2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming

Kayle | 18-01-2021 - 13:24 PM

(Tổ Quốc) - Mặc dù không còn tham gia thi đấu chuyên nghiệp nhưng Độ Mixi và anh em Refund Gaming vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Là lá cờ đầu đưa PUBG Việt Nam vươn ra thế giới đồng thời là nơi hội tụ của những streamer nổi tiếng Độ Mixi, Rambo, DJ Chip... thế nên Refund Gaming sở hữu lượng một lượng fan vô cùng đông đảo và hùng hậu ngay từ khi mới được thành lập. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, lần lượt các thành viên của team này bỏ ngỏ sự nghiệp game thủ của mình và hướng đến các mục tiêu khác. Trên trang cá nhân, các game thủ tiết lộ rằng team sẽ có hướng đi mới chứ không hề giải tán và đồng thời mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ. 

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 1.

Quả thực những bước đi sau đó của mỗi thành viên vẫn nhận được sự song hành của fan. Ai cũng có những thành công và bước tiến vượt bậc.

Độ Mixi

Không chỉ stream game, Độ Mixi còn sở hữu tài khoản YouTube cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ những điều xung quanh cuộc sống. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của anh đã có gần 4,5 triệu người đăng ký - “con số trong mơ” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Nói thêm về Độ Mixi, anh tên thật là Phùng Thanh Độ, hiện sinh sống và làm việc chủ yếu ở Hà Nội. Sau nhiều năm tích cóp, năm qua, nam streamer đã sở hữu căn nhà 7 tầng của riêng mình. Ngôi nhà mới này sẽ chào đón thêm cả mẹ và em gái của anh. 

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 2.

Độ Mixi là một trong những gương mặt streamer thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Nhiều nguồn tin còn đồn đại rằng thu nhập của anh mỗi tháng thực ra lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, đây cũng là một điều dễ hiểu bởi nhìn vào sự cố gắng của anh chàng, con số này là vô cùng xứng đáng. Không chỉ vậy, anh luôn trích tiền làm từ thiện mà không phô trương, ồn ào.

Chưa hết, năm 2020 của Độ Mixi quả thực là một năm mà "tộc trưởng người Tày" gặt hái vô số thành công với rất nhiều dự án vượt ngoài mong đợi. Ngay dịp cuối năm, Độ Mixi tiếp tục nhận về tin vui với 2 giải thưởng từ YouTube. Theo đó, Độ Mixi lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020 và MV Stream Đến Bao Giờ cũng trở thành top 10 MV ca nhạc nổi bật của năm. 

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 3.

Theo Độ Mixi chia sẻ thì đây là năm đầu tiên mà anh nhận được sự vinh danh từ YouTube khi lọt vào top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020. Điều này cũng tương đối dễ hiểu khi chỉ trong năm nay Độ Mixi đã sở hữu lượng view tăng trưởng gấp tận 4 lần năm 2019. 

Kênh YouTube MixiGaming đã cán mốc 4,4 triệu subscriber và hơn 1,1 tỷ lượt xem trên nền tảng này. Riêng MV Stream Đến Bao Giờ cũng tạo ra những kỷ lục đáng nể khi cán mốc 24 triệu view sau 3 tháng công chiếu. Còn lượng người xem công chiếu MV này cũng tạo nên kỷ lục thời điểm ấy với hơn 281 nghìn người xem trực tuyến, phá vỡ kỷ lục về lượng người theo dõi cùng lúc mà anh chàng này đạt được.

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 4.

Có thể nói, Độ Mixi đã có một năm 2020 thành công ngoài mong đợi, không chỉ riêng YouTube mà mức độ phủ sóng của streamer này còn rộng khắp. Độ Mixi cũng cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi anh trong suốt hành trình của mình và hứa hẹn một năm 2021 bùng nổ hơn nữa.

QNT cùng Refund Band ra mắt MV Say Em 

Cuối tháng 10/2020, QNT cùng Độ Mixi và Refund Band đã cho ra mắt MV Say Em. Sau hơn 18 giờ phát hành, MV Say em thu về hơn 600.000 lượt xem cùng hơn 100 nghìn lượt thích. MV cũng thu hút trên 6.000 lượt bình luận và xuất sắc lọt top 20 trending của Youtube. MV lần này của QNT có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trong giới streamer. Trong đó, đầu tiên phải kể đến là Refund Band với Độ Mixi, Rambo, DjChip, Nhism và FunkyM. 

Lần trở lại này như một lời tâm sự của QNT khi anh vào vai một anh chàng Streamer đam mê âm nhạc và đang có một mối tình phức tạp với một cô gái xinh đẹp và cao sang. Với chất giọng và lời nhạc bắt tai, Say Em là một bài hát cực kỳ chill và gây nghiện, thu hút được thêm nhiều sự quan tâm.

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 5.

Rambo xây nhà

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa, là streamer số 1 ở bộ môn PUBG. Đây cũng chính là công việc giúp anh nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. 

Với lối nói chuyện vô cùng hài hước, kèm theo gương mặt điển trai và đặc biệt là lúc giả giọng giống hệt lồng tiếng Châu Tinh Trì nên khán giả thường gọi anh với cái tên trìu mến - Châu Tinh Bô. Những buổi livestream của Rambo luôn đem lại tiếng cười giải trí cho các bạn trẻ.

2020 - Năm thành công rực rỡ của Độ Mixi và anh em Refund Gaming - Ảnh 6.

Năm qua, có lẽ việc hoàn thành được ngôi nhà mơ ước tại quê nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp với Rambo là món quà quý giá mà anh dành cho người mẹ tảo tần, lam lũ. Ngôi nhà to như "biệt phủ" mà Rambo dành tặng phụ huynh khiến cộng đồng mạng và nhiều streamer khác phải trầm trồ về độ hoành tráng. Thậm chí, Bụt là người sớm được thăm nhà Rambo và anh chàng khẳng định giá căn nhà này phải lên đến 5 tỷ thay vì 2 tỷ như Rambo chia sẻ cùng người hâm mộ. 

Theo dự kiến cả team Refund sẽ vào Đồng Tháp trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

Các thành viên khác của Refund như: DjChip, Nhism, Snake, QNT cũng là cái tên quen thuộc trên các nền tảng stream, từng bước xây dựng được tên tuổi trên làng game.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM