Gindy: Đừng ngại thất bại mà hãy "tận hưởng" nó

Quang Vũ | 12-12-2022 - 11:30 AM

Tập hợp những người trẻ, năng động, nhiệt huyết, Gindy luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng bùng nổ với những dự án của mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Gindy tránh được những khó khăn, những khoảnh khắc tưởng chừng như gục ngã.

Nhưng những con người Gen Z kỳ lạ ở Gindy lại có những cách kéo mood lên cực nhanh. Gindy enjoy cả những thất bại và sẵn sàng đối diện với nó bất cứ lúc nào.

Gindy: Đừng ngại thất bại mà hãy "tận hưởng" nó - Ảnh 1.

Gindy hiểu rằng mỗi chúng ta đã phải rất khó khăn để nỗ lực, làm việc cật lực mỗi ngày. Mục đích của sự chăm chỉ đó không chỉ có tiền mà còn để tạo ra một dự án vừa mang lý tưởng của chúng ta, lại vừa có thể chinh phục được đam mê và mang đến niềm hạnh phúc. Đối với thương hiệu Gindy cũng vậy, đội ngũ Gindy hạnh phúc ngay từ ngày đầu tiên khởi sự dự án Gindy chứ không trông chờ, mong mỏi được hạnh phúc vào một ngày nào đó.

Gindy: Đừng ngại thất bại mà hãy "tận hưởng" nó - Ảnh 2.

Gindy mong muốn được đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục những đam mê. Dù lỡ có thất bại thì Gindy cũng sẽ "enjoy cái moment" đó cùng bạn. Gindy cho rằng thất bại là một điều hiển nhiên sẽ xảy ra trong quá trình thực hiện một dự định nào đó. Vì vậy không cần shock, không cần thất vọng mà cần hơn là phải bước tiếp.

Gindy nhận thấy rằng sau mỗi thất bại chúng ta thường chỉ có 2 cách phản ứng đó là tiêu cực hoặc tích cực. Bạn có quyền lựa chọn phản ứng theo ý muốn của mình. Nhưng nếu chọn tiêu cực thì bạn sẽ chỉ chìm đắm trong thất bại, không thể nhận ra được mình sai ở đâu, cần phải làm gì để thay đổi. Thay vào đó, hãy lựa chọn nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực hơn. Mỗi thất bại sẽ đưa đến cho bạn một bài học, từ đó thay đổi và trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Gindy: Đừng ngại thất bại mà hãy "tận hưởng" nó - Ảnh 3.

Gindy cho rằng mỗi lần thất bại là để hiểu hơn, đã làm tốt ở đâu và chưa tốt ở đâu. Từ đó có thể rút ra kinh nghiệm để bước tiếp, đây chính là hành trang không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh.

Đó cũng chính là lý do vì sao Gindy luôn khuyến khích mọi người và những thành viên trong công ty enjoy cả những thất bại. Đối với bản thân thương hiệu, Gindy cũng từng có không ít khó khăn trong thời gian đầu. Khi đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt trong thị trường đầy rẫy những tên tuổi lớn. Nhưng nếu Gindy mãi nhìn nhận theo hướng tiêu cực, không tin tưởng vào đội ngũ của mình thì Gindy đã không thể đi đến ngày hôm nay.

Gindy: Đừng ngại thất bại mà hãy "tận hưởng" nó - Ảnh 4.

Gindy luôn hướng cho nhân viên của mình nhìn vào hướng tích cực của thất bại. Tìm hiểu xem tại sao lúc đó chúng ta đã thất bại và chúng ta học được điều gì từ thất bại đó. Gindy cũng mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa này đến những khách hàng thân yêu của mình, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy nên, các bạn đừng ngại thất bại mà hãy enjoy trên từng thất bại của mình nhé!

Truy cập hệ thống mua hàng trực tuyến:

SĐT: 038 837 5030

Website: https://shop.gindy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Gindy.vn

Instagram: https://www.instagram.com/gindy.brand/

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@gindy.official

Youtube: https://www.youtube.com/@gindyfashion622

Mua hàng trực tiếp tại:

CS1: Gindy Store - Tầng 1, khu Fashion Plus, Big C Thăng Long

CS 2: Tầng 1 Hồ Gươm Plaza Hà Đông, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và 9 điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

TS. Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi.