Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia

Quang Vũ | 11-02-2023 - 07:00 AM

Tiếp tục hành trình vun đắp nên những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội, chương trình “Thử Thách Lắc Tài Lộc” của PNJ trong dịp Thần Tài đã cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia. Đồng nghĩa, khách hàng đã đồng hành cùng với PNJ đóng góp 5 tỷ đồng để trao yêu thương, chăm sóc cho các hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2023 được ví như một cánh cửa rộng mở để bước vào năm mới với nhiều điều may mắn và lộc tài phía trước. Với thông điệp "Thần Tài Gõ Cửa – Phát Lộc Khai Xuân", PNJ đã mang đến "Thử Thách Lắc Tài Lộc" với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân cùng các giải thưởng vàng miếng cực kỳ hấp dẫn như: set vàng 6 miếng, set vàng 12 miếng… Tổng Tài Lộc lên đến 2023 miếng vàng đã chứng tỏ sức nóng với hơn một triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm.

Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm "Thử Thách Lắc Tài Lộc" cũng được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở một số trung tâm thương mại lớn trên cả nước. Chuỗi hoạt động diễn ra vui tươi, sôi động vào dịp đầu năm đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo khách hàng.

Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia - Ảnh 2.

"Thử thách Lắc Tài Lộc" thu hút nhiều lượt khách hàng tham gia

Ngoài ra, hoạt động Roadshow xe buýt 2 tầng, xe 45 chỗ bắt gặp các ông Thần Tài trên các tuyến đường lớn vào các ngày cao điểm nhằm lan tỏa gặp nhiều may mắn và nhận lộc khai xuân từ PNJ đến với tất cả các khách hàng.

Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia - Ảnh 3.

Khách hàng trải nghiệm trên xe buýt 2 tầng cùng Thần Tài PNJ

Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia - Ảnh 4.

Thần Tài PNJ tham gia chuyến "du xuân" đầu năm với Thần Tài và nhận được "lì xì" đến từ PNJ

Trong ngày vía Thần Tài xuân Quý Mão này, các Thần Tài PNJ đã đến tận nhà và trao lộc cho những quý khách hàng của mình với hy vọng lan tỏa được sự may mắn đến mọi người. Không chỉ dừng lại ở đó, các quý khách hàng còn được tham gia chuyến "du xuân" đầu năm với Thần Tài và nhận được "lì xì" đến từ PNJ.

Thử Thách Lắc Tài Lộc cán mốc hơn 1 triệu lượt khách hàng tham gia - Ảnh 5.

Thần Tài gõ cửa giao hàng tận nơi đến với khách hàng trong ngày Thần Tài

Việc doanh nghiệp và khách hàng đồng hành cùng nhau để phụng sự xã hội như cách PNJ đang thực hiện là một mô hình mới và điển hình cho cách thức chăm sóc khách hàng theo khung phát triển bền vững ESG. Nhờ đó, không chỉ tạo nguồn lực dồi dào và mạnh mẽ cho các chương trình an sinh xã hội mà còn gắn kết bền chặt trong mối quan hệ giữa người mua - người bán.

Là một trong những doanh nghiệp luôn quan tâm văn hóa doanh nghiệp, đặt trải nghiệm của khách hàng lên vị trí ưu tiên, đồng thời tôn vinh các hoạt động vì cộng đồng, những năm qua PNJ luôn nỗ lực xây dựng các chương trình tạo cầu nối để gia tăng sự gắn kết giữa khách hàng với các hoạt động của doanh nghiệp. Điều này cũng thể hiện rõ nét triết lý phát triển bền vững "Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp" của PNJ suốt gần 35 năm qua.

Chị Hoàng Anh (33 tuổi, Quận 3) cho biết: "Là một trong những khách hàng yêu mến PNJ trong suốt 5 năm qua, tôi luôn đánh giá cao những thiết kế tinh xảo và sang trọng đến từ công ty. Bên cạnh đó, PNJ luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, các hoạt động ý nghĩa lan tỏa những thông điệp tích cực. Tham gia "Thử Thách Lắc Tài Lộc" lần này, không những nhận được lộc khai xuân mà tôi rất vui vì được góp một phần nhỏ bé cùng PNJ làm nên những điều ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng".

Thông qua chương trình này, PNJ sẽ tiếp tục nỗ lực lan tỏa những hoạt động nhân văn, thông điệp ý nghĩa đến các đơn vị, tổ chức để cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM