Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt

Quang Vũ | 20-03-2023 - 11:03 AM

Thương hiệu nước hoa Pháp của Hoa hậu Thuỳ Tiên và Vlogger Phạm Quang Linh trở thành làn gió mới trên thị trường nước hoa Việt, đang được đông đảo khách hàng đón nhận.

Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt - Ảnh 1.

Nhắc đến "Hàng hiệu giá bình dân" trong ngành thời trang chúng ta có thể dễ dàng kể ra không ít những thương hiệu lớn như Zara, H&M, Mango, Forever 21… nhưng trong ngành công nghiệp xa xỉ như nước hoa thật khó để khẳng định đâu là những thương hiệu đáp ứng được các tiêu chí vừa có chất lượng đảm bảo lại có giá cả bình dân, cho đến khi Adopt - thương hiệu nước hoa Pháp xuất hiện, thay đổi tư duy và trải nghiệm người dùng Việt.

Thương hiệu lâu đời và hành trình từ Pháp đến Việt Nam

Adopt là thương hiệu nước hoa Pháp, có mặt trên thị trường từ năm 1986. Sinh ra tại 1 đất nước được coi là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, ngay từ khi ra mắt, Adopt đã định hình thương hiệu với phong cách mùi hương riêng biệt và đặc biệt chú trọng vào các đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp đến trung bình với mong muốn xoá bỏ suy nghĩ "nước hoa chỉ dành cho những người có tiền" .

Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt - Ảnh 2.

Sau gần 40 năm hoạt động, Adopt đã có được định vị thương hiệu đúng đắn trong lòng người tiêu dùng, khi luôn nằm top thương hiệu nước hoa bán chạy nhất. Không chỉ sở hữu 168 stores ở Pháp, Adopt còn phổ biến tại 40 quốc gia trên toàn thế giới với 2600 điểm bán. Có thể thấy Adopt đang "chiếm lĩnh" thị trường các quốc gia bằng cách tăng trưởng không ngừng theo từng năm.

Chính những ưu điểm vượt trội về thương hiệu nêu trên mà Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng phó chủ tịch Quang Linh Vlog quyết định phân phối Adopt đến với thị trường Việt để bất cứ ai yêu thích nước hoa cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá bình dân nhất.

Một sản phẩm hiện diện hàng chục năm, đứng vững và ngày càng khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường toàn cầu không hề dễ dàng, điều đó thực sự cho thấy rằng sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng và được thị trường đón nhận vô cùng lớn.

Adopt - "Nước hoa của tôi, tâm trạng của tôi"

Song song với thỏi son môi màu đỏ rực lửa, thanh mascara chuốt mi duyên dáng hay hộp phấn má hồng dịu nhẹ, lọ nước hoa cũng đóng một vai trò không nhỏ trong việc góp phần làm tôn lên vẻ duyên dáng và quyến rũ của người phụ nữ. Nước hoa được xem là loại mỹ phẩm vô hình tạo nên sức quyến rũ đặc biệt cho chủ nhân. Các anh nam muốn bộc lộ phong cách, cá tính cá tính của mình thì hương nước hoa cũng là một vũ khi không thể thiếu bên cạnh những bộ cánh bảnh bao, phong trần.

Có thể nói Adopt là 1 trong số ít những thương hiệu nước hoa biết cách "chiều lòng" khách hàng, luôn quan tâm đến những trải nghiệm cảm xúc và đề cao dấu ấn cá nhân. Khi mỗi năm, nhãn hàng này sẽ cho ra mắt 16 bộ sưu tập với những mùi hương mới. Các nhà sáng tạo mùi hương tại Pháp luôn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những nốt hương đa dạng, độc đáo. Mỗi 1 chai nước hoa là 1 phản chiếu tâm trạng của khách hàng.

Nguyên liệu xanh và quy trình sản xuất tiêu chuẩn

Là 1 thương hiệu sinh ra từ Pháp - đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa, trong quá trình sản xuất và sáng tạo mùi hương, Adopt luôn đảm bảo tuân thủ những quy định, quy chuẩn Châu Âu để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất

Toàn bộ quy trình 100% khép kín tại Pháp từ vùng nguyên liệu, bộ phận nghiên cứu, nhà máy sản xuất... Quy trình sản xuất trong nhà máy cũng được kiểm duyệt khắt khe hàng đầu thế giới

Tất cả nguyên liệu để tạo nên các mùi hương của Adopt đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu, đem đến sự an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt - Ảnh 3.

Thiết kế bao bì tối giản - nhưng tối ưu

Không chạy theo những xu hướng bao bì cầu kì, Adopt lựa chọn thiết kế vỏ chai tối giản, nhỏ gọn, tiện dụng, thân thiện với môi trường, nhưng vẫn rất tinh tế và nổi bật. Mỗi chai nước hoa được đóng gói cẩn thận, cùng thiết kế đặc trưng, một lần nữa khẳng định tính cá nhân hoá của sản phẩm mà Adopt hướng đến.

Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt - Ảnh 4.

Hành trình "Adopt vì cộng đồng"

Với câu slogan xuyên suốt: "Adopt - Thơm cho mình, thơm cho đời", thương hiệu đã khẳng định sứ mệnh hoạt động của mình không chỉ tăng trưởng doanh thu mang lại lợi nhuận đơn thuần mà ý nghĩa lớn lao hơn cả là để có kinh phí thực hiện được nhiều thêm nữa các hoạt động giúp ích cho đời. Công ty đã trích phần trăm doanh thu trọn đời vào Quỹ từ thiện của Quang Linh để giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn ở mọi nơi.

Adopt - Nước hoa hàng hiệu giá bình dân, nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt - Ảnh 5.

Song song với đó, Adopt cũng tổ chức các đợt "Bán hàng không lợi nhuận" gây quỹ xây trường cho trẻ em tại Châu Phi và tháng 2.2023 vừa rồi, hỗ trợ xây trường cho trẻ em vùng cao nước ta để các em được học tập trong ngôi trường an toàn - khang trang hơn. Dự án đã khởi công vào ngày 8/3/2023 và dự kiến hoàn thiện vào 15/5/2023.

Bằng trái tim nhiệt huyết của 2 nhà điều hành tâm huyết, Adopt còn ấp ủ các dự định lớn đồng hành cùng người dân khó khăn trong và ngoài nước, tạo nên những điều kỳ diệu hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của Adopt, khách hàng có thể tham khảo trên website

Adopt’ Việt Nam

Website: https://adopt.vn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@adoptvietnam_official/video/7157631105527483675

Công ty Cổ phần Pharco Việt Nam

Địa chỉ : Tầng 7, tòa nhà Zen Tower, số 12 đường Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM