"Tri thức" và "Khí chất": Hoàn thiện ngay bài trắc nghiệm này để khai phá thế mạnh của bản thân!

Quang Vũ | 29-11-2022 - 16:00 PM

Bạn thuộc kiểu tri thức nào, cùng khám phá ngay qua bài Quiz thú vị dưới đây nhé!

Theo quan niệm của nhiều người, khái niệm tri thức thường bị "đóng khung" với việc học giỏi, đạt thành tích cao ở trường lớp, trở nên thành đạt, hay được xã hội công nhận dưới vai trò của những nghề nghiệp như bác sĩ, giáo viên, luật sư… Thêm vào đó, những người có tri thức theo quan niệm thông thường sẽ bị cho là không có khí chất, không thể toả ra nét cá tính riêng của bản thân.

Tuy nhiên, tri thức vốn dĩ là khái niệm rộng hơn rất nhiều và không có khuôn mẫu nhất định. Ngay cả khoa học cũng chứng minh rằng mỗi chúng ta đều có những thế mạnh tiềm ẩn của riêng mình, và không có ai là tri thức hơn ai. Nghiên cứu nổi tiếng của Tiến sĩ Howard Gardner từng khẳng định về đa trí tuệ, chỉ ra trí thông minh của con người được nhìn nhận bằng nhiều cách, mang tính đa dạng, và mỗi người lại vượt trội với các loại trí thông minh khác nhau.

Hãy làm bài Quiz dưới đây để biết mình thuộc loại thông minh nào và tìm ra ưu điểm của bản thân nhé!

"Tri thức" và "Khí chất": Hoàn thiện ngay bài trắc nghiệm này để khai phá thế mạnh của bản thân! - Ảnh 2.

Có thể thấy rằng, không có một khuôn mẫu nhất định nào cho khái niệm "tri thức", bởi mỗi người đều "thông minh" và tài giỏi theo cách của riêng mình. Chỉ cần khai phá ra tiềm năng của bản thân, kiên trì nỗ lực để đạt được thành công, bạn sẽ toả ra khí chất tuyệt vời. Nhất là với những người trẻ thế thời đại mới, thế hệ Gen Z tràn đầy nhiệt huyết không bao giờ giới hạn bản thân mình, họ luôn hướng tới sự phát triển toàn diện, theo đuổi cả tri thức lẫn khí chất.

Để cổ vũ những người trẻ thêm tự tin trên hành trình khẳng định dấu ấn cá nhân, Thiên Long truyền đi nguồn cảm hứng qua chiến dịch "Tỏa tri thức bừng khí chất". Thông qua chiến dịch, Thiên Long cho ra mắt Bộ sưu tập mới đa màu sắc đầy thời thường và trendy tựa như những màu sắc rực rỡ, bản sắc riêng đáng nhớ ở các bạn trẻ. Cùng với đó Thiên Long lan tỏa thông điệp tri thức đồng hành cùng khí chất nhằm cổ vũ thế hẹn Gen Z phá bỏ mọi khuôn mẫu và định kiến. Qua đó, chiến dịch tạo động lực cho mỗi người trẻ có thêm khí chất để tri thức lan tỏa thành nguồn cảm hứng, biến tri thức thành sức mạnh để thổi bừng lên khí chất. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Cùng nhiếp ảnh gia Lucas "nhìn sâu" vào ngành nghiếp ảnh

(Tổ Quốc) - Nghệ thuật là không giới hạn, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhiếp ảnh gia nhưng để đi sâu và đi xa hơn với nghề thì đây sẽ là một thách thức. Người làm nhiếp ảnh không giàu nhưng sẽ giúp ta được "thỏa chí sáng tạo và đam mê vẻ đẹp cuộc sống".