Ứng dụng “Home Services”: Trợ lý thiết thực bên mỗi gia đình Việt

(Tổ Quốc) - Thay vì phải lưu rất nhiều số của các bên khác nhau, giờ đây khách hàng sẽ chỉ cần lưu một số hotline duy nhất mỗi khi cần sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,…thông qua ứng dụng Home Services.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, các thiết bị điện lạnh (điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh) hay điện tử (máy giặt, máy lọc nước...) cần được bảo dưỡng định kỳ từ 6 tháng - 1 năm/lần bởi có nhiều yếu tố tác động khiến máy móc dễ bị "hư hao" trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đa phần người sử dụng tại Việt Nam đều bỏ qua bước này, chỉ khi thiết bị hỏng mới tìm đến thợ. Đây chính là lý do phổ biến và chủ quan khiến thiết bị nhanh hỏng, giảm công suất và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi sử dụng.

Thấu hiểu nỗi lo về chất lượng, giá cả không rõ ràng mỗi khi sửa chữa các thiết bị, Viettel Construction đã chính thức cho ra mắt dịch vụ Home Care – Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị gia đình trên khắp 63 Tỉnh/ thành phố. Theo đó, đội ngũ kĩ thuật viên sẽ thực hiện công tác kiểm tra, bảo dưỡng định kì từ 1-2 lần/ sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các thiết bị vừa đảm bảo công suất làm việc vừa đảm bảo tuổi thọ một cách tốt nhất. Lịch sử và kế hoạch kiểm tra các thiết bị từ đó cũng sẽ được chủ động hơn nhờ ứng dụng Home Service và các kĩ thuật viên Viettel Construction phụ trách.

Ứng dụng “Home Services”: Trợ lý thiết thực bên mỗi gia đình Việt - Ảnh 1.

Chỉ với một điểm chạm hotline và ứng dụng Home Services duy nhất, đại đa số nhu cầu của khách hàng về điện tử, điện lạnh, đến cả hệ thống pin mặt trời,… sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng chỉ trong 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Với lực lượng nhân sự lớn lên đến 10.000 người trên khắp cả nước, Viettel Construction là một trong số ít các doanh nghiệp giải quyết được bài toán nhu cầu khách hàng trên quy mô diện rộng. Kết hợp hệ sinh thái dịch vụ đa dạng bổ trợ, kinh nghiệm 26 năm triển khai tại thị trường Việt Nam và thế giới, sẽ là những cơ sở thực tế để khách hàng đặt trọn niềm tin vào dịch vụ Home Services doanh nghiệp đang cung cấp.

Theo báo giá trên ứng dụng Home Services đối với việc bảo dưỡng 01 điều hòa 9000BTU/1 chiều, Viettel Construction đưa ra mức giá vào khoảng 160.000Đ/thiết bị. Mức giá này là một con số hấp dẫn so với nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay.

Trao đổi với chị Đinh Thị Hòa (tại Quy Nhơn, Bình Định) – người đã sử dụng dịch vụ Home Services của Viettel Construction đến lần thứ 2 chia sẻ: "Lúc đầu chị chỉ đăng ký bảo dưỡng thử nghiệm một chiếc điều hòa thôi, sau khi thấy được thời gian xử lý nhanh lẹ, nhân viên chu đáo và nhiệt tình thì chị đã đăng ký vệ sinh luôn chiếc máy giặt và bình nóng lạnh vào lần sau đó".

Ứng dụng “Home Services”: Trợ lý thiết thực bên mỗi gia đình Việt - Ảnh 2.

Trước nhu cầu thị trường lớn, chưa có một doanh nghiệp nào đủ tầm để triển khai dịch vụ phổ thông trong gia đình thì sự xuất hiện của Viettel Construction như một lời giải thiết thực đối với thị trường dịch vụ tại Việt Nam.

Bạn đọc có thể tìm hiểu và cài đặt ứng dụng Home Services theo đường dẫn:

Android – https://bitly.com.vn/3tgjcj

IOS – https://bitly.com.vn/09mlyi

Hotline hỗ trợ 24/7: 1900.98.98.68

Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) được thành lập vào năm 1995, là một thành viên thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội. Trải qua nhiều giai đoạn xây dựng và phát triển, Viettel Construction mang trong mình khát vọng trở thành nhà đầu tư, vận hành, cung cấp công trình thông minh, hiệu quả cao nhất thông qua 5 lĩnh vực kinh doanh chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng, Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp và Vận hành Khai thác.

Với mong muốn thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến các doanh nghiệp, hộ gia đình với các cam kết: chuyên nghiệp, chất lượng và chi phí cạnh tranh. Viettel Construction không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm mới, sự tiện nghi trong cuộc sống hiện đại của người Việt.

Ánh Dương

Tin mới