Đà Nẵng kích cầu du lịch, khởi động chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn”, mở cuộc thi ảnh trao giải 220 triệu đồng

(Tổ Quốc) - Sau “Đà Nẵng nhớ bạn”, chiến dịch truyền thông thứ 3 (Danang is back) là giai đoạn du khách đã quay trở lại với những chương trình kích cầu cùng những lễ hội, sự kiện hoành tráng dịp cuối năm và đầu năm mới.

Sau đợt bùng phát làn sóng Covid-19 lần thứ hai, các hoạt động kích cầu du lịch được đánh giá là thách thức hơn rất nhiều so với lần đầu tiên, đòi hỏi sự nâng cao về chất lượng chứ không chỉ khuyến mãi, giảm giá. Điều này càng quan trọng đối với Đà Nẵng, nơi đã phải cách ly xã hội và gồng mình chống dịch suốt gần 2 tháng. 

Sau “Stay strong Danang”, thành phố này tiếp tục phát động chiến dịch truyền thông giai đoạn 2 mang tên “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You” nhằm thu hút du khách trở lại.

Một trong những hoạt động đầu tiên nằm là việc ra mắt video clip "Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe”, nhằm lan tỏa thông điệp “Du lịch an toàn” đến người dân, du khách và các nhân viên làm trong ngành dịch vụ này.

Đồng thời, một MV ca nhạc có tên “Đà Nẵng nhớ bạn” cũng được thực hiện với sự tham gia của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý.

Đà Nẵng kích cầu du lịch, khởi động chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn”, mở cuộc thi ảnh trao giải 220 triệu đồng - Ảnh 1.
Đà Nẵng kích cầu du lịch, khởi động chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn”, mở cuộc thi ảnh trao giải 220 triệu đồng - Ảnh 2.
Đà Nẵng kích cầu du lịch, khởi động chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn”, mở cuộc thi ảnh trao giải 220 triệu đồng - Ảnh 3.

Đáng kể, trung tâm du lịch của miền Trung cũng cho thấy sự chịu chi của mình khi tổ chức cuộc thi có tổng giải thưởng lên tới 220 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 6/10 đến 11/11/2020, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức Cuộc thi online với chủ đề “Đà Nẵng NHỚ…!” dưới hình thức chia sẻ và lan tỏa những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ về cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống thường ngày và con người Đà Nẵng thông qua những bài viết hoặc hình ảnh/videoclip. Đối tượng tham gia là mọi công dân Việt Nam, không phân biệt độ tuổi, giới tính.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì và một số giải phụ khác.

Trong đó, mỗi giải nhất trị giá 32 triệu đồng, gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, 01 tour du lịch Đà Nẵng 4N – 3Đ dành cho 02 người (01 cặp vé máy bay khứ hồi trong nước hang Bamboo Airways, 3 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River , 02 vé cáp treo trải nghiệm tại KDL Sunworld Bana Hills). Mỗi giải nhì trị giá 25 triệu đồng, các giải phụ có giá trị từ 5 đến 17 triệu đồng.

Đà Nẵng kích cầu du lịch, khởi động chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn”, mở cuộc thi ảnh trao giải 220 triệu đồng - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Những hoạt động nổi bật cùng các chiến dịch phù hợp ở từng giai đoạn, Đà Nẵng hy vọng sẽ truyền tải được những thông điệp quý giá, những nỗi nhớ tươi đẹp mà Đà Nẵng dành cho du khách và những người bạn phương xa. Với những tình cảm trân quý của mình, Đà Nẵng đã sẵn sàng để chào đón bạn.”

Sau “Đà Nẵng nhớ bạn”, giai đoạn 3 (Danang is back) là giai đoạn du khách đã quay trở lại với những chương trình kích cầu cùng những lễ hội, sự kiện hoành tráng dịp cuối năm và đầu năm mới.

T.D

Tổng hợp

Tin mới