Lắng nghe để cải tiến - Cách Suzuki chiều lòng khách Việt 25 năm qua

(Tổ Quốc) - Lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải tiến sản phẩm là một trong những cam kết mà Suzuki Việt Nam luôn luôn nỗ lực thực hiện. Nhân dịp đặc biệt, hãng xe tung chương trình tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của Suzuki.

Tiếng nói từ khách hàng

Bên cạnh chất lượng cao, sản phẩm tốt còn phải đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp luôn phải lắng nghe ý kiến từ phía người dùng, để hiểu được họ muốn gì và cần gì. Suzuki Việt Nam những năm gần đây đang làm tốt điều này khi liên tục giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp của khách hàng.

Lắng nghe để cải tiến

Dựa trên khảo sát ý kiến khách tham quan tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019, Suzuki đã giới thiệu dòng xe Ertiga Limited với các nâng cấp đáng giá như mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai. Đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, dòng xe này đã được đón nhận với nhiều phản hồi tích cực.

Lắng nghe để cải tiến - Cách Suzuki chiều lòng khách Việt 25 năm qua - Ảnh 1.

Suzuki Ertiga Sport được cải tiến dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng.

Không dừng tại đó, hãng xe Nhật Bản còn đưa về Việt Nam Ertiga Sport – tiếp tục là mẫu xe ra đời dựa trên nhu cầu người dùng được bổ sung các tính năng an toàn gồm Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC). Những nâng cấp này được người tiêu dùng đánh giá cao vì đã đáp ứng được nhu cầu của họ về một chiếc xe vừa có không gian thoải mái cho gia đình với giá hợp lý, vừa sở hữu nhiều trang bị an toàn.

Ngoài ra, hãng cũng luôn cập nhật những dòng xe mới trên thế giới, vừa làm đa dạng danh mục sản phẩm. Bên cạnh việc bổ sung các trang bị tiện nghi và an toàn, thiết kế bên ngoài của xe cũng được chú trọng, mang tính thẩm mỹ và hợp thị hiếu của người dùng.

Phương châm hoạt động

Lắng nghe để cải tiến - Cách Suzuki chiều lòng khách Việt 25 năm qua - Ảnh 2.

Hỗ trợ khách hàng hưởng chế độ bảo hành vượt trội đến 3 năm, 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần.

"Chú trọng vào khách hàng", "Cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng" chính là phương châm hoạt động của Suzuki. Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt, hãng cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, giúp họ sở hữu ô tô dễ dàng hơn. Khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000 km, cùng chính sách giá phụ tùng bảo dưỡng mới cạnh tranh hơn.

Lắng nghe để cải tiến - Cách Suzuki chiều lòng khách Việt 25 năm qua - Ảnh 3.

Hãng cũng áp dụng chính sách mới cho phụ tùng, bảo dưỡng với chi phí cạnh tranh.

Đổi mới chính sách dịch vụ

Hơn nữa, kể từ 1/4/2020, Suzuki đã đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có giá dịch vụ cạnh tranh trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Lắng nghe để cải tiến - Cách Suzuki chiều lòng khách Việt 25 năm qua - Ảnh 4.

Suzuki dành tặng nhiều ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 25 năm hành trình tại thị trường Việt Nam.

Quà tặng tri ân

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ 25 triệu đồng cho dòng xe Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho dòng xe Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết 31/5. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc truy cập:

https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam

Ánh Dương

Tin mới