“Đế chế dệt kim đa màu sắc” United Colors Of Benetton và sự trở lại đầy ấn tượng

Quang Vũ | 30-12-2023 - 11:59 AM

Ngày 22/12, United Colors of Benetton chính thức khai trương tại trung tâm mua sắm cao cấp Estella Place, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu thời trang đến từ Ý với chi nhánh thứ hai tại thị trường Việt Nam và sự mở rộng mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường Châu Á.

Được thành lập vào năm 1965, United Colors Of Benetton là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng hàng đầu của Ý trực thuộc tập đoàn Benetton Group với hơn 5.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Thời trang Benetton gây ấn tượng với các sản phẩm len dệt đa dạng về mẫu mã và màu sắc đúng theo định vị thương hiệu mà Benetton đã xây dựng "United Colors of Benetton" (Những màu sắc liên hợp của Benetton). Ngoài ra, thành công của thương hiệu còn đến từ các chiến dịch quảng cáo thú vị cùng với những thiết kế sáng tạo pha trộn giữa phong cách Ý và xu hướng hiện đại, hướng đến tính bền vững của sản phẩm theo thời gian, giảm tác động đến môi trường.

“Đế chế dệt kim đa màu sắc” United Colors Of Benetton và sự trở lại đầy ấn tượng - Ảnh 1.

Những sản phẩm dệt len đa màu sắc của Benetton được làm từ 100% len Merino với khả năng giúp điều hòa thân nhiệt, co giãn đàn hồi, chống tia UV ((Nguồn United Colors of Benetton Việt Nam)

Ngày 22/12 vừa qua thương hiệu United Colors of Benetton đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại trung tâm mua sắm cao cấp Estella Place, mang không gian mua sắm đẳng cấp và trang phục thời thượng từ Ý đến gần hơn với người tiêu dùng. Việc khai trương thành công cửa hàng thứ hai tại Việt Nam chính cũng là dấu mốc quan trọng cho sự trở lại mạnh mẽ của United Colors of Benetton, mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt nói riêng và Châu Á nói chung, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cũng như sản phẩm của Benetton ở các quốc gia Châu Á.

“Đế chế dệt kim đa màu sắc” United Colors Of Benetton và sự trở lại đầy ấn tượng - Ảnh 2.

Không gian mua sắm đẳng cấp tại cửa hàng United Colors of Benetton - Trung tâm thương mại Estella Place (Nguồn United Colors of Benetton Việt Nam)

Không gian bên trong cửa hàng United Colors of Benetton Estella Place nổi bật với nội thất hiện đại và trưng bày các thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất, điển hình là "bộ sưu tập Thu - Đông 23". Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông mang đậm tính độc đáo và chất riêng thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu từ những đường khâu đến họa tiết vải nhưng vẫn có độ vừa vặn và tạo sự thoải mái cho người mặc.

“Đế chế dệt kim đa màu sắc” United Colors Of Benetton và sự trở lại đầy ấn tượng - Ảnh 3.

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 nằm trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Benetton được trung bày tại cửa hàng United Colors of Benetton Estella Place (Nguồn United Colors of Benetton Việt Nam)

United Colors of Benetton được phân phối chính thức bởi Công ty Thời trang và mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) - nhà phân phối và bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, ACFC luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng, mang về các bộ sưu tập mới nhất từ "ông hoàng thời trang của Ý" về với thị trường Việt Nam. Tại Benetton, khách hàng luôn được tiếp cận những bộ sưu tập mới nhất, ấn tượng mang đậm nét đặc trưng văn hóa Ý với mức giá lại vô cùng hợp lý.

“Đế chế dệt kim đa màu sắc” United Colors Of Benetton và sự trở lại đầy ấn tượng - Ảnh 4.

Đến ngay cửa hàng United Colors of Benetton

Thành phố Hồ Chí Minh: Trung tâm thương mại Estella Place | Lầu 1, 88 Song Hành, P. An Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu | Tầng 3, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Mua sắm sản phẩm United Colors of Benetton trực tuyến tại ACFC: https://bit.ly/44jjh4i

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và 9 điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

TS. Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi.