Triết lý làm đẹp chuẩn Nhật của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Sakura Beauty

admin2 | 21-01-2021 - 07:50 AM

(Tổ Quốc) - "Vẻ đẹp vô hình" chính là triết lý làm đẹp vốn được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng, từ đó Sakura Beauty khao khát có thể mang đến cho phụ nữ những bí quyết làm đẹp đỉnh cao, được chắt lọc từ những tinh hoa nền văn hóa Nhật Bản truyền thống.

Với khao khát mang đến những bí quyết làm đẹp đỉnh cao, chắt lọc từ tinh hoa làm đẹp truyền thống, Sakura Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam chính thức phân phối từ năm 2014 nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam.

Từng được xem như một thương hiệu non trẻ trên thị trường dược mỹ phẩm, tuy nhiên, Sakura Beauty đến từ Nhật Bản đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội trong từng sản phẩm chất lượng.

Với mong muốn mang đến những giải pháp chăm sóc da lý tưởng, chuẩn y khoa và hiệu quả cho phụ nữ trên khắp thế giới, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Sakura Beauty cam kết chỉ sử dụng những thành phần thuần Nhật làm thành phần chính cho các giải pháp chăm sóc da, điển hình như chiết xuất hoa Trà, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa Anh Đào, chiết xuất cám gạo lên men... tạo điều kiện cho việc tái tạo và hồi sinh làn da tự nhiên, an toàn cho mọi làn da khi sử dụng kể cả những da nhạy cảm. 

Triết lý làm đẹp chuẩn Nhật của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Sakura Beauty - Ảnh 1.

Bà Trương Thị Nguyệt, CEO Sakura Beauty Việt Nam, cùng Đại Sứ Thương Hiệu Sakura Beauty, Hoa Hậu - Siêu Mẫu - Diễn Viên Thanh Hằng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới..

Sakura Beauty tin rằng, phụ nữ đẹp không chỉ ở hình thức bên ngoài mà còn phụ thuộc vào việc sở hữu nụ cười rạng rỡ, một tinh thần sảng khoái, một cuộc sống viên mãn. Vì vậy, triết lý làm đẹp của Sakura Beauty là khơi gợi vẻ đẹp sâu bên trong từ sự thấu hiểu hay còn gọi là 見えないおしゃれ  (Vẻ Đẹp Vô Hình).

Với triết lý này, thương hiệu Sakura Beauty Vietnam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, bên cạnh đó, sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những mục tiêu mà hiện tại Sakura Beauty chú trọng nhắm đến để phát triển trong tương lai.

Triết lý làm đẹp chuẩn Nhật của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Sakura Beauty - Ảnh 2.

Trong sự kiện tri ân khách hàng diễn ra hôm 9/1 vừa qua, bà Trương Thị Nguyệt – Tổng giám đốc công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam cũng nhấn mạnh:

"Nếu bạn yêu thích đất nước Nhật Bản, bạn có thể cảm nhận sự tinh tế trong con người, đời sống, văn hóa Nhật Bản. Người Nhật có một câu nói rất nổi tiếng: "Nếu là hoa, xin làm hoa anh đào. Nếu là người, xin làm người võ sĩ đạo".

Sau những tổn thất nặng nề của cuộc Thế chiến thứ hai, hoa anh đào đã trở thành biểu tượng của đất nước Nhật Bản - dù đau thương nhưng không ngừng vươn lên, rất kiên cường, bất khuất. Cùng với tinh thần võ sĩ đạo trong kinh doanh, triết lý phục vụ Omotenashi, nước Nhật đã phát triển một cách ngoạn mục trở thành siêu cường về kinh tế và chính trị đứng thứ 2 thế giới.

Chúng tôi biết rằng, có khách hàng mới có chúng tôi hôm nay. Đội ngũ chúng tôi cam kết luôn nỗ lực phụng sự khách hàng như người thân, tận tụy hết lòng với công việc để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả dài lâu đúng với tinh thần Made in Japan. Hãy đến với Sakura và tự tin tỏa sáng, rạng rỡ hơn mỗi ngày."

Đón chào năm 2021, thương hiệu Sakura Beauty đến từ Nhật Bản chính thức ra mắt dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới Sakura Spots Transformation bao gồm 2 sản phẩm: Sakura Transforming Cream và Sakura Transforming Serum với phức hợp độc quyền A.B Tran Lycorice cùng các hoạt chất quý hiếm tinh túy từ Nhật Bản sau quá trình 5 năm nghiên cứu bởi các chuyên gia tại Nhật Bản. Sản phẩm đã được Cục quản lý Dược – Bộ y tế cấp phép.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM