Dear, Klairs chinh phục làn da Việt từ chiến lược truyền thông bản địa hóa

Quang Vũ | 29-12-2022 - 10:27 AM

Không ngừng mở rộng và liên tục chuyển mình để bắt kịp xu hướng thị trường, Thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc Dear, Klairs đã bản địa hóa nội dung và phương tiện truyền thông, được nền tảng phát triển hàng đầu hiện nay vinh danh là "ngôi sao đang lên" trong ngành làm đẹp.

Dear, Klairs chinh phục làn da Việt từ chiến lược truyền thông bản địa hóa - Ảnh 1.

Thương hiệu chăm sóc da lành tính

Dear, Klairs là một trong những thương hiệu tiêu biểu của Wishcompany (Chủ tịch Park Soung-ho), doanh nghiệp phát triển nội dung làm đẹp toàn cầu của Hàn Quốc. Dear, Klairs tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á, nổi bật với thành tích 1,9 triệu lượt xem tiếp sau đánh giá xếp hạng thứ 4 về doanh số và lượng phản hồi từ người dùng tại TikTok Shop Việt Nam.

Hiện nay, TikTok và TikTok Shop là những nền tảng tiềm năng cho thấy mức tăng trưởng đáng chú ý bậc nhất tại Việt Nam với 5.5 triệu người theo dõi. Tháng 8/2022, Dear, Klairs đã chính thức ra mắt kênh TikTok Shop "Klairs Vietnam" với mục tiêu tiếp cận và nhanh chóng gia tăng số lượng người dùng tại Việt Nam. Dựa trên mức độ nhận biết và ủng hộ của người dùng, chỉ trong vòng 1 tháng, Thương hiệu đã bùng nổ doanh số lần đầu tiên trong "Chiến dịch 9.9", sự kiện giảm giá mua sắm quy mô lớn của TikTok Shop.

Dear, Klairs chinh phục làn da Việt từ chiến lược truyền thông bản địa hóa - Ảnh 2.

Kênh TikTok của thương hiệu tại Việt Nam

Nối tiếp thành công, WishCompany đã phát sóng trực tiếp trên TikTok Shop Việt Nam vào tháng 9 trong "Chiến dịch 9.9" và thành công rực rỡ ở tháng 11 trong "Chiến dịch 11.11" vừa qua. Chiến dịch đạt doanh thu cao bậc nhất kể từ sau khi mở kênh, ghi nhận doanh thu tăng 600%, xếp thứ 4 trong mảng làm đẹp của TikTok với 1.9 triệu lượt xem, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ tháng trước. WishCompany và Dear, Klairs được bầu chọn vào nhóm ngôi sao đang lên của TikTok Shop, vinh dự là thương hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc lọt vào bảng xếp hạng có trên 5.5 triệu người theo dõi trên toàn thế giới, nhờ bí quyết phát triển nội dung và ứng dụng phương tiện truyền thông.

Ngoài ra, tại Việt Nam, Dear, Klairs đã đạt vị trí thứ 2 trong mảng chăm sóc da năm 2021 tại Watsons Việt Nam và lại được bầu chọn là "Thương hiệu được yêu thích nhất" của Guardian Award 2022, giải thưởng do người tiêu dùng của hệ thống cửa hàng Health & Beauty hàng đầu Việt Nam bình chọn.

Dear, Klairs chinh phục làn da Việt từ chiến lược truyền thông bản địa hóa - Ảnh 3.

Thương hiệu được yêu thích nhất tại Guardian Awards 2022

Son Hye Jin, giám đốc phụ trách bán hàng của WishCompany tại Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Việc phản ứng nhanh với các nội dung, phương tiện truyền thông và nền tảng mới được bản địa hóa và sử dụng hiệu quả trong việc mở rộng mức độ nhận biết về thương hiệu và mang lại hiệu quả tích cực đối với doanh số bán hàng". Song, ông còn cam kết "sẽ cố gắng hết sức trong việc đẩy mạnh tiếp cận với khách hàng thông qua các chiến dịch phù hợp với thị trường nước sở tại trong tương lai".

Hơn hết, Dear, Klairs, thương hiệu chăm sóc da toàn cầu khởi nghiệp ở Seoul vào năm 2010, đã có tổng cộng 8 triệu đại diện bán hàng trên toàn cầu. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều có thành phần lành tính, đã được chứng nhận thuần chay bởi PETA, tổ chức quyền động vật quốc tế.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM