CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care

Ngày 1/10 vừa qua tại khách sạn Trống Đồng Palace, Min Min Care chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành "Chuyên gia ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp chuyên biệt số 1", đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ sau 7 năm hoạt động.

 

CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care - Ảnh 1.

Tham dự buổi lễ mang tính bước ngoặt của Min Min Care có sự góp mặt của: ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc Trung tâm Khám và tư vấn dinh dưỡng - Viện dinh dưỡng Quốc gia – cố vấn chuyên môn & dinh dưỡng cho Min Min Care, CEO Nguyễn Thu Nga - CEO & Founder thương hiệu ngũ cốc Min Min Care, Chuyên gia Hằng Phạm - Chuyên gia Branding & Marketing dành riêng cho phụ nữ - cố vấn Brand & Marketing cho thương hiệu Min Min Care, cùng với hàng trăm đại lý, nhà phân phối, đối tác và khách hàng yêu thích Min Min Care.

Nâng tầm định vị thương hiệu với chiến lược mới trên nền tảng giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Min Min Care

Cách đây 7 năm, bắt đầu từ chính những khó khăn của mình khi mang bầu & sau sinh, CEO Nguyễn Thu Nga mong muốn tạo ra sản phẩm mang nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên cho mẹ và bé.

Và Min Min được ra đời, đánh dấu điểm bắt đầu cho chặng đường theo đuổi tâm niệm chăm sóc sức khỏe người Việt. Không chỉ đơn thuần chạy theo lợi nhuận mà còn mang lại sản phẩm với chất lượng cao và lành mạnh tự nhiên. Tâm niệm đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển của Min Min.

CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care - Ảnh 2.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga, Cố vấn chuyên môn Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thị Hải, Cố vấn Brand & Marketing – Chuyên gia Marketing Hằng Phạm và quản lý cấp cao của Min Min Care tại sự kiện.

Trải qua 7 năm phát triển, Min Min đã đồng hành cùng hàng triệu người mẹ Việt trong hành trình làm mẹ và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Chia sẻ lý do tái định vị thương hiệu, CEO Nguyễn Thu Nga nhấn mạnh: "Nga nhận thức được trong một thế giới luôn chuyển động, nơi các xu hướng không ngừng cập nhật và thói quen người tiêu dùng biến thiên như ẩn số, việc thương hiệu có những nước đi thông minh là vô cùng quan trọng. Chiến lược tái định vị thương hiệu của Min Min không phải là sự làm lại hoàn toàn bản sắc của công ty đó mà là sự điều chỉnh và cải tiến có tính toán. Min Min dù ở hiện tại hay tương lai vẫn luôn đi theo tinh thần: Đặt lợi ích riêng của công ty nằm trong lợi ích chung của Người tiêu dùng, làm sao để Người tiêu dùng có lợi nhất khi được sử dụng các sản phẩm tự nhiên & có lợi cho sức khỏe."

CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care - Ảnh 3.

CEO Min Min Care – Nguyễn Thu Nga chia sẻ Min Min Care tiếp tục phát triển trên nền tảng làm sao Người tiêu dùng có lợi nhất khi sử dụng các sản phẩm tự nhiên & có lợi cho sức khỏe

Nâng cấp nhận diện thương hiệu khẳng định bước tiến mới trên thị trường

Tên thương hiệu "Ngũ cốc Min Min" được đổi thành "Ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp Min Min Care". Thành tố "Care" được thêm vào khẳng định mạnh mẽ hơn giá trị Min Min đang theo đuổi: Chăm sóc sức khỏe bằng các giải pháp dinh dưỡng lành tính, chuyên nghiệp.

CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care - Ảnh 4.

Logo mới của Min Min Care được công bố tại Buổi lễ tái định vị thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

Bộ nhận diện thương hiệu được cải tiến một cách bài bản và có đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Với "lớp áo mới", Min Min Care hiện lên với hai màu chính là xanh cốm & cam. Màu xanh cốm chủ đạo tượng trưng cho sự tự nhiên, lành tính, an toàn và tin cậy. Màu cam tạo liên tưởng đến màu của hạt ngũ cốc và cũng tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê, táo bạo.

Nhịp bước cùng thay đổi định vị, Min Min Care cho ra mắt sản phẩm với nhiều cải tiến.

CEO Nguyễn Thu Nga: Tái định vị nâng tầm thương hiệu Min Min Care - Ảnh 5.

Bộ ba dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng mới của Min Min Care: Sữa hạt dinh dưỡng, Ngũ cốc Mẹ bầu và Ngũ cốc Lợi sữa.

Tại sự kiện, Min Min Care cũng chính thức cho ra mắt bộ ba sản phẩm hoàn toàn mới: Sữa hạt Min Min Care, Ngũ cốc Lợi sữa Min Min Care, Ngũ cốc Mẹ bầu Min Min Care.

Bộ ba sản phẩm mới là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng toàn diện CO-NUMAX độc quyền bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước và quốc tế, kết hợp với thế mạnh sẵn có về vùng nguyên liệu tự nhiên và nhà máy sản xuất riêng đạt chuẩn quốc tế GMP, ISO, FDA.

Khép lại sự kiện, Min Min Care chính thức bước sang hành trình mới. Với mục tiêu đưa thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng Min Min Care trở thành thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực, cùng sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển cải tiến sản phẩm, Min Min Care tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong tương lai.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dinh dưỡng Min Min Việt Nam

Địa chỉ: Xóm 3 thôn Cấn Hạ, Xã Cấn Hữu, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tin Cùng Chuyên Mục
"Tài sắc vẹn toàn" - Hình ảnh của một người phụ nữ thời đại mới

"Tài sắc vẹn toàn" - Hình ảnh của một người phụ nữ thời đại mới

"Không một giới hạn nào được đặt ra có thể ngăn cản người phụ nữ trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính họ. Một phiên bản mà vẻ đẹp không chỉ được thể hiện ở bên ngoài mà còn là trí tuệ, bản lĩnh và nội lực bên trong". Chị Phương Anh cùng hành trình của mình đã chứng minh cho điều đó.
Tin mới