Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS

Quang Vũ | 23-12-2022 - 07:00 AM

Xuất hiện trong TVC của Gojek, nhóm nhạc nổi tiếng BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn bởi khả năng lướt app chọn món Việt thành thạo như người bản xứ. Cùng khám phá xem thực đơn các món được BTS “chọn mặt gửi vàng” có gì thú vị nhé!

Sau câu chào "BTS xin chào Việt Nam" đầy thân thiện mở đầu TVC, bảy soái ca của nhóm nhạc "đốn tim" người hâm mộ bởi lời quan tâm siêu đáng yêu "Bạn đói chưa? Gojek nha!", như một lời nhắn nhủ mọi người đừng bỏ bữa. Nói là làm, các chàng trai còn lập tức lướt Gojek và đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon thích mê cho các tín đồ ẩm thực.

Món đầu tiên được điểm qua trong danh sách là bánh mì - một trong những món ăn đường phố không thể bỏ qua của Việt Nam. Được kết hợp từ những nguyên liệu đơn giản, bánh mì vẫn chinh phục mọi người bởi hương vị tinh tế, vị ngon hòa quyện giữa lớp vỏ giòn rụm và phần nhân béo ngậy, thơm nồng.

Các chàng trai BTS còn tiếp tục "bật mood sành ăn" khi tìm ra trên GoFood hai "ngôi sao" khác trong làng ẩm thực Việt là phở và cơm tấm. Nếu phở được ví như "hộ chiếu" của món ngon Việt, chinh phục cả thực khách trong nước lẫn quốc tế, thì cơm tấm cũng không hề kém cạnh khi được xem là món ăn quốc dân, đặc sản của người Sài Gòn, sở hữu vị ngon riêng biệt mà bất kỳ ai thử qua một lần đều không thể quên. Hai món ăn này xứng danh là "kỳ phùng địch thủ" khi một món hấp dẫn người ăn bởi sợi phở tươi mềm dùng kèm nước lèo ngọt thanh, dậy mùi gia vị quế, hồi,... cùng thịt bò giàu dinh dưỡng; một món lại khiến người ăn ấn tượng bởi miếng sườn nướng thơm mùi than hoa kết hợp với nhiều món ăn kèm phong phú như chả trứng, bì, trứng ốp la, lạp sườn... Bật mí thêm là hai món ngon này đều nằm trong top danh sách các món được đặt nhiều nhất trên GoFood nửa đầu năm 2022 ở cả TP.HCM lẫn Hà Nội. Vậy mới thấy gu ẩm thực của các nam thần BTS "xịn" đến mức nào.

Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS - Ảnh 2.

Yêu ai thì khó, chứ yêu bản thân mình bằng cách không bỏ bữa với các món ngon trên Gojek thì quá đơn giản!

Không chỉ xuất hiện đáng yêu và gần gũi trong TVC, các chàng trai BTS còn khuấy đảo con đường ẩm thực trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek với loạt menu đồ uống "đỉnh của chóp", mở màn là trà sữa - thức uống nằm trong top danh mục đồ uống được đặt hàng nhiều nhất trên GoFood tại TP.HCM và Hà Nội trong nửa đầu năm 2022. Hương vị ngọt ngào, béo ngậy của sữa hòa quyện chút thơm, đắng của trà có khả năng chiều chuộng vị giác của hầu hết các tín đồ ẩm thực. Không những thế, món trà sữa còn tạo ra cảm giác vui miệng nhờ trân châu và các loại topping thạch và hạt dùng kèm.

Ngoài ra, các thành viên của BTS còn lướt GoFood điểm qua một số món tiêu biểu khác như gà rán, mì Ý, món ăn Hàn Quốc hay đồ ăn vặt,... Với thông điệp ấm áp "Yêu mình đừng để mình đói", Gojek cùng các chàng trai BTS muốn gửi gắm thông điệp về việc chăm sóc sức khỏe bản thân qua các bữa ăn. Thế nên nếu lỡ chiếc bụng đói của bạn đang lên tiếng thì cũng đừng ngại tìm ngay cho mình một món ngon yêu thích trên GoFood của Gojek. Bên cạnh đó, khi đặt món trên nền tảng GoFood, các tín đồ ẩm thực còn được tận hưởng loạt khuyến mãi "đậm sâu" như giảm 30% - 50% trên giá món hay freeship. Trước loạt deal "phủ phê" này, các chàng trai BTS phải thốt lên bằng tiếng Việt: "U là chời! Quá ngon! Quá nhiều deal luôn".

Từ ngày công bố chương trình hợp tác vào tháng 10/2022, Gojek và BTS đã liên tục mang đến nhiều món quà đầy bất ngờ và sáng tạo dành cho người dùng ứng dụng tại Việt Nam. Trong thời gian của chiến dịch, Gojek giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek.

Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS - Ảnh 3.

Chiến dịch hợp tác BTS | Gojek góp phần gia tăng trải nghiệm tích cực cho người dùng Việt Nam

Đại diện của Gojek cho biết: "BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn".

Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore. Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác BTS | Gojek xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek và dịch vụ vận tải, bao gồm dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM