Từ nay, chị em nội trợ có thể an tâm chọn thịt lành ngon ngay tại chợ truyền thống

Quang Vũ | 12-04-2021 - 17:20 PM

(Tổ Quốc) - Nguồn thịt heo được nuôi bằng cám sạch, không chất tạo nạc, chất tăng trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000 đã có 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Từ nay, chị em nội trợ có thể an tâm chọn thịt lành ngon ngay tại chợ truyền thống - Ảnh 1.

Người tiêu dùng địa phương có cơ hội mua thịt heo chất lượng 5 sao

Mang thịt lành ngon về các địa phương

Thương hiệu MAMACHOICE của Tập đoàn GREENFEED đang được nhiều chị em nội trợ tại các địa phương quan tâm. MAMACHOICE vừa đạt mốc 100 điểm bán thịt lành ngon, có thương hiệu với giá cả hợp lý tại 6 tỉnh thành trên cả nước và sẽ sớm mở rộng toàn quốc.

Một bà nội trợ tại Bình Dương, tâm sự: "Giống như các bà nội trợ khác, mình luôn muốn mua được thịt heo tươi ngon, đảm bảo. Nhưng khi đi chợ mình chỉ có thể quan sát để biết thịt có ngon hay không mà không chắc chắn về nguồn gốc thực phẩm".

Với người tiêu dùng, MAMACHOICE mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm an toàn. Thực tế, tại các địa phương, việc tìm kiếm và sử dụng nguồn thịt đảm bảo nguồn gốc và hàm lượng dinh dưỡng không phải là điều dễ dàng.

Theo đánh giá của nhiều chị em nội trợ, thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt. Sở dĩ như vậy là nhờ nguồn heo giống GF24 (Camborough®48) từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt.

Chị Trúc - chủ cửa hàng thịt Trí Trúc (Chợ Long Thọ, Đồng Nai) cho biết: "Thịt heo MAMACHOICE nhiều nạc, ít mỡ, heo xương nhỏ, pha lóc ra nhiều thịt. Khách hàng ăn thịt heo khen ngon, hợp khẩu vị lại an tâm vì có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu nên quay lại rất thường xuyên".

Từ nay, chị em nội trợ có thể an tâm chọn thịt lành ngon ngay tại chợ truyền thống - Ảnh 2.

Chủ cửa hàng thịt Trí Trúc, Đồng Nai

Đồng hành với người nuôi, người bán nâng tầm chất lượng

Với các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của Tập đoàn GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.

Cùng với đó, MAMACHOICE có nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực. Thương hiệu còn hỗ trợ người bán thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Kinh doanh thịt heo MAMACHOICE được 5 tháng nay, chủ sạp thịt heo Thy Thọ cho rằng MAMACHOICE đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh của sạp thịt tại khu chợ. Sạp trước đây không có biển hiệu hay bảng biểu đẹp, quầy hàng chuyên nghiệp như hiện tại.

Từ nay, chị em nội trợ có thể an tâm chọn thịt lành ngon ngay tại chợ truyền thống - Ảnh 3.

Sạp thịt heo Thy Thọ, Đồng Nai

Bằng nhiều nỗ lực cung cấp các giải pháp sản phẩm tươi sống chất lượng cho thị trường, MAMACHOICE thay đổi cái nhìn của người tiêu dùng về các sạp chợ truyền thống. Từ nay, các bà nội trợ có thể mua được thịt tươi, lành, ngon có thương hiệu ngay tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn.

Bằng việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE, Tập đoàn GREENFEED thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành, bước đi chiến lược hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, phát huy hơn nữa thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed - Farm - Food.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM