Suzuki Việt Nam kỷ niệm 25 năm: nâng cao chất lượng dịch vụ, dành quà tặng hấp dẫn.

(Tổ Quốc) - Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới chính sách dịch vụ là một trong những phương châm hoạt động của Suzuki trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm cột mốc này, Suzuki cảm ơn khách hàng và dành quà tặng hấp dẫn lên tới 25 triệu đồng trong tháng 5.

Chặng đường 25 năm tại Việt Nam

Suzuki đã đồng hành phát triển cùng khách hàng Việt Nam từ năm 1995 và luôn nỗ lực để lại hình ảnh đẹp với mỗi khách hàng mua sản phẩm. Sự tích lũy của những ký ức đẹp đó đã góp phần tạo nên thương hiệu Suzuki như ngày nay, trở thành người bạn thân thiết trong rất nhiều gia đình Việt.

"Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu mà khách hàng có thể tự tin giới thiệu cho gia đình hoặc bạn bè của họ. Không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý " ông Hồng Minh Trí, trưởng phòng Phụ tùng Suzuki Việt Nam cho biết. "Suzuki đã xem xét lại giá phụ tùng và hiện trở thành hãng xe có giá bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản".

Việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Tại Suzuki, hội thi tay nghề kỹ thuật viên được tổ chức định kỳ để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành chương trình đào tạo kỹ thuật viên gồm nhiều cấp độ như đồng, bạc, vàng, platinum theo tiêu chuẩn của Suzuki toàn cầu nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng.

Suzuki Việt Nam kỷ niệm 25 năm: nâng cao chất lượng dịch vụ, dành quà tặng hấp dẫn. - Ảnh 1.

Tổ chức định kỳ các chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng.

Đổi mới hướng đến sự hài lòng

Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm, Suzuki cũng chú trọng đổi mới chính sách dịch vụ. Dựa trên khảo sát về điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, kể từ 1/4/2020, Suzuki đã đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có chi phí vận hành tiết kiệm bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và phụ tùng chính hãng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Tri ân khách hàng tin tưởng

Suzuki Việt Nam kỷ niệm 25 năm: nâng cao chất lượng dịch vụ, dành quà tặng hấp dẫn. - Ảnh 2.

Hỗ trợ nhiều ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 25 năm

Thay lời cảm ơn khách hàng đã đồng hành suốt 25 năm cùng Suzuki Việt Nam, hãng dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho xe Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến 31/5. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá hợp lý.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại:

https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam

Hoặc liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất theo danh sách:

https://suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-o-to

Ánh Dương

Tin mới