AIA Vitality cùng "cô gái vàng điền kinh" trên hành trình lan toả sống khoẻ

Trên hành trình giúp người Việt "sống khỏe" hơn mỗi ngày, AIA Vitality đã công bố sự hợp tác đầy ấn tượng với "cô gái vàng" của làng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh - một biểu tượng của việc chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh.

 

AIA Vitality cùng "cô gái vàng điền kinh" trên hành trình lan toả sống khoẻ - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Oanh x AIA Vitality: sự kết hợp hứa hẹn đem đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng

Nguyễn Thị Oanh là một VĐV xuất sắc với những thành tích đầy ấn tượng trong bộ môn điền kinh. Như một người ủng hộ và thực hành lối sống lành mạnh, "cô gái vàng" của thể thao nước nhà là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai muốn nỗ lực cải thiện sức khỏe và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Những thành công mà Nguyễn Thị Oanh đạt được cũng đòi hỏi việc quản lý thời gian và sức khỏe thật tốt để duy trì một lối sống lành mạnh. Đây cũng là mục tiêu mà AIA Vitality muốn hướng tới - động viên người dùng tập luyện thể chất thông qua phần thưởng mỗi ngày từ đó đem đến một lối sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn.

Trên hành trình hiện thực hóa cam kết vì sức khỏe cộng đồng của mình, việc AIA Vitality hợp tác với "nữ hoàng điền kinh Việt Nam" không những thúc đẩy tinh thần thể thao và nâng cao sức khỏe, mà còn hướng đến mục tiêu tạo nên một mô hình toàn diện giúp xây dựng tương lai lâu dài hơn và hạnh phúc hơn.

"AIA Vitality là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện, luôn truyền tải thông điệp tích cực và hướng đến sức khỏe của toàn cộng đồng. Không chỉ kêu gọi người dùng duy trì thói quen lành mạnh mỗi ngày, AIA Vitality còn còn truyền cảm hứng về sự nỗ lực và vượt lên khó khăn. Đó cũng là những gì mà Oanh muốn lan tỏa đến mọi người. Oanh hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp Oanh có thể đóng góp sức mình cho xã hội, cùng AIA Vitality hiện thực hóa sứ mệnh giúp người Việt sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn" - Nguyễn Thị Oanh chia sẻ về sự hợp tác gần đây với AIA Vitality.

AIA Vitality cùng "cô gái vàng điền kinh" trên hành trình lan toả sống khoẻ - Ảnh 2.

Tiên phong lan tỏa phong cách sống khỏe với tinh thần "bùng nội lực"

AIA Vitality không chỉ là một chương trình nhằm giúp người dùng lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn mà còn tạo ra cơ hội để các thành viên thực sự tận hưởng cuộc sống của mình. AIA Vitality khuyến khích mọi người tận dụng sức mạnh bên trong bản thân, vượt qua khó khăn và thách thức để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sự kết hợp với Nguyễn Thị Oanh chắc chắn là "bàn đạp" giúp AIA Vitality tạo ra một môi trường động viên và hỗ trợ, khuyến khích mọi người tin vào khả năng của họ và tận dụng tối đa nội lực cá nhân.

Nguyễn Thị Oanh sẽ là một nguồn cảm hứng và "bằng chứng sống" cho cộng đồng về một tinh thần "bùng nội lực". Cô sẽ chia sẻ về cách mà mình đã vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp và cuộc sống bằng việc thể hiện sự kiên nhẫn, quyết tâm và nỗ lực không ngừng. Thông qua đó, người dùng của AIA Vitality sẽ được tiếp thêm động lực, được khuyến khích để ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1995 đến từ Bắc Giang cũng sẽ đồng hành cùng Cộng đồng "Sống khỏe cùng AIA Vitality" để có thể chia sẻ lịch trình các buổi tập và các hoạt động thể thao của mình.

. Đặc biệt, cô có thể đưa ra các gợi ý rèn luyện thú vị để tạo động lực và thúc đẩy thành viên nhóm tham gia vào các hoạt động tương tự.

Không chỉ là người "truyền lửa" tới cộng đồng người dùng, Nguyễn Thị Oanh cũng sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và chế độ lành mạnh giúp các Chuyên viên tư vấn của AIA Vitality trở thành chuyên gia đồng hành với mỗi khách hàng.

Hành trình nỗ lực giúp 10 triệu khách hàng sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn

Tập đoàn AIA quyết tâm theo đuổi mục tiêu trở thành tập đoàn toàn cầu có sự phát triển bền vững top đầu. AIA đã triển khai chiến lược ESG toàn diện với 5 trụ cột: Sống khỏe, Đầu tư bền vững, Hoạt động bền vững, Con người và Văn hóa, Quản trị hiệu quả - cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và cộng đồng. Cùng với đó, AIA Vitality đang đóng góp mạnh mẽ vào 3/5 trụ cột trong chiến lược.

AIA Vitality cùng "cô gái vàng điền kinh" trên hành trình lan toả sống khoẻ - Ảnh 3.

Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam cho biết: Từ 2020, AIA Việt Nam đã chuyển mình từ vai trò "nhà chi trả" trong bảo hiểm nhân thọ sang "người đồng hành" trong suốt cuộc đời khách hàng (payer-to-partner). Đến năm 2022, công ty đề ra chiến lược tập trung vào sức khỏe (health-led strategy), mà AIA Vitality là một trong những chương trình mũi nhọn chi phối đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và hoạt động cộng đồng.

Với việc đóng góp 3 trụ cột: Sống khỏe, Con người và Văn hóa, Hoạt động bền vững, AIA Vitality đang trực tiếp triển khai và từng bước hiện thực hóa mục tiêu dài hạn của tập đoàn: Giúp mọi người có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

"Chúng tôi ấp ủ giấc mơ lớn ẩn sau AIA Vitality: góp sức giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 1 tỷ người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn trên toàn châu Á vào năm 2030 của Tập đoàn AIA", ông Khang chia sẻ về trụ cột Sống khoẻ.

AIA Vitality với gần 10.000 thành viên, trong đó 28% thành viên đạt hạng Bạc trở lên với tỉ lệ tương tác trung bình 40%, đã cho kết quả ấn tượng chỉ sau một năm ra mắt. Đặc biệt, AIA Việt Nam còn phối hợp với các đối tác phát triển lộ trình đào tạo giúp nâng cao kiến thức y học thường thức và kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ tư vấn viên.

Nổi bật là Học viện Sống khỏe đã thu hút 2.667 người tham gia các khóa đào tạo, và đã có 200 người tham gia được Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận.. AIA Việt Nam còn kết hợp với Nhà xuất Bản Y học để xây dựng ebook Cẩm nang sống khỏe trọn vẹn, hướng tới cung cấp thông tin chủ động nhận diện, phòng ngừa 45 bệnh hiểm nghèo và ung thư. Chương trình "Song hành Y tế" hợp tác cùng Teladoc Health cũng luôn sẵn sàng, hỗ trợ 110.000 khách hàng khi cần tư vấn về sức khỏe.

AIA Vitality cùng "cô gái vàng điền kinh" trên hành trình lan toả sống khoẻ - Ảnh 4.

Ở trụ cột Con người và Văn hoá, AIA Vitality đã trở thành một phần thiết yếu của văn hóa nội bộ, thúc đẩy trải nghiệm phúc lợi cho nhân viên thông qua sáng kiến Celebrate Me@AIA. Cùng với đó, trên trụ cột Hoạt động bền vững, AIA Vitality đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tất cả thành viên tham gia và tích điểm. Mỗi người có thể chạy để góp cây xanh, chạy để góp học bổng và xe đạp cho trẻ em nghèo, hay như tháng 9/2023 mới đây, gần 200 thành viên là nhân viên và khách hàng đã tham gia hiến máu tại Hà Nội…

Trong tương lai, AIA Vitality sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu ấn tượng và tiếp tục lan tỏa sứ mệnh quan trọng này. Đặc biệt, sự kết hợp với VĐV Nguyễn Thị Oanh sẽ là một dấu ấn của AIA Vitality trên chặng đường kiến tạo một cuộc sống khoẻ hơn cho người dân Việt Nam.

Tin mới