CEO YeaH1 kiên định với định hướng phát triển nội dung cao cấp

Sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, YeaH1 tiếp tục thực hiện và sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Trước những đối thủ trên thị trường, CEO YeaH1 khẳng định cạnh tranh là điều tốt nhưng mục tiêu cốt lõi phải là những thông điệp tích cực, nhân văn cống hiến cho khán giả.

 

CEO YeaH1 kiên định với định hướng phát triển nội dung cao cấp - Ảnh 1.

Thị trường Reality Show 2024 được đánh giá sôi động trở khi loạt chương trình giải trí quy mô lớn được đồng loạt sản xuất và ấn định thời gian phát sóng trong năm 2024. Tập đoàn YeaH1, đơn vị đối tác chiến lược của MangoTV, nắm bản quyền Việt hoá loạt chương trình đình đám tại Trung Quốc, cũng có những chiến lược tập trung vào việc phát triển nội dung cao cấp một cách bài bản và quy mô. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là một trong những chương trình trọng điểm của YeaH1 dự kiến lên sóng vào tháng 06/2024. Ngay khi công bố, chương trình nhận về sự quan tâm lớn của khán giả.

CEO YeaH1 kiên định với định hướng phát triển nội dung cao cấp - Ảnh 2.

Giữa những ý kiến cho rằng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ là phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, CEO YeaH1 Group, bà Ngô Thị Vân Hạnh khẳng định: "Điều đầu tiên, chúng tôi khẳng định rằng đây không phải là phiên bản nam của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đây là một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các Anh Trai mà ở chương trình, chúng tôi gọi là các Anh Tài. Chúng tôi có tiêu chí rõ ràng, luật chơi và giải quyết mâu thuẫn (nếu có) lẫn tính chiến đấu sẽ khác hoàn toàn với Chị Đẹp".

Đại diện nhà sản xuất nói thêm với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, họ sẽ có một cách khác để khai thác tối ưu 30 câu chuyện của 30 nữ nghệ sĩ. Nhưng riêng với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, họ phải xây dựng cách tiếp cận khác. "Ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, sau chúng tôi họp với đơn vị nắm bản quyền MangoTV thì chúng tôi hoàn toàn hiểu được tinh thần của chương trình. Sau khi xem bản gốc, chúng tôi thấy sự tinh tế, lãng mạn của những người đàn ông. Điều này khiến chúng tôi mong chờ để sản xuất" - CEO YeaH1 quyết liệt với mục tiêu phát triển nội dung cao cấp ở những chương trình truyền hình thực tế và trở thành Content Hub của thị trường.

"Nếu ở Chị Đẹp, ở độ tuổi trên 30, người phụ nữ thường sẽ cảm nhận bản thân không còn được công bằng ở trong sự nghiệp vì phân tâm ở gia đình và nhan sắc. Các Chị Đẹp tham gia chương trình để đi tới đỉnh cao mới của sự nghiệp khi cùng nhau hợp sức, cộng hưởng tạo nên những tiết mục thăng hoa. Song, trái ngược lại ở các Anh Trai, độ tuổi 30 đến 40 là thời kỳ hoàng kim của người đàn ông. Khi thành công rồi, những Anh Trai thường hiếm khi dốc toàn lực cố gắng nữa nên quá trình thuyết phục các Anh Trai tham gia chương trình, chúng tôi gặp nhiều khó khăn nếu mang đến hoàn toàn tinh thần của Chị Đẹp đến" - CEO YeaH1 nói.

CEO YeaH1 kiên định với định hướng phát triển nội dung cao cấp - Ảnh 3.

Lý do những người nổi tiếng phải tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được nhà sản xuất đưa ra chính là sân chơi này giúp các Anh Tài cùng nhau kết hợp để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình bằng sự nỗ lực, cố gắng. Quan trọng hơn hết, khi tham gia chương trình thì các Anh Tài một lần nữa được trở lại "thời niên thiếu".

Đồng thời, CEO YeaH1 thẳng thắn chia sẻ không sợ đối thủ cạnh tranh trên thị trường khi xuất hiện một chương trình trùng tên. "Với chúng tôi, chúng tôi có một format có giá trị rõ ràng ở tinh thần và thông điệp. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ tạo nên giá trị riêng biệt cho khán giả lẫn người chơi. Lý do chương trình tập hợp những người đàn ông trên 30 tuổi vì họ đều đã có giá trị riêng mà họ tạo nên trong sự nghiệp". "Sự so sánh hay cạnh tranh dù có hay không thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm ra một chương trình xuất sắc nhất. Cạnh tranh cũng rất tốt nhưng chúng tôi chỉ mong các nhà sản xuất hãy tạo ra những chương trình thật hay để cống hiến cho khán giả những thông điệp thật tích cực" - bà Vân Hạnh khẳng định.

Trước đó, ở thị trường Trung Quốc cũng có một phiên bản Anh Trai khác bên cạnh Call Me By Fire nhưng không tạo được thành công và dừng sản xuất sau mùa 2 phát sóng. "Phía đối tác MangoTV có chia sẻ với chúng tôi rằng, điều này rất bình thường. Trước thành công của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai phiên bản Trung Quốc cũng có một chương trình gần giống như thế cũng phát sóng ở thị trường Trung Quốc nhưng không thành công. Nguyên do vì họ không nắm rõ insight của một chương trình dành cho những người đàn ông trên 30 tuổi. Hơn nữa, thông điệp của họ cũng không được rõ ràng. MangoTV khẳng định, chuyện này không đáng ngạc nhiên vì những điều thành công sẽ xuất hiện những điều tương tự nó" - CEO YeaH1 cho biết thêm.

CEO YeaH1 nêu quan điểm, cạnh tranh cũng rất tốt nhưng chúng tôi chỉ mong các nhà sản xuất hãy tạo ra những chương trình thật hay để cống hiến cho khán giả những thông điệp thật tích cực. "Sự so sánh hay cạnh tranh dù có hay không thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm ra một chương trình xuất sắc nhất" - bà Vân Hạnh khẳng định.

Tin mới