Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được"

Quang Vũ | 17-01-2024 - 12:00 PM

Sự sôi nổi của Tết online trên các trang mạng xã hội càng làm cho không khí Tết trở nên đặc biệt và náo nhiệt hơn.

Không gian mạng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với giới trẻ thời đại 4.0. Nếu như trước đây, các hoạt động đón Tết chỉ diễn ra offline thì hiện nay hoạt động online trở thành xu hướng thời đại giúp không khí đầu năm càng náo nhiệt.

Hàng ngàn người tham gia hoạt động Tết online – "Cầu Đủ Là Được"

Đón Tết Cổ truyền 2024, không khí vui xuân càng trở nên sôi động trên mạng xã hội với nhiều hoạt động chào Tết độc đáo. Mọi người chia sẻ niềm vui và kết nối gia đình, bạn bè qua các ứng dụng online, gửi cho nhau những lời chúc ý nghĩa bằng tin nhắn, hình ảnh hay video. Tết online không chỉ là xu hướng, mà còn là biểu tượng của chuyển đổi số, làm phong phú thêm không khí lễ hội thời hiện đại.

Mới đây nhất, hàng ngàn người đã tham gia giao lưu Tết cùng chiến dịch "Cầu Đủ Là Được" của Nestlé với hoạt động tạo thiệp lời chúc online, tạo nên một không khí tết rộn ràng và tràn đầy ấm áp. Qua việc chia sẻ những lời chúc tốt đẹp trong năm mới, hoạt động của Nestlé đã tạo ra một cầu nối tinh thần, kết nối gia đình, bạn bè và những người thân yêu từ khắp mọi nơi.

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 1.

Theo đó, từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) và tạo ra các lời chúc ý nghĩa, độc đáo để tặng cho người thân, bạn bè chỉ với các bước đơn giản. Cụ thể, sau khi đăng ký thông tin trên website, người chơi sẽ tùy chọn đối tượng nhận lời chúc (gia đình, họ hàng, hàng xóm, đồng nghiệp hay bạn bè) và chủ đề lời chúc (về sắc đẹp, sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, may mắn hay hạnh phúc). Kế đến, người chơi sẽ chọn biểu tượng cảm xúc, màu sắc giao diện của tấm thiệp để Nestlé biên soạn lời chúc. Cuối cùng, người chơi tải về để chia sẻ tới người thân. Với việc không giới hạn số lần tạo thiệp, mọi người có thể thoải mái tạo ra những lời chúc ưng ý nhất để gửi đến bạn bè và người thân trong dịp Tết.

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 2.

Song song với chương trình trên, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức thử thách online trên Facebook nhằm lan tỏa thông điệp "Cầu Đủ Là Được" và được đông đảo độc giả quan tâm và sôi nổi tham gia. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 giải Nhất là 1 IPad Pro M2 256G; 2 giải Nhì mỗi giải là 1 Apple Watch SE 2023 44mm và 15 giải May mắn với các voucher mua sắm giá trị.

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 3.

"Chúc mừng năm mới, chúc đời đẹp như ý và tràn đầy năng lượng tích cực! Mỗi buổi sáng là một cơ hội mới, hãy sống tích cực và vui tươi, để niềm vui lan tỏa như ánh dương sưởi ấm lòng mọi người xung quanh." – Là lời chúc mà một nhân viên văn phòng muốn gửi tới những người thân của mình

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 4.

Lời chúc siêu ngắn gọn nhưng lại đầy ý nghĩa khi chúc cho bản thân "Luôn tích cực là được" đến từ một bạn trẻ khác

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 5.

Với mong ước "Bố mẹ luôn vui khỏe" cùng lời chia sẻ vô cùng đầy đủ, đầy thông điệp là điều mà ai cũng muốn gửi tới người thân của mình

Cầu Đủ Là Được - biết đủ là hạnh phúc, đủ hiện thực ước mơ

"Cầu Đủ Là Được" là chiến dịch Tết do Nestlé khởi xướng với hai tầng ý nghĩa: Một là, chỉ cần ước những điều vừa đủ, không mong cầu những điều quá lớn lao, phản ánh quan điểm sống khiêm tốn và thực tế, nơi mà hạnh phúc và sự thỏa mãn nằm ở việc biết đủ. Hai là, phần "được" trong câu cầu ước có thể hiểu là khi ta ước những điều vừa phải và có sự cố gắng của bản thân để đạt được thì khả năng mong cầu trở thành hiện thực sẽ cao hơn.

Thông điệp "Cầu đủ là được" chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về sự biết đủ và trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hoạt động này lan tỏa một góc nhìn mới mẻ về giá trị thực sự của sự đủ đầy, nhắc nhở mọi người biết hài lòng về những gì đang có. Qua những bài Cầu Ca sáng tạo, Nestlé truyền tải nhiều thông điệp tích cực đến khán giả như: Cầu mạnh khỏe là được, Cầu tươi mới là được, Cầu sức trẻ đủ sung, Cầu miếng đủ ‘mận’ mà, Cầu thành quả đủ thơm, cùng với 3 phiên bản TVCs vô cùng tươi trẻ, nô nức mang đến một không khí rộn ràng "vui như Tết".

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng cũng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại hơn 110 siêu thị, cửa hàng Big C, Coopmart … và hơn 350 chợ truyền thống trên toàn quốc để cảm nhận không khí Tết hân hoan, đổi quà và thử sức với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác. Thông qua những hoạt động này, Nestlé Việt Nam mong muốn chung tay cùng người tiêu dùng mang một mùa Tết phong phú và ý nghĩa đến cho mọi nhà.

Hàng ngàn người rộn ràng hòa mình vào không khí Tết với hoạt động online "Cầu Đủ Là Được" - Ảnh 6.

Mỗi lời chúc từ trái tim mỗi người tham gia đều là một cánh én mùa xuân làm cho không khí Tết trở nên ấm áp và đong đầy nô nức niềm vui. Trên không gian online Tết tưng bừng lan tỏa tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi gia đình, từng giây phút. Hãy cùng tham gia chương trình và gửi những lời "cầu đủ" tại: https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc để Tết Cổ truyền 2024 càng trở nên đặc biệt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM