Kết quả tìm kiếm
-
"Trái ngọt" sau hơn thập kỷ của Founder chuỗi cà phê Milano Coffee
Kinh doanh
-06/07/2023 09:15
Với tôn chỉ mang cà phê "sạch" đến với tất cả mọi người, Founder của Milano Coffee - chuỗi cà phê bình dân có tiếng tại Việt Nam, ông Lê Minh Cường đã và đang gặt hái trái ngọt sau hơn 12 năm "vun trồng".
-
Nhìn lại chặng đường 3 năm kết nối và phát triển ngoạn mục của chuỗi cà phê Ông Bầu
Kinh doanh
-20/02/2023 11:31
Là một trong số những thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi bật trên thị trường, Cà Phê Ông Bầu đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng chỉ sau 3 năm ra mắt.
-
Các chuỗi cà phê Việt Nam mà thương hiệu % Arabica phải dè chừng
Kinh doanh
-14/02/2023 16:07
(Tổ Quốc) - Những thương hiệu nào sẽ là cái tên khiến % Arabica phải dè chừng khi bước vào thị trường cà phê Việt Nam?
-
Điểm danh loạt cửa hàng của chuỗi cà phê % trên thế giới, chi nhánh Việt Nam có thiết kế quá khác biệt?
Du lịch
-13/02/2023 15:16
(Tổ Quốc) - Với quan điểm khách hàng là chủ thể chính, % Arabica đã khéo léo biến những cửa hàng của mình thành một nơi "check-in" cực thu hút.
-
Trung tâm thương mại huyền thoại một thời ở TP.HCM "lột xác" với diện mạo mới, có cả chuỗi cà phê nổi tiếng thế giới gia nhập
Du lịch
-16/01/2023 19:28
(Tổ Quốc) - Không còn nhuốm màu sắc xưa cũ, nay trung tâm thương mại này đã dần phủ lên mình màu sắc mới khiến dân tình thích thú "check-in".
-
Bắc có AHA, Nam có GUTA - 2 chuỗi cà phê vỉa hè đã phủ sóng ra sao?
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế
-31/08/2022 14:24
(Tổ Quốc) - Được biết đến là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, cà phê là một thức uống quen thuộc đối với người Việt Nam. Tại Việt Nam, người ta có thể thưởng thức cà phê bất kể sáng, trưa, chiều, tối dù là trong khi làm việc, khi gặp gỡ - bàn chuyện cùng đối tác, khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân…
-
The Coffee House chuyển sang sử dụng ly giấy và thẻ rung tại cửa hàng, tiếp bước “trùm chuỗi cà phê” Highlands Coffee, Starbucks…
Kinh doanh
-09/07/2022 16:45
(Tổ Quốc) - Sự thay đổi của The Coffee House phản ánh sự thay đổi của thị trường sau dịch, thương hiệu phải chọn cách nào để "phục vụ tận tình" khách hàng như triết lý ban đầu dù đối mặt với muôn vàn khó khăn?
-
Sao Hàn tai nạn xuất huyết não ở Đà Nẵng: Idol hoá diễn viên đa tài và ngã rẽ 6 năm sang Việt Nam sống, kinh doanh chuỗi cà phê
Giới trẻ
-04/07/2022 14:00
(Tổ Quốc) - Trước khi đến Việt Nam kinh doanh, nam diễn viên này có sự nghiệp thành công tại showbiz Hàn Quốc.
-
Liên tục cháy hàng, bộ sản phẩm Hi-Tea Healthy của The Coffee House giúp chuỗi cà phê bội thu doanh số
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế
-26/05/2022 08:13
(Tổ Quốc) - Chỉ trong 10 ngày mở bán, bộ sưu tập mới Hi-Tea Healthy với thành phần chính là trà 100% hoa Hibiscus đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại The Coffee House.
-
Giải mã sức hút từ chuỗi cà phê nhượng quyền “Cà Phê Ông Bầu”
Chuyên trang Nhịp sống kinh tế
-25/04/2022 07:51
(Tổ Quốc) - Bên cạnh chất lượng, giá thành phải chăng và danh tiếng của các doanh nhân quyền lực, sức hút ấn tượng của chuỗi “Cà Phê Ông Bầu” còn đến từ cách thức kinh doanh nhượng quyền hiệu quả.