Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới

Quang Vũ | 04-06-2023 - 11:00 AM

Từ ngày 30/5 - 2/6/2023, bộ sưu tập tương ớt Chin-su đã có màn "đánh úp" tín đồ ẩm thực xứ kim chi khi có mặt tại Seoul Food 2023, sự kiện quốc tế quy mô lớn của ngành F&B châu Á

.Là sự kiện chuyên ngành lớn nhất ngành F&B tại Hàn Quốc được tổ chức hằng năm, Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2023 có sự tham gia của các nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ… đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Sau hơn 40 năm tổ chức, Seoul Food đã trở thành sự kiện có uy tín, là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chế biến tiếp cận thị trường Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 1.

Bộ sưu tập tương ớt độc đáo của Chin-su tại Seoul Food 2023.

Sở hữu đội ngũ "fan cứng" hùng hậu tại Hàn Quốc nên sự có mặt của tương ớt ở Seoul Food 2023 không khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, điều thực sự khiến hàng nghìn khách tham quan phải dừng chân tại gian hàng Chin-su chính là bộ sưu tập tương ớt hoành tráng lên đến 6 hương vị sáng tạo.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 2.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 3.

Đầu bếp Hàn Quốc trực tiếp quảng diễn món mandu (bánh xếp) và Korean kogo (hotdog kiểu Hàn) để khách tham quan thưởng thức cùng tương ớt Chin-su.

Tín đồ ẩm thực Hàn Quốc hẳn không còn xa lạ với bibimbap, mandu, odeng… thế nhưng khi được thưởng thức cùng 6 hương vị tương ớt Chin-su, trải nghiệm mới lạ, độc đáo vẫn khiến thực khách không khỏi trầm trồ. Ngoài hương vị Original nguyên bản làm bùng vị mọi món ăn hay tương ớt Wasabi làm mưa làm gió suốt thời gian gần đây, có mặt trong bộ sưu tập tương ớt Chin-su "hạ cánh" tại Seoul lần này còn có các dòng tương ớt hương vị nấm Truffle quý giá, hương vị Phở độc đáo, hương vị Cay hơn dành cho tín đồ mê ăn cay và đặc biệt hơn cả là một hương vị hoàn toàn mới: tương ớt Bibim – xốt cơm trộn lấy cảm hứng từ nét ẩm thực đặc trưng Gochujang xứ Hàn kết hợp với hương vị tương ớt lừng danh của Chin-su.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 4.

Đến các hot TikToker Hàn Quốc cũng bị lôi cuốn bởi hương vị đặc sắc của bộ sưu tập tương ớt Chin-su.

"Tôi thường xuyên thấy tương ớt Chin-su tại các nhà hàng món Việt. Nhưng tương ớt Chin-su Bibim này lại có hương vị hoàn toàn mới lạ. Sự kết hợp bùng nổ vị giác giữa hương vị tương ớt đã quá nổi tiếng của Chin-su và gochujang Hàn Quốc làm tôi thấy các món ăn quen thuộc như bibimbap (cơm trộn, so-tteok so-tteok (bánh gạo xúc xích chiên), mandu (bánh xếp kiểu Hàn), pajeon chijimi (bánh xèo kiểu Hàn)... cũng hấp dẫn hơn hẳn", một khách tham quan có mặt tại gian hàng tương ớt Chin-su dành nhiều lời khen cho tương ớt Bibim – xốt cơm trộn.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 5.

Tương ớt Bibim – xốt cơm trộn nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Seoul Food 2023.

Trước khi xuất hiện ấn tượng tại Seoul Food 2023, bộ sưu tập tương ớt độc đáo của Chin-su từng "gây bão" khi có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Bộ sưu tập tương ớt Chin-su mới sẽ sớm lên kệ tại thị trường Hàn Quốc - nơi vốn được xem là thị trường nhập khẩu lớn về nông sản, thực phẩm của Việt Nam. Trong khuôn khổ sự kiện, tương ớt Chin-su cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sản phẩm đựng trong tuýp tiện lại dành cho những tín đồ đam mê khám phá sưu tập.

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 6.

Bộ sưu tập tương ớt Chin-su dạng tuýp tiện dụng cho các tín đồ ăn cay.

Nói về chiến lược tiếp cận thị trường Hàn Quốc của tương ớt Chin-su, đại diện nhãn hàng nhận định: "Việc mang đến sản phẩm mới trong lần ra mắt thị trường Hàn Quốc nằm trong chiến lược Go Global - Vòng quanh thế giới của Chin-su. Bộ sưu tập tương ớt này cũng sẽ được bao phủ rộng khắp thị trường Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng Hàn cũng như là đa số kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Hàn. Tại thị trường Việt Nam, bộ sưu tập tương ớt Chin-su cũng sẽ được mở rộng với những dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu trải nghiệm ẩm thực của người tiêu dùng".

Tương ớt Chin-su "hạ cánh nơi xứ Hàn", cộng đồng ẩm thực quốc tế háo hức đón chờ hương vị mới - Ảnh 7.

Nghệ nhân Hiền Minh đồng hành cùng tương ớt Chin-su trong sự kiện "debut" xứ Hàn.

Seoul Food 2023 được xem là một cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm chế biến của Việt Nam tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, đồng thời quảng bá sự đa dạng và khác biệt của văn hóa ẩm thực nước nhà đến các thị trường trong khu vực và quốc tế. Với thành tích "đi đến đâu tạo trend đến đó" suốt thời gian qua, tin rằng bộ sưu tập tương ớt Chin-su mới sẽ tiếp tục "ghi điểm" trong lòng người tiêu dùng Hàn Quốc nói riêng cũng như tạo đà cho thương hiệu này tiếp tục thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng MASAN (MASAN CONSUMER CORPORATION)

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon

Số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

ĐT: (84.8) 62 555 660

Fax: (84.8) 38 109 463

Website: ww.masanconsumer.com

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thực hư chiếc thẻ đen quyền lực tiên phong cho cộng đồng KOC Việt

Mọi người đã quen thuộc với tấm thẻ đen quyền lực đại diện cho giới giàu sang, những “tổng tài” chi tiêu không nhìn giá, thì nay đã xuất hiện tại Việt Nam, chiếc thẻ đen dành riêng cho cộng đồng hơn 400.000 KOC, khẳng định vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.