HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả

Quang Vũ | 16-01-2024 - 16:00 PM

HOZO 2023 đã khép lại nhưng dư âm từ 3 đêm diễn vẫn chưa hạ nhiệt trên khắp các diễn đàn, chứng minh sức hút, vị thế của một Lễ hội âm nhạc quốc tế được đánh giá lớn bậc nhất năm 2023.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 1.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 2.

Ngay từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2019, Hò Dô đã mang sứ mệnh kiến tạo và phát triển một thương hiệu văn hoá mang tầm quốc tế, nhưng vẫn giữ được những nét riêng biệt, đẳng cấp của một thành phố có thị trường âm nhạc lớn nhất cả nước như TPHCM.

Không chỉ gói gọn trong một vài đêm diễn như các sự kiện âm nhạc thông thường khác, Hò Dô 2023 được quy hoạch để trở thành một hệ sinh thái lễ hội, với hàng loạt hoạt động thú vị để người dân tham gia trải nghiệm không khí “lễ hội trong lễ hội” một cách trọn vẹn, từ ẩm thực, vui chơi, giải trí và âm nhạc, trong một quần thể chung.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 3.

Cuối tháng 12 vừa qua, trong tiết trời cuối năm dễ chịu, sự kiện HOZO Super Fest trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 - Hò Dô 2023 đã được diễn ra  ngay trên trục đường đi bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, thu hút hơn 200 nghìn lượt tham dự.

Đặc biệt, ở HOZO 2023, khán giả còn được chiêu đãi với sự giao thoa mượt mà giữa âm sắc bản địa cùng với những nhịp điệu thời thượng được chính nhạc sĩ Huy Tuấn - Tổng đạo diễn chương trình lựa chọn. Sự có mặt của El Pony Pisador, Otyken với những màn trình diễn bùng nổ, tái hiện những chuyến công du khắp thế giới đã mang đến trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn với khán giả Việt Nam - những trải nghiệm chỉ có thể tìm thấy tại HOZO 2023.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 4.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 5.

Bên cạnh những cơn “địa chấn” âm nhạc, khán giả đến với HOZO còn bất ngờ nhận ra con đường Lê Lợi một lần nữa khoác lên chiếc áo đầy lãng mạn của “đại lộ tình yêu” thuở nào, với những nụ hôn được truyền cảm hứng và ghi lại bởi chính “Love cam” của HOZO - hoạt động được thực hiện xen kẽ giữa những giờ giải lao của lễ hội. Dù là lần đầu ra mắt tại HOZO, “Love cam” gần như lập tức đã trở thành một dư vị mang tính “đặc sản” của chương trình, được đông đảo khán giả nhiệt tình hưởng ứng, đồng thời thu hút sự quan tâm trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 6.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 7.

Suốt 3 ngày diễn ra sự kiện chính, “Love cam” đã hoạt động hết công suất để ghi lại những nụ hôn, những biểu hiện của tình yêu với đủ mọi sắc thái tình cảm, trong đó có 3 nụ hôn thực sự “gây bão”:

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 8.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 9.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 10.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 11.

Thành công của HOZO không chỉ đến từ những màn trình diễn bùng nổ hay hàng trăm nghìn lượt khách tham dự đổ về Sài Gòn cả từ trong và ngoài nước, mà còn là những trải nghiệm mà những người từng có mặt tại siêu lễ hội âm nhạc quốc tế này hẳn sẽ khó lòng quên được. Hòa trong không khí sôi nổi của âm nhạc và những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu là những giá trị văn hóa được gửi gắm một cách tinh tế, khéo léo mà vẫn đầy tự tin, sôi nổi và rạng rỡ.

Một trong những thông điệp mạnh mẽ, trực diện được HOZO tích cực truyền cảm hứng cho khán giả là nỗ lực giữ gìn không gian thưởng lãm nghệ thuật văn minh, sạch sẽ. Hình ảnh những con đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ tươm tất sau ba đêm diễn là dư âm đẹp mắt, càng khẳng định thêm thông điệp sống động “From Ho Chi Minh City with love - Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố Tình Yêu” của HOZO 2023. Đó là tình yêu âm nhạc, tình yêu đất nước, môi trường, tình yêu với bản sắc văn hóa và giữa con người với nhau…

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 12.

Đứng với mục tiêu “lôi cuốn khán giả đến lễ hội bởi chính tinh thần của lễ hội”, HOZO đã kiến tạo nên một lối đi khác biệt trong việc giới thiệu các giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giới. Không chỉ là một lễ hội âm nhạc thực sự, ở HOZO có những nét riêng biệt, đẳng cấp của một thương hiệu văn hoá mang tầm quốc tế hiếm hoi tại một thành phố có thị trường âm nhạc lớn nhất cả nước như TPHCM.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 13.

Có thể nói, HOZO đã góp một tiếng nói quan trọng trong việc hình thành một thói quen thưởng thức âm nhạc bằng hình thức của một lễ hội, mà ở đó khán giả có được một sự trải nghiệm trọn vẹn từ ẩm thực, vui chơi, giải trí và âm nhạc, trong một quần thể chung gây hưng phấn cho những người tham gia. Hơn cả một lễ hội âm nhạc quốc tế, HOZO 2023 đã trở thành một sứ giả mang thông điệp tình yêu đẹp đẽ đến thế giới, mang hình ảnh của TPHCM bay xa hơn, cổ vũ mọi người sẵn sàng chào đón một giai đoạn mới khởi sắc, tươi đẹp hơn trong năm 2024.

HOZO 2023 - khi âm nhạc, tình yêu và những trải nghiệm của “Hệ sinh thái lễ hội” khó quên cùng “bắt tay” chinh phục 200 nghìn khán giả - Ảnh 14.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Dàn sao bóng đá Brazil - Việt Nam chọn chuỗi khách sạn của tập đoàn Hòa Bình là nơi lưu trú cho các siêu sao

Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam - sự kiện thể thao được mong chờ bậc nhất của năm đã được diễn ra tại Đà Nẵng và Hà Nội, 2 khách sạn của Tập đoàn Hòa Bình gồm Wyndham Danang Golden Bay và Dolce Hanoi Golden Lake được lựa chọn là nơi lưu trú chính thức cho các siêu sao bóng đá đến từ Brazil và Việt Nam.