20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương

Quang Vũ | 23-11-2023 - 15:00 PM

Mở đầu bằng sự kiện ‘Bánh kem 1 chữ’, chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ của Nhất Hương đã và đang nhận được sự hưởng ứng của hàng loạt KOC và các bạn trẻ.

Hastag #banhkem1chu đã thu về hơn 2 triệu lượt xem trên TikTok chỉ trong 2 ngày. 20 bạn trẻ là những KOC có lượng follow cao trên TikTok đã cùng hưởng ứng chiến dịch bằng cách đăng tải clip tự làm bánh kem ghi lên đó 1 chữ duy nhất để tặng người mình yêu quý.

Chữ viết có thể là: ‘Cuốn tập’, ‘Biết ơn’, ‘Nhẫn’, ‘Tâm’, ‘Trí... Mỗi chữ viết mang theo thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm khiến cho người nhận quà vô cùng thắc mắc muốn giải mã lý do.

20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương - Ảnh 1.

Bánh kem 1 chữ rần rần trên TikTok (Ảnh chụp màn hình)

Được biết đây là sự kiện ‘Bánh kem 1 chữ’ do Nhất Hương - công ty chuyên cung cấp kem trang trí và nguyên phụ liệu bánh khởi xướng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện cũng là mở đầu cho chuỗi chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ mà doanh nghiệp này thực hiện với mục đích gắn kết cộng đồng.

Nhờ sự độc đáo và ý nghĩa mà hoạt động này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

Chàng trai tặng bạn gái chữ ‘Nhẫn’

Vũ Minh Lâm (chàng trai được biết đến qua kênh TikTok xelanvlog) đã ‘khăn gói’ đến Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương để học làm bánh kem. Lâm muốn tự tay làm tặng bạn gái của mình một món quà.

"Mọi năm vào dịp 20/11 mình hay mua hoa và quà tặng bạn gái, nhưng năm nay mình muốn làm 1 cái gì đó đặc biệt hơn. Mặc dù chiếc bánh của mình chưa được hoàn hảo và một số công đoạn phải nhờ thầy giáo hỗ trợ, nhưng là món quà mình đặt hết tâm huyết vào đó." - Lâm chia sẻ.

20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương - Ảnh 2.

20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương - Ảnh 3.

Chiếc bánh kem được bạn gái đón nhận trong niềm vui và sự tò mò về chữ mà Lâm viết tặng. (Ảnh NVCC)

Phải gắn với chiếc xe lăn từ bé, Lâm đã trải qua không ít khoảng thời gian khủng hoảng và sự xuất hiện của bạn gái đã giúp Lâm lấy lại niềm tin với cuộc sống, được sống chính là mình.

"Bạn gái mình không chỉ nhẫn nại với mình, luôn động viên mình mà với học trò của cô ấy, cô ấy cũng rất tôn trọng và nhẫn nại, đồng cảm với những điều khác biệt của học trò. Nên mình muốn viết chữ ‘Nhẫn’ trên chiếc bánh tặng cô ấy để nói với cô ấy rằng là cô ấy là cô giáo tuyệt vời." - Minh Lâm tâm sự thêm.

Đưa con nhỏ đến học làm bánh tặng thầy cô

Chị Hà Tiểu Doan (TikTok Gia đình Hanna) đã đưa cô con gái của mình đến Nhất Hương học làm bánh kem để tặng cô giáo.

Mặc dù cô bé chỉ góp vui vài công đoạn cùng với mẹ, nhưng qua hoạt động này, chị Doan thấy con gái biết chăm chút cho chiếc bánh, háo hức hỏi mẹ sẽ tặng quà như thế nào khiến chị rất vui.

20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương - Ảnh 4.

Hai mẹ con bé Hanna cùng làm bánh kem tặng cô giáo. (Clip NVCC)

"Chiến dịch Bánh kem kết nối của Nhất Hương đã giúp hai mẹ con Hanna gắn kết hơn, mẹ con mình còn chọn được món quà vừa độc đáo mà còn ý nghĩa để cô giáo của Hanna. Chắc chắn là thời gian tới mình sẽ mua các nguyên liệu bánh về cùng Hanna làm thêm những món bánh khác vì thấy con rất là thích." - chị Hà Tiểu Doan tâm sự.

Làm bánh kem tặng người thầy trong cuộc sống

Với Nguyễn Trần Phong Vũ (30 tuổi, Hà Nội), những thành công nho nhỏ mà anh có được hôm nay đó là nhờ những người thầy anh gặp trong cuộc sống.

Phong Vũ được nhiều người biết đến qua kênh TikTok với hình ảnh của chàng xe ôm công nghệ chia sẻ về hành trình đi ship hàng và review hàng quán, giúp đỡ những người anh gặp trên đường.

Trước khi có kênh TikTok nhiều theo dõi, Vũ làm shipper với thu nhập ít ỏi và những ngày chạy mải miết trên đường phố. Từ khi làm kênh TikTok và được biết đến, Vũ có nhiều cơ hội nghề nghiệp, tăng thu nhập bản thân.

"Mình tham gia chiến dịch Bánh kem 1 chữ của Nhất Hương vì muốn làm chiếc bánh cảm ơn đến người thầy đã dạy mình, truyền cảm hứng rất nhiều cho mình trong việc xây dựng kênh TikTok. Mình viết chữ ‘Trung thực’ để nói với thầy về điều mà mình đã học được từ thầy, cũng chính điều đó giúp mình có niềm tin và hướng đi đúng đắn cho trên hành trình cuộc sống." - Phong Vũ chia sẻ.

20 KOC hưởng ứng chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ cùng Nhất Hương - Ảnh 5.

Phong Vũ tặng bánh kem ‘Trung thực’ cho người thầy của mình.

Chiến dịch ‘Bánh kem kết nối’ của Nhất Hương sẽ còn tiếp nối trong những dịp lễ sắp tới như: Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết cổ truyền… với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Bà Võ Thị Hoài Sơn (CEO Nhất Hương) khẳng định: "Nguyên liệu là trái tim của những chiếc bánh, là đơn vị sản xuất và phân phối nguyên liệu làm bánh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi chọn ở giữa - là ‘trung tâm gắn kết’ cộng đồng, làm nồng ấm những mối quan hệ thông qua những chiếc bánh thơm ngon."

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Vì sao người thành công thường chọn lối sống "Fit & Fabulous"?

(Tổ Quốc) - Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.