• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Phạt gần 200 triệu, phòng khám đa khoa Bác Ái

Thời sự 16/09/2016 22:00

(Tổ Quốc) - Với một loạt lỗi vi phạm, Công ty TNHH Trung tâm Y khoa Quốc tế Bác Ái (Phòng khám đa khoa Bác Ái -PV), bị đề xuất xử phạt gần 200 triệu đồng.

Phòng khám đa khoa Bác Ái bị xử phạt gần 200 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa có tờ trình UBND TP.HCM về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo đối với Phòng khám đa khoa Bác Ái (số 601B, đường Cách mạng tháng tám, phường 15, quận 10).

Theo đó, ngày 5/9, Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra Phòng khám đa khoa Bác Ái, qua đó phát hiện phòng khám vi phạm các lỗi, gồm: Cung cấp dịch vụ KCB vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động; sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề; quảng cáo các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi quảng cáo; lập hồ sơ bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; không niêm yết giá dịch vụ.

Với các lỗi vi phạm trên, Thanh tra Sở đã lập biên bản xử phạt hành chính với số tiền 188.700.000 đồng. Tuy nhiên, những hành vi vi phạm trên của Phòng khám đa khoa Bác Ái vượt quá thẩm quyền của Chánh Thanh tra sở Y tế nên chuyển đến Hội đồng xử lý vi phạm hành chính TP.HCM xử lý theo quy định.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ