Top món ăn “thao túng bao tử” trên beFood, bạn có đoán được?

Quang Vũ | 27-10-2022 - 16:35 PM

beFood ra đời vừa mang đến loạt menu "nóng hổi", phục vụ nhu cầu đặt đồ ăn, thức uống của khách hàng 24/24, vừa mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhà hàng, quán ăn.

Chắc hẳn câu hỏi "Trưa nay ăn gì?" đã không còn quá khó nhằn nhờ sự xuất hiện của các dịch vụ giao đồ ăn nhanh chóng, hiện đại như beFood. Chỉ sau 6 tháng ra mắt với sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dùng, beFood đã tìm ra top 5 những món ăn cực kỳ đắt khách, thu hút hàng nghìn tín đồ ăn uống tìm đặt.

Tiết lộ top 5 món ăn đắt khách nhất beFood

Số liệu của Be cho thấy, beFood ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng, khi đứng đầu "menu món ăn đắt khách" đều là những món ăn chính mỗi bữa trong ngày của người Việt như các món bún, phở, hay cơm tấm quen thuộc… cho đến cuối top 5 là những món ăn vặt ngon miệng như trà sữa, gà rán...

Danh sách món ăn được đặt nhiều nhất trên beFood trong 6 tháng qua:

1. Bún/phở/mì/cháo

2. Cơm/cơm tấm

3. Trà sữa

4. Trà/cà phê

5. Thức ăn nhanh

Điều này càng chứng tỏ beFood nay đã đóng chiếm một vị trí thường trực hơn trong cuộc sống khách hàng Việt, giúp giải quyết hiệu quả các nhu cầu thiết yếu của người dùng. Từ đó, Be càng khẳng định vị trí của một người trợ thủ đắc lực trong trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.

Top món ăn “thao túng bao tử” trên beFood, bạn có đoán được? - Ảnh 1.

Những món ăn chính ngày càng chiếm sóng danh sách "best-seller" của beFood

Vừa tiết kiệm một loạt chi phí vừa mở rộng kinh doanh thành công!

Sau 6 tháng hoạt động với những cải tiến mới mỗi ngày, beFood không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng mà còn gặt hái nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đối tác quán ăn vì giúp quán tăng lượng doanh thu đáng kể thông qua các đơn hàng trên nền tảng này.

Chuỗi cửa hàng mì trộn Park Kim Thang tại TP.HCM đã hợp tác với beFood ngay từ những ngày đầu dịch vụ vừa ra mắt. Qua thời gian đồng hành, anh Đặng Khả Luân, chủ chuỗi cửa hàng mì trộn Park Kim Thang, cho biết: "Từ ngày hợp tác với beFood, Park Kim Thang có thêm lượng khách cố định, riêng lượng đơn beFood chiếm đến 15% trên tổng lượng khách mỗi ngày."

Để khuyến khích khách đặt đơn, chuỗi cửa hàng mì trộn Park Kim Thang thường xuyên hưởng ứng các chương trình khuyến mãi đồng tài trợ hoặc giảm giá trực tiếp trên món ăn. Nhờ đó, từ 11 giờ 30 đến 12 giờ 30 phút mỗi ngày, đơn mì trộn nổ liên tục, đến mức cả hàng dài shipper phải đứng xếp hàng chờ lấy món.

"beFood có chiết khấu tốt cho cửa hàng. Thông qua nền tảng này, tôi có thêm lợi thế là nhanh, gọn, lẹ, cửa hàng tiết kiệm được chi phí phục vụ, nhân công. Thời gian đầu vận hành cửa hàng, tôi vẫn gặp chút khó khăn. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, quy trình vận hành đã cải thiện rõ rệt, ổn định, chạy trơn tru hơn", đại diện chuỗi mì trộn chia sẻ.

Top món ăn “thao túng bao tử” trên beFood, bạn có đoán được? - Ảnh 2.

Tài xế Be luôn nhiệt tình hỗ trợ các chủ nhà hàng, quán ăn giao những bữa ăn nóng hổi đến khách hàng

Lượng đơn đặt hàng thông qua nền tảng Be tăng liên tục, anh Luân nay bố trí cả khu vực chờ riêng cho tài xế, để các bác tài có thể nghỉ mệt sau nhiều cuốc chạy không quản nắng mưa. Bác tài nào cũng hài lòng, đặt biệt danh cho Park Kim Thang là "tiệm mì vui vẻ".

Nhận định chung về dịch vụ beFood, các chủ quán ăn đều có phản hồi tích cực: không chỉ mang lại thêm một lượng đơn hàng không nhỏ mà quá trình vận hành và trải nghiệm dịch vụ từ Be cũng rất tiện lợi, nhanh gọn, các bác tài luôn hồ hởi, có thái độ tích cực trong quá trình phục vụ, không quản ngại mưa gió. Từ khi xuất hiện trên dịch vụ beFood, nhiều chủ cửa hàng, quán ăn nay nhận thấy được tầm quan trọng trong việc kết hợp kinh doanh trực tuyến qua các nền tảng tiêu dùng như Be. Đây quả là một bước đi đáng cân nhắc cho bất kỳ chủ nhà hàng, quán ăn nào mong muốn mở rộng kinh doanh với chi phí hợp lý!

Sau 6 tháng ra mắt, beFood đã góp phần thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái công nghệ mở thân thiện với đối tác mà nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be Group hướng đến. Hiện nay, Be đã thành công hợp tác với hàng chục ngàn đối tác nhà hàng, quán ăn để phục vụ. Sự xuất hiện của beFood diễn ra đúng thời điểm thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam và thế giới đang diễn ra sôi động, có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tháng 11 này, beFood ngập tràn ưu đãi dành cho người dùng: Giảm tới 70.000 mỗi đơn hàng đạt điều kiện trong khoảng thời gian từ 1/11 đến 30/11 và đặc biệt hơn nữa, beFood sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho các dịp lễ như Ngày Độc Thân 11/11 và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM