Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà

Quang Vũ | 01-09-2023 - 11:04 AM

Phúc Long Coffee & Tea là một trong những thương hiệu trà, cà phê dẫn đầu xu hướng và luôn tạo nên cơn sốt "độc nhất vô nhị" trong ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống F&B tại Việt Nam.

Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, khách hàng thân thiết của Phúc Long đều hào hứng đón nhận, thậm chí chấp nhận xếp hàng, kiên nhẫn để được thưởng thức sớm nhất. Mùa trung thu này, thức uống mới nhất, hứa hẹn tiếp tục "đốn tim" các tín đồ có tên gọi Oolong Osmanthus. Chương trình sẽ gửi tặng thêm sản phẩm kể từ ngày 30/8 đến 4/9/2023.

Oolong Osmanthus - Thơ mộng từ tên gọi đến cách trình bày

Mùa thu thường gắn liền với màu vàng, màu vàng ươm của nắng, màu vàng cam của bí ngô, màu vàng đỏ của lá phong, hay màu vàng của loài hoa Osmanthus bí ẩn.

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà - Ảnh 1.

Hoa Osmanthus (Quế Hoa/Hoa Mộc Tê) là nguyên liệu chính cho hai món nước vừa ra mắt của Phúc Long Coffee & Tea, Silky Oolong Osmanthus và Milk Tea Oolong Osmanthus. "Uống một ngụm ‘Trà quế hoa’ như ôm cả mùa thu vào lòng" là những lời mà tín đồ Phúc Long mô tả về hai thức uống này, dù rất ngắn gọn nhưng đã khơi dậy sự tò mò mạnh mẽ của khách hàng yêu thích Phúc Long.

Đối với những tín đồ yêu trà, chưa ai chưa từng nghe qua cái tên Oolong Osmanthus. Đây là một loại trà Oolong được ướp cùng quế hoa (hoa mộc tê). Đặc trưng của hoa Oomanthus là mùi thơm ngọt ngào, tạo nên hương trà rất đặc biệt, hòa nguyện giữa mùi đào ngọt ngào và trái mơ mát dịu, mang đến cảm giác ấm áp và thơm lừng. Hương thơm Osmanthus mang đến cảm giác thư thái và trong trẻo, khiến tinh thần thoải mái nhẹ nhàng.

Món mới Silky Oolong Osmanthus và Milk Tea Oolong Osmanthus là sự kết hợp giữa kem sữa kem phô mai cùng chất trà Oolong Osmanthus, đưa khách hàng đi đến nhiều tầng vị giác khác nhau. Cuối cùng đọng lại là hương vị thanh tao và vấn vương của hoa Osmanthus. Chính sự đặc biệt này đã đưa Osmanthus trở thành ‘ngôi sao’ trong bộ sưu tập món mới của Phúc Long tháng 9 năm nay.

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà - Ảnh 2.

Vào những đêm trăng sáng như rằm tháng 8, vừa ngắm trăng đoàn viên vừa thưởng trà hoa mộc hay các thức uống biến tấu như trà sữa Osmanthus của Phúc Long thì còn gì bằng! Bên cạnh đó, Phúc Long Coffee & Tea còn cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu "Thanh Dạ Thưởng Nguyệt" hoàn toàn mới. Không chỉ tỉ mỉ và tinh tế trong từng ly trà mà bánh trung thu Phúc Long cũng chiếm trọn niềm tin của người thưởng thức nhờ vào hương vị tuyệt vời và sự tinh tế trong từng chi tiết.

Vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm với các nguyên liệu tinh túy nhất, qua bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, tạo nên hương vị độc đáo cho từng chiếc bánh trung thu Phúc Long đậm chất truyền thống.

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà - Ảnh 3.

Thêm một ưu đãi đặc biệt nữa, khi mua 2 sản phẩm (size L) gồm Silky Oolong Osmanthus hoặc Milk Tea Oolong Osmanthus, tất cả khách hàng sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm trong danh sách dưới đây:

- Trà sữa Ô Long quế hoa (Milk Tea Oolong Osmanthus)

- Trà quế hoa kem phô mai (Silky Oolong Osmanthus)

- Cà phê sữa đá (Traditional Milk Coffee)

- Hồng Trà Đào (Peach Black Tea)

- Trà sữa Di sản Phúc Long (Phuc Long Milk Tea)

Chương trình được áp dụng từ ngày 30/8 – 4/9/2023 tại tất cả các cửa hàng toàn quốc (trừ các cửa hàng phục vụ Menu gooday và cửa hàng sân bay).

Hành trình chinh phục người tiêu dùng của Phúc Long Coffee & Tea

Phúc Long là thương hiệu trà và cà phê đã gắn bó cùng hàng triệu trái tim người Việt bằng hương vị thơm ngon của trà và tinh tế của cà phê.

Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà - Ảnh 4.

Không chỉ là một điểm đến, một quán cà phê, hành trình của Phúc Long là hành trình tìm kiếm và chinh phục những nguyên liệu cao cấp, mang đến những trải nghiệm tinh tế cho khách hàng. Từ những lá trà, hạt cà phê được trồng tỉ mỉ các vùng đất cao nguyên, đến những bí quyết rang xay và pha chế được lưu truyền qua nhiều thế hệ, Phúc Long mang đến những sản phẩm tinh túy nhất cho khách hàng. Sở hữu nhiều đồi chè tại Thái Nguyên, đơn vị này đang nằm trong top thương hiệu dẫn đầu thị trường về hương vị và hình thức trà.

Qua thời gian, Phúc Long hiện nay đã mở rộng mạng lưới hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước, với các sản phẩm trà, cà phê, bánh và các loại thức uống sáng tạo mới không ngừng để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Mục tiêu của Phúc Long hướng đến trở thành biểu tượng hàng đầu tại Việt Nam về sự tinh khiết, thơm ngon và độ đậm của trà. Sự đa dạng trong hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại của Phúc Long đáp ứng được gu thưởng trà khắt khe của người Việt.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM