Multimedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực với FashUP 2022 by TikTok

Quang Vũ | 03-11-2022 - 08:33 AM

Khép lại hành trình 2 tháng phát sóng series thực tế, tối 30/10, Gala Night FashUP 2022 by TikTok - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về Thời trang và Làm đẹp đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM với quy mô đầu tư hoành tráng và nội dung chất lượng.

Những con số ấn tượng

Nắm bắt sức hút từ thế hệ trẻ trong thời kì phát triển của thời trang 4.0, chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok - chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp tại Việt Nam do Multimedia JSC cùng TikTok Vietnam tổ chức.  Ngay từ vòng sơ tuyển, chương trình Fashup 2022 by TikTok đã thu hút hàng nghìn thí sinh so tài, thể hiện tài năng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số, biến niềm đam mê thời trang, làm đẹp trở thành một công việc hấp dẫn, thú vị thông qua nền tảng TikTok. Với format mới mẻ khi thực hiện ghi hình dưới dạng truyền hình thực tế, các thí sinh đã cạnh tranh vô cùng quyết liệt để khẳng định mình xứng đáng trở thành biểu tượng mới của thế hệ các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam.

Đêm 30/10 vừa qua, Đêm Gala Night FashUp 2022 by TikTok đã diễn ra thành công tốt đẹp, 4 Quán quân chung cuộc đến từ 4 lĩnh vực đã chính thức lộ diện, bao gồm:  Trần Tâm Thanh (@zicky.lee)  -  Quán quân Modeling Icon, Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) - Quán quân Beauty Icon, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) - Quán quân Fashion Design Icon, Nguyễn Việt Hùng (@mikeleiii) -  Quán quân Fashion Icon. Khép lại FashUP 2022 by TikTok mùa thứ 2 với nhiều ấn tượng đặc biệt trong sự kỳ vọng của khán giả.

Multimedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực với FashUP 2022 by TikTok - Ảnh 1.

4 quán quân cùng BTC chương trình (bà Trang Lê - CEO Multimedia JSC, bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Vietnam)

Lôi cuốn suốt 3 tập phát sóng, chương trình nhận được sự quan tâm hơn 500 bài báo đưa tin, thu hút hơn 317 triệu lượt xem với Hashtag #FashUP2022byTikTok, trở thành một trong những chủ đề thời trang, làm đẹp được quan tâm nhất tính đến nay trên nền tảng TikTok Việt Nam. Đặc biệt có thể thấy sức hút cho đến phút chót của chương trình, và ghi dấu ấn bùng nổ khi đêm Gala Night hoành tráng đã diễn ra tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 với hơn 1000 khán giả, livestream trực tiếp trên nền tảng TikTok thu hút gần 400 nghìn người xem.

Chương trình còn được đầu tư chuyên nghiệp với Đơn vị đồng hành và Nhà tài trợ giải thưởng: VINCOM center và Maybelline New York. Đối tác truyền thông: Multimedia JSC, YAN, L'Officiel, VieON và FPT Play.

Multimedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực với FashUP 2022 by TikTok - Ảnh 2.

Madame Trang Lê - CEO MultiMedia JSC, Giám đốc sản xuất chương trình FashUP 2022 by TikTok.

Và những giá trị ngoài mong đợi

Sau series thực tế FashUP 2022 by TikTok đầy kịch tính và hấp dẫn, MultiMedia JSC cùng TikTok Vietnam tiếp tục "thừa thắng xông lên" khi tạo nên đêm Gala Night - đêm tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung về thời trang & làm đẹp vô cùng bùng nổ và hoành tráng. Đây chính là cơ hội cho các bạn trẻ được khẳng định tài năng, phát triển tư duy sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, bước ra khỏi "chiếc điện thoại" và tỏa sáng bằng chính thực lực của mình.

Multimedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực với FashUP 2022 by TikTok - Ảnh 3.

Đêm Gala Night FashUP 2022 by TikTok tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 khép lại thành công rực rỡ.

Với cộng đồng thời trang và làm đẹp lớn mạnh, hiện tại có vô vàn những nền tảng, cuộc thi hữu hiệu được sinh ra để trở thành phương thức mới nhằm tìm kiếm những gương mặt "sáng giá" kéo theo đó là lượng người quan tâm và theo dõi "khủng". Đồng thời với lối am hiểu hiện đại và sâu rộng, khán giả dần chấp nhận những "nhân tố tài năng" trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp bước ra từ mạng xã hội. Thông qua các nền tảng quy mô điển hình như TikTok, các bạn trẻ dễ dàng phô diễn tài năng thuộc nhiều lĩnh vực makeup, phối đồ, catwalk, thiết kế cùng muôn ngàn những phạm trù giải trí hấp dẫn khác thu hút sự quan tâm và đón nhận từ khán giả. Từ đó FashUP 2022 by TikTok được tạo ra như một sân chơi mới lạ nhằm tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam. Thông qua nền tảng TikTok đây chính là bước đệm để những nhà sáng tạo nội dung được thỏa mình phát triển và khẳng định tài năng của bản thân.

Multimedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực với FashUP 2022 by TikTok - Ảnh 4.

Dàn Giám khảo đình đám và tận tâm cũng góp phần vào sự thành công của chương trình.

Sự thành công của FashUP 2022 by TikTok không chỉ dừng lại ở việc khẳng định vị thế mà còn là cuộc hành trình "trao quyền" cho những bạn trẻ đam mê thời trang và làm đẹp có cơ hội sáng tạo nên những điều "đột phá", nâng tầm bản thân trong thời kì phát triển của thời trang 4.0. Một lần nữa, MultiMedia JSC tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực sản xuất khi biến một điều tưởng chừng không thể thành có thể. Phối hợp cùng TikTok là nền tảng giải trí đa dạng nội dung sẽ là bệ phóng vững chắc cho các tài năng Việt tỏa sáng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Dàn sao bóng đá Brazil - Việt Nam chọn chuỗi khách sạn của tập đoàn Hòa Bình là nơi lưu trú cho các siêu sao

Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam - sự kiện thể thao được mong chờ bậc nhất của năm đã được diễn ra tại Đà Nẵng và Hà Nội, 2 khách sạn của Tập đoàn Hòa Bình gồm Wyndham Danang Golden Bay và Dolce Hanoi Golden Lake được lựa chọn là nơi lưu trú chính thức cho các siêu sao bóng đá đến từ Brazil và Việt Nam.