo Lao động và Xã hội (Báo điện tử Dân Sinh, ấn phẩm và chuyên trang Vì trẻ em) phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức theo sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XH). Với mùa giải thứ 8 năm nay, Ban tổ chức đã đặt ra các yêu cầu cao hơn đối với doanh nghiệp khi tham dự, ngoài hồ sơ, pháp lý đầy đủ theo quy chế, các doanh nghiệp tham dự giải phải đáp ứng các tiêu chí quan trọng khác về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội…. Thông qua việc cung cấp nền tảng thông tin đáng tin cậy, chương trình giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận và cân nhắc lựa chọn sản phẩm - dịch vụ cho gia đình và con trẻ.

Sản phẩm “LIFE FUN:D – Sống thỏa chất” của Hanwha Life Việt Nam vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022 - Ảnh 1.

Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho sản phẩm LIFE FUN:D – Sống thỏa chất.

Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Thực tế cho thấy, "LIFE FUN:D – Sống thỏa chất" của Hanwha Life Việt Nam hiện đã và đang là lựa chọn phù hợp nhu cầu được "sống thỏa chất" của khách hàng – thế hệ millennials muốn tận hưởng trọn vẹn niềm vui muôn màu của cuộc sống nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, mà còn cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai.

Khi tham gia "LIFE FUN:D – Sống thỏa chất", khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. Song song đó, sản phẩm này còn mang đến cơ hội gia tăng tài sản với danh mục đầu tư đa dạng, linh hoạt từ 03 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiếu hàng đầu, Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Bền Vững) được quản lý bởi VinaCapital – công ty Quản lý tài sản hàng đầu Việt Nam. Thông qua "LIFE FUN:D – Sống thỏa chất", khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, đầu tư vào top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất với mức phí thấp – điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro.

"LIFE FUN:D – Sống thỏa chất", một lần nữa thể hiện chiến lược hướng đến khách hàng của Hanwha Life Việt Nam với nỗ lực không ngừng sáng tạo, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng theo hướng tích cực, gần gũi hơn.

Sản phẩm “LIFE FUN:D – Sống thỏa chất” của Hanwha Life Việt Nam vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022 - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng "Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được vinh danh trong một chương trình ý nghĩa như Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Danh hiệu này là động lực để Hanwha Life Việt Nam tiếp tục giữ vững cam kết, nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng, đồng thời thể hiện đúng đắn tầm nhìn trở thành Công ty bảo hiểm được tín nhiệm và sứ mệnh cung cấp các sản phẩm dịch vụ hướng đến khách hàng."

Hơn một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, với giải thưởng này, Hanwha Life một lần nữa khẳng định vị thế Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được tín nhiệm tại Việt Nam và chiếm lĩnh niềm tin của gần 1 triệu người tiêu dùng bằng các giải pháp thiết thực tập trung vào sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM