3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3

Quang Vũ | 30-10-2020 - 19:21 PM

(Tổ Quốc) - Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 3 khai trương, mua 29.000 đồng nhận quà 799.000 đồng, 3.000 mỹ phẩm giảm giá 50% tại 299 Lê Đại Hành, Quận 11. HCM.

Cuối tuần này, ngày 31/10, siêu thị AB Beauty World thứ 3 mở tại 299 Lê Đại Hành, Quận 11 có diện tích lên đến 600 mét vuông, thiết kế hiện đại, đẹp mắt tạo cho khách hàng cảm giác như lạc bước vào một rừng hoa. Đặc biệt là 300 triệu đồng quà tặng và 3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm giá đến 50% nhân ngày khai trương.

Việc chọn mua mỹ phẩm chính hãng luôn là khát khao của người tiêu dùng Việt bởi thị trường mỹ phẩm Việt Nam luôn trong tình trạng "thượng vàng hạ cám", mỹ phẩm xách tay xen kẽ hàng chính hãng, hàng thật trộn lẫn với hàng giả.

Chính vì thế, sự xuất hiện của AB Beauty World -  Chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng cho cả gia đình với phương châm "Giúp khách hàng chọn ĐÚNG sản phẩm - ĐÚNG giá" đã mang đến cho người tiêu dùng một kênh mua sắm mỹ phẩm chất lượng và an toàn.

3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3 - Ảnh 1.

AB Beauty World là đối tác chiến lược của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu như: L’oreal, Shiseido, Estee Lauder Compnay, MAC,... Đây là một điểm cộng khiến người tiêu dùng càng an tâm. Việc "bắt tay" với các "ông lớn" trong ngành mỹ phẩm giúp AB Beauty World phân phối nhiều hơn những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, đa dạng với mức giá đúng, đồng thời mang về ngày càng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của mình.

3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3 - Ảnh 2.

Vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World chọn hướng chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và uy tín, AB Beauty World cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, có đầy đủ hóa đơn VAT và tem phụ tiếng Việt. Những đối tác "tầm cỡ" như Clinique, Shu Uemura, Clarins, L'occitane, Laneige, Vichy, La Roche-Posay,... đã lựa chọn AB Beauty World vì đây là thương hiệu được chú trọng đầu tư và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3 - Ảnh 3.

Đến nay, AB Beauty World đã chính thức khai trương 2 siêu thị tại 117 Pasteur, Quận 3 và 55B Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận với quy mô hoành tráng, bao gồm khu trưng bày, bán sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm cho em bé, khu nước hoa, khu chăm sóc cá nhân cho nam giới và khu thực phẩm chức năng với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Vào ngày 31/10 sắp tới, AB Beauty World sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại số 299 Lê Đại Hành, Quận 11. Đây là bước tiến tiếp theo trong chiến lược trở thành chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình có mặt ở khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM trong năm 2020 và sẽ phủ rộng trên toàn quốc trong một vài năm tới.

3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3 - Ảnh 4.

Siêu thị AB Beauty World thứ 3 mở tại 299 Lê Đại Hành, Quận 11 có diện tích khoảng 600 mét vuông, được thiết kế hiện đại, đẹp mắt tạo cho khách hàng cảm giác như đang lạc bước vào một rừng hoa. Như vậy, với siêu thị thứ 3 tại quận 11 của AB Beauty World, những tín đồ mỹ phẩm sẽ có thêm một lựa chọn đầy an tâm trong việc mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp, giữ gìn nhan sắc.

3.000 mỹ phẩm chính hãng giảm 50% giá nhân khai trương siêu thị AB Beauty World 3 - Ảnh 5.

Đại diện công ty Kao Việt Nam ( thuộc tậo đoàn Kao nổi tiếng nhiều năm của Nhật Bản) đánh giá, tuy mới xuất hiện nhưng các sự kiện khai trương của chuỗi siêu thị AB Beauty World rất chuyên nghiệp. " AB Beauty World mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, mô hình mới và luôn làm hài lòng khách hàng", công ty Kao Việt Nam nhấn mạnh.

Nhân dịp khai trương, AB Beauty World dành tặng nhiều chương trình ưu đãi và các phần quà hấp dẫn cho khách hàng:

• Mua hóa đơn 29.000đ nhận ngay quà 799.000đ cho khách hàng đến mua sắm sớm khong khung giờ 9h-10 sáng ngày 31/10.

• Hàng ngàn phần quà mỹ phẩm trị giá lên đến 1 triệu đồng cho những khách hàng đến sớm;

• Hơn 3000 mỹ phẩm chính hãng giảm giá 50% từ các thương hiệu nước ngoài uy tín: The Face Shop, City Color, Curel, Skin Doctor, Black Rouge, kể cả nước hoa nổi tiếng thế giới như Lancome…

Để thuận tiện cho khách hàng ở xa, AB Beauty World xây dựng kênh bán lẻ online qua website: abbeautyworld.com và fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World với nhiều ưu đãi và thông tin hấp dẫn, hữu ích trong việc chăm sóc, làm đẹp cho tất cả thành viên trong gia đình.

Thông tin liên hệ:

𝐀𝐁 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 là nhà phân phối chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp & Chăm sóc sức khỏe đẳng cấp và uy tín trong nước cũng như trên Thế Giới.

Khai trương rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi.

Hotline: 1900 88 68 99

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

𝐀𝐁 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 – Chuỗi Siêu Thị Mỹ Phẩm Cho Cả Gia Đình


CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM