“Trai tài gái sắc” Quang Hải - H’Hen Niê và màn kết hợp ấn tượng: Dự án mới thú vị nào đang chờ khán giả?

Quang Vũ | 22-01-2021 - 19:23 PM

(Tổ Quốc) - Chia sẻ về chiến dịch Chuyền lon nhôm được phát động bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN

Những năm gần đây, vấn đề môi trường trở thành chủ đề nóng trong các cuộc thảo luận, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trên toàn thế giới. Chung niềm trăn trở đó, giới trẻ Việt Nam đang kêu gọi nhau hành động kịp thời để cùng chung tay bảo vệ môi trường. Thông qua các chiến dịch giảm thiểu và tái chế rác thải đang ngày càng nở rộ, người trẻ Việt đang khẳng định trách nhiệm của bản thân với cuộc sống của chính mình.

Trong số rất nhiều cách được thực hiện để giảm thiểu tác động của con người lên môi trường và trái đất, giải pháp sử dụng sản phẩm, bao bì thân thiện với môi trường có khả năng tái chế cao đang ngày càng được chú trọng. Mở đầu năm mới 2021, câu chuyện môi trường đã có những điểm sáng đầu tiên khi chiến dịch "Nối tiếp vòng lon nhôm, đáp tiếng lòng Trái Đất" nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về lợi ích và tính thân thiện với môi trường của lon nhôm, qua đó kêu gọi mọi người tăng cường sử dụng lon nhôm, bảo vệ môi trường vừa được Bộ TN&MT phát động, hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu bùng nổ với các netizen Việt: Vừa được tham gia thử thách chuyền lon nhôm hết sức thú vị, vừa có thể chung tay đóng góp sức mình vào việc bảo vệ môi trường, lại có cơ hội "rinh" rất nhiều phần quà hấp dẫn về nhà ngay dịp đầu năm nữa chứ!

Với thử thách "Chuyền lon nhôm" cùng chiến dịch "Nối tiếp vòng lon nhôm, đáp tiếng lòng Trái Đất", người tham gia chỉ cần quay một video đón lấy lon nhôm từ bên trái màn hình và ném sang bên phải để chuyền cho người khác, thật đơn giản phải không? Sau đó, những video này sẽ được "phù phép" để tạo ra một chuỗi "đón bắt - chuyền tay" đầy ấn tượng với những kiểu tạo dáng, biểu cảm cực cool.

Thử thách "Chuyền lon nhôm" không chỉ thú vị mà còn giúp tạo thói quen cho người tiêu dùng tăng cường sử dụng lon nhôm trong cuộc sống hàng ngày. Vượt ra ngoài ý nghĩa trên không gian mạng xã hội, "Chuyền lon nhôm" sẽ tạo ra sức ảnh hưởng trong cuộc sống, phần nào giúp cộng đồng hiểu được giá trị của những chiếc lon nhôm với đóng góp quan trọng trong việc bảo vệ môi trường. Đây cũng là chiến dịch nâng cao nhận thức đầu tiên về lon nhôm mà Bộ TN&MT cùng Công ty TNHH Lon nước Giải khát TBC-Ball Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua.

“Trai tài gái sắc” Quang Hải - H’Hen Niê và màn kết hợp ấn tượng: Dự án mới thú vị nào đang chờ khán giả? - Ảnh 2.

Đặc biệt, chiến dịch "Nối tiếp vòng lon nhôm, đáp tiếng lòng Trái Đất" còn có sự tham gia của hai gương mặt đồng hành là Hoa hậu H’Hen và Tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Quang Hải. Ghi tên mình vào hành trình bảo vệ Trái Đất với video phát động cùng tên, H’Hen Niê và Quang Hải không giấu được sự hào hứng của mình khi trở thành một phần của những nỗ lực bảo vệ môi trường. Quang Hải cho biết.

“Trai tài gái sắc” Quang Hải - H’Hen Niê và màn kết hợp ấn tượng: Dự án mới thú vị nào đang chờ khán giả? - Ảnh 3.

Quang Hải trở thành gương mặt đồng hành của chương trình Tiếp nối vòng lon nhôm, đáp tiếng lòng Trái Đất

"Việc sử dụng lon nhôm là hành động rất thiết thực và dễ dàng, ai cũng có thể làm được để bảo vệ môi trường. Thông qua chiến dịch, Hải hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn lợi ích của lon nhôm và thay đổi thói quen tiêu dùng của mình," đồng thời, Hải cũng mong muốn các bạn trẻ hãy luôn có ý thức và để ý tới mọi hành vi trong cuộc sống để có thể bảo vệ môi trường.

Đến với chiến dịch lần này, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cũng có những tâm tư của riêng mình.

“Trai tài gái sắc” Quang Hải - H’Hen Niê và màn kết hợp ấn tượng: Dự án mới thú vị nào đang chờ khán giả? - Ảnh 4.

Hoa hậu H’Hen Niê là gương mặt đại diện thứ hai của chương trình

"Hen rất vinh dự trở thành gương mặt cho chiến dịch này để góp phần lan tỏa sâu rộng hơn ý nghĩa của chương trình. Bởi bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm của bất kỳ cá nhân nào mà trên hết còn mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng". H’Hen Niê cũng mong muốn có thể kêu gọi các bạn trẻ cùng lựa chọn lon nhôm để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, giúp cho môi trường sống của chúng ta ngày càng thêm xanh hơn.

“Trai tài gái sắc” Quang Hải - H’Hen Niê và màn kết hợp ấn tượng: Dự án mới thú vị nào đang chờ khán giả? - Ảnh 5.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, ý tưởng về thử thách "Chuyền lon nhôm" bắt nguồn từ thực tế lon nhôm có thể tái chế không giới hạn số lần mà vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng. Theo báo cáo từ Hiệp hội nhôm thê giới (www.aluminum.org) cho biết, hơn 75% lượng nhôm từng được sản xuất trên thế giới hiện vẫn đang được sử dụng trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, sử dụng và tái chế lon nhôm chính là cách để hạn chế nguồn rác thải mới. Với chất lượng không thay đổi sau hàng thập kỷ của nhôm tái chế, nó đã trở thành một nguồn tài nguyên có giá trị và hoàn toàn có thể thay thế được nguồn nguyên liệu nguyên sinh.

Thử thách "Nối tiếp vòng lon nhôm, đáp tiếng lòng Trái Đất" lần đầu được phát động bởi Bộ TN&MT hợp tác với Công ty TNHH Lon nước Giải khát TBC-Ball Việt Nam nhằm khuyến khích cộng đồng tăng cường sử dụng lon nhôm, giảm rác thải nhựa. Chiến dịch được phát động từ ngày 11/1/2021 và kết thúc vào ngày 5/2/2021.

Thông tin chi tiết tại:

Fanpage của Bộ TN&MT https://www.facebook.com/truyenthongTNMT

Fanpage Trung tâm Truyền thông https://www.facebook.com/monrevietnam

Fanpage Longacy - Chuyện Lon Nhôm https://www.facebook.com/ChuyenLonNhom

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM