Cùng nhìn lại chiến dịch độc đáo của OMO Matic Comfort mang cả vườn hoa và công nghệ AI đến phố đi bộ Nguyễn Huệ

Quang Vũ | 13-11-2023 - 17:04 PM

Sau chiếc billboard dự báo thời tiết "hot hit" một thời, OMO vừa có màn trở lại đầy bất ngờ với billboard 3D "giải mã tầng hương" siêu độc đáo ngay giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây cũng là món quà đặc biệt tôn vinh Ngày Phụ nữ Việt Nam trong tháng 10 vừa qua đến từ nhãn hàng OMO Matic Comfort.

Ngày nay, công nghệ trí tuệ nhân tạo (A.I) đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bên cạnh việc giúp đỡ người dùng tối giản các thao tác công việc, A.I giờ đây còn mang đến những trải nghiệm đột phá và đầy bất ngờ. Trong chiến dịch vừa rồi, OMO Matic đã tận dụng công nghệ A.I và billboard 3D để mang đến một món quà đầy thú vị nhằm tôn vinh phái đẹp Việt, cổ vũ phụ nữ tự tin thể hiện bản sắc riêng và hoàn thành xuất sắc mọi vai trò của mình.

Cùng nhìn lại chiến dịch độc đáo của OMO Matic Comfort mang cả vườn hoa và công nghệ AI đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 1.

Với "giao diện" như một hộp quà khổng lồ đặt tại khu vực trung tâm của phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM, chiếc billboard 3D của OMO Matic Comfort khiến người xem không thể rời mắt với những hình ảnh 3D sống động, chân thực. Billboard đưa người xem tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và bất ngờ khi đang dạo chơi trên phố.

Cú bắt tay độc đáo giữa quảng cáo và công nghệ A.I kết hợp hiệu ứng 3D đã thành công gợi mở sự tò mò và khám phá của mọi người, mang đến màn tương tác tích cực từ người xem, kéo khán giả đến với cuộc thi "giải mã tầng hương" đầy thú vị.

Cùng nhìn lại chiến dịch độc đáo của OMO Matic Comfort mang cả vườn hoa và công nghệ AI đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 2.

Không chỉ là món quà ý nghĩa về thông điệp "Đa tầng tính cách, đa tầng vẻ đẹp", tôn vinh phái đẹp, billboard còn đem đến ý tưởng khuyến khích mỗi người khám phá tính cách qua những tầng hương yêu thích và săn loạt giải thưởng khủng khi tham gia cuộc thi "Cùng A.I Giải Mã Đa Tầng Hương - Đa Tầng Tính Cách" được tổ chức tại fanpage OMO Vietnam.

Cùng nhìn lại chiến dịch độc đáo của OMO Matic Comfort mang cả vườn hoa và công nghệ AI đến phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh 3.

Được tổ chức từ ngày 23/09/2023 đến ngày 31/10/2023, cuộc thi là cơ hội để mỗi người khám phá bản sắc riêng và tự tin biểu đạt bản thân, nhận về những giải thưởng vô cùng giá trị. Với 4 giải nhất là 4 máy giặt Panasonic cửa trên 9.5kg trị giá 9.290.000 VND/máy cùng 50 voucher Got It trị giá 200.000VND/voucher dành cho 50 giải khuyến khích.

Dù cuộc thi đã khép lại, nhưng dư âm vẫn để lại những hiệu ứng tích cực trong lòng người tiêu dùng. Với công nghệ A.I, phái nữ có cơ hội tham gia vào một sân chơi thú vị, phần nào khám phá được những nét độc đáo riêng có của bản thân, từ đó thêm tự tin thể hiện mình.

Cùng OMO Matic Comfort, đừng ngại ngần chọn cho mình một hương thơm thật "sắc" để biểu lộ tính cách độc đáo của bạn nhé!

Nước giặt OMO Matic Comfort - Đánh bay vết bẩn cứng đầu, lưu hương bền lâu với tinh dầu nước hoa đa tầng, khoá hương suốt 48h. Sản phẩm ghi dấu ấn với 3 mùi hương nổi bật:

Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Hoa Hồng Ecuador: Tươi trẻ ngọt ngào

Nước giặt OMO Matic Comfort Lavender: Nhẹ nhàng an yên

Nước Giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm: Sang trọng vương giả

Trải nghiệm đa tầng hương nước hoa, khóa hương suốt 48h cùng Nước giặt OMO Matic Comfort tại link

Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam, Lô A2-3, KCN Tây Bắc Củ Chi, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM