“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này

Quang Vũ | 29-06-2022 - 18:54 PM

(Tổ Quốc) - Nữ doanh nhân nổi tiếng đất Hà thành Thu Trang (dân trong giới quen gọi là “Chị Ông Địa”) chơi lớn khi quyết định trở thành nhà đầu tư cho F Fresh Spray với số tiền lên tới 5 triệu USD tương đương 120 tỷ đồng.

Vừa qua, "Chị Ông Địa" Thu Trang - Chủ tịch Tập đoàn Thingo đã chi số tiền "khủng" 5 triệu USD để trở thành nhà đầu tư của Fresh Spray. Đây là thương hiệu nước hoa do Stylist Kye Nguyễn, ca sĩ Gil Lê sáng lập cùng sự định hướng của Giám đốc chiến lược thương hiệu - ca sĩ Đinh Hương với tuyên ngôn mạnh mẽ về mùi hương phi giới tính.

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 1.

Là một doanh nhân hiện đại, lại đam mê thời trang nên số lượng nước hoa mà chị Ông Địa sở hữu là không đếm xuể. Vậy nên, chị khá kén chọn với nước hoa, mùi hương phải thanh thoát và không được quá nồng, quá quyến rũ. Sau khi chị Ông Địa có dịp dùng thử nước hoa F Fresh Spray, chúng nhanh chóng thay thế cho toàn bộ các loại nước hoa mà chị đang dùng. Mùi hương mà F Fresh Spray tạo nên là hương thơm độc bản, giúp tôn vinh cá tính của từng cá nhân, không quá nổi bật nhưng đầy phong cách.

Từ khi đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Thingo Group, chị Ông Địa là người có tư duy kinh doanh sắc bén. Phương châm của chị Ông Địa trong kinh doanh là "Không bán những gì khách hàng cần mà chỉ bán những gì mình thích", vì khi mình đã thích thì sẽ có đủ căn cứ để thuyết phục khách hàng có cùng ý thích với mình. F Fresh Spray chinh phục được một khách hàng khó tính như chị Ông Địa, nên chị mong muốn sẽ thuyết phục được thật nhiều vị khách cùng chọn F Fresh Spray để tạo nên giá trị và phong cách cho mọi đối tượng khách hàng. Với lần đầu tư này, chị Ông Địa hy vọng sẽ phủ độ nhận diện F Fresh Spray cho mọi đối tượng khách hàng không phân biệt độ tuổi, để ai ai cũng biết đến thương hiệu này. Chị muốn tất cả đều háo hức, tò mò, sẵn sàng rút hầu bao để có thể trải nghiệm sản phẩm, và khi trải nghiệm rồi thì sẽ thích, thậm chí "nghiện". Từ đây, F Fresh Spray sẽ ra mắt thêm thật nhiều loại nước hoa nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 2.

Một trong những lý do khiến chị Ông Địa tự tin F Fresh Spray sẽ sớm "phủ sóng" thị trường nước hoa Việt, đó là thương hiệu này tạo nên những mùi hương mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, nhưng đây lại là hương thơm độc bản nhằm tôn vinh cái tôi của mỗi cá nhân. Có thể nói, F Fresh Spray không chỉ là sản phẩm nước hoa đơn thuần mà còn là một giải pháp về mùi hương cho khách hàng. Đến với F Fresh Spray, mọi người sẽ cảm thấy cuộc sống không chỉ có ăn ngon mặc đẹp hay nhu cầu du lịch, giải trí mà còn phải tận hưởng thông qua các giác quan, đặc biệt là khứu giác. Đây cũng là mục tiêu mà chị Ông Địa hướng tới khi đồng hành cùng F Fresh Spray.

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 3.

Sở hữu mùi hương có khả năng chinh phục mọi đối tượng, có chiến lược marketing bài bản, F Fresh Spray hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành thương hiệu nước hoa quốc dân, tạo thành trend trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất là sự cộng hưởng giữa tài năng của những người đồng sáng lập F Fresh Spray với một chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp và vĩ mô của Thingo, sẽ tạo nên cú hích vô cùng lớn cho F Fresh Spray để bay cao, bay xa, mang đến cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 4.

5 triệu USD với những doanh nghiệp như Thingo không lớn; nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì con số này không hề nhỏ. Sự hợp tác đầy tiềm năng giữa F Fresh Spray và Thingo chính là khởi đầu cho một thương hiệu nước hoa sẽ sớm trở thành xu thế mới của người tiêu dùng Việt. Không dừng lại ở đó, chị Ông Địa còn dự định đưa F Fresh Spray ra thế giới để cạnh tranh với các thương hiệu nước hoa quốc tế. Mục đích của chị là giúp F Fresh Spray trở thành cái tên quen thuộc với tất cả mọi người.

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 5.

"Chị Ông Địa" Thu Trang tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang, một bóng hồng kinh doanh nổi tiếng đất Hà Thành. Chị là chủ tịch của Thingo Group - một doanh nghiệp lớn kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0. "Chi mạnh" đầu tư cho F Fresh Spray nhưng đây không phải lần đầu tư đầu tiên của nữ doanh nhân. Trước đó, chị đã nhiều lần bỏ số tiền lớn để tổ chức nghỉ dưỡng kết hợp đào tạo, huấn luyện kinh doanh cho các hệ thống kênh phân phối, đối tác, thậm chí còn có những màn trao thưởng "tiền tỷ".

“Chị Ông Địa” chi mạnh tay cho F Fresh Spray vì nhận thấy tiềm năng tạo trend của thương hiệu này - Ảnh 6.

F Fresh Spray do Stylist Kye Nguyễn, ca sĩ Gil Lê sáng lập cùng sự định hướng của Giám đốc chiến lược thương hiệu - Ca sĩ Đinh Hương. Ngay từ khi mới ra mắt, F Fresh Spray đã tạo nên sự khác biệt với tuyên ngôn mạnh mẽ về giới. "Phá bỏ mọi rào cản - Khai phóng sự sáng tạo", thông điệp cốt lõi nhất của nhà F đã thể hiện rõ nét sự ủng hộ bình đẳng giới, với sản phẩm là những dòng nước hoa có mùi hương phi giới tính.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM