​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski

Quang Vũ | 27-05-2022 - 09:47 AM

(Tổ Quốc) - Bella Hadid trở thành biểu tượng cho cánh cửa bước vào thế giới rực rỡ của Swarovski.

Theo đại diện hãng, Bella Hadid đã truyền cảm hứng và thay đổi cách nhìn của người trẻ về trang sức pha lê. Trước đây, chất liệu này được dùng trong khán phòng khiêu vũ nhằm tạo không gian hào nhoáng, sang trọng, hiện pha lê Swarovski được điều chỉnh cho phù hợp với xu hướng thời trang của phụ nữ hiện đại.

"Sự năng động, quyến rũ và tự tin của Bella Hadid có thể truyền tải tốt giá trị của Swarovski. Ngày nay, pha lê là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo hàng ngày, chúng có thể làm nổi bật dấu ấn cá nhân theo phong cách giản dị nhưng cũng phá cách. Bella Hadid là hiện thân cho ý niệm này".

Mỗi chủ đề chân dung Bella Hadid xuất phát từ ​​các màu bên trong pha lê, thể hiện qua tính cách và diện mạo của nàng siêu mẫu.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 2.

"Với tôi, Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai", Bella Hadid nói.

Sắc vàng: mang lại cảm giác hứng khởi, lạc quan cho mọi người. Những đường cắt chuẩn xác bằng pha lê Lucent tỏa ra ánh hào quang.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 3.

Hồng: Bella Hadid trong phiên bản nữ tính với sắc hồng đá quý, tạo vẻ ngoài ngọt ngào nhưng vẫn mạnh mẽ. Cô đeo trang sức dòng Lucent như dây chuyền Millenia và Gema, hoa tai đinh tán Orbita, kết nối nhau bằng những viên pha lê hình bát giác.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 4.

Xanh lá: lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên, mỗi món pha lê Swarovski trở thành mô hình thu nhỏ, giúp chủ nhân thể hiện phong cách riêng.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 5.

Xanh lam: Bella Hadid thể hiện sự tinh tế trong bản phối vòng tay Millenia, kết hợp dây chuyền cùng màu, vòng và nhẫn dòng Lucent. Màu sắc này thể hiện sự yên bình, tôn thêm nét quyến rũ của chủ nhân.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 6.

Ánh kim: người mẫu thể hiện sự hào nhoáng, vui tươi của pha lê Swarovski qua gam ánh kim và đá pavé.

​ Bella Hadid là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của Swarovski - Ảnh 7.

Trắng: bên cạnh trang sức pha lê với ngôn ngữ thiết kế cổ điển, Bella Hadid kết hợp thêm vòng cổ và choker mang vẻ đẹp hiện đại dòng Harmoniac Family.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thời Trang và Mỹ phẩm Âu Châu là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Swarovski.

Địa chỉ:

Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 028.7300.2899

Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 028.7301.2699

Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Điện thoại: 028.7302.5299

Vincom Bà Triệu, 191 Bà triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 024.7300.4699

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM