E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố

Quang Vũ | 10-01-2024 - 16:00 PM

"E" hóa lĩnh vực sneaker đường phố là hoạt động nhằm mục tiêu đa dạng hóa khả năng tiếp cận với cộng đồng thời trang 4.0 theo mô hình trải nghiệm trực tuyến. Từ đó, những nhà đầu tư sẽ đào sâu trải nghiệm để định vị hình ảnh doanh nghiệp thông qua những câu chuyện về văn hóa như cách của nhiều thương hiệu quốc tế làm.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 1.

Cũng giống như vậy, Sneaker Buzz đã và đang tiếp tục hành trình trở thành "Innovative Retailer" (Nhà bán lẻ cải tiến) nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng hình thức doanh nghiệp với E-Fashion (Thời trang trực tuyến).

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 2.

"E" trong Ecommerce – khái niệm thời trang trực tuyến đã không quá lạ, thậm chí các thương hiệu còn đẩy mạnh các công cụ AI/VR trong trải nghiệm cửa hàng. Câu chuyện nâng cao cách chơi và sáng tạo trong làng giày của Sneaker Buzz được khởi tạo từ đây.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 3.

Cái Sneaker Buzz muốn truyền đạt rõ rệt chính là: cộng hưởng giữa cửa hàng vật lý và cửa hàng trực tuyến để gắn kết trải nghiệm cho khách hàng.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 4.

Giữa kỉ nguyên mà chúng ta đang sống thì câu chuyện, tính thực tế, giá trị nguyên bản hay tính cá nhân được đẩy mạnh hơn bao giờ hết, len lỏi cùng các cộng đồng đa lĩnh vực. Những thông tin bối cảnh kinh tế cũng ảnh hưởng đến cảm hứng đường phố phần nào và sự sáng tạo của các doanh nghiệp đòi hỏi phải thức thời nhưng vẫn phải giữ giá trị nguyên bản.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 5.

Một ngôn ngữ mới với thời trang dép Slide

Sneaker Buzz gõ cửa đúng nhóm khách hàng tiềm năng và trao cho họ quyển từ điển có thêm cụm từ mới trong hệ sinh thái của họ: E-Fashion với TikTok Shop. Đơn giản, gần gũi và vẫn là 1 nền tảng tôn vinh các tính cách đường phố, thể hiện cái ngông vốn có của Vans, sự đa dạng hóa của Converse, chạm đến công nghệ với Palladium rồi lại quay về biến tấu cho own brand – Sneaker Buzz để phủ rộng hơn.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 6.

Áo thun Buzz T-shirt cũng là 1 trong các local own brand mà họ xây dựng riêng cho nền TikTok Shop

Sneaker Buzz tôn trọng, học hỏi và tìm hiểu cũng như lắng nghe từng nhu cầu nền tảng từ đó mang đến những tương tác khác biệt về câu chuyện, về sản phẩm có chất giá riêng cho nền tảng này.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 7.

Cách wardrobe (phối quần áo) và tiêu chí "không an toàn" đủ để giúp Clog/Cloud Slide/Buzz Slide tạo ra bảng màu riêng trong thời trang casual style (đồ mặc thường ngày)

Punch Platform là 1 quân cờ của Sneaker Buzz khi được cho ra mắt cho mùa Xuân-Hè 2024, nói đúng hơn là re-stock (mở bán lại). Sneaker Buzz đánh cược vào dép Slide truyền thống nhưng đáp ứng được xu hướng thời trang khi biến tấu với hình thể Punch.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 8.

Không qua trường lớp danh giá hay xuất phát từ những cái nôi thương hiệu quốc tế đã nổi tiếng khác, dép Punch Slide được chính Sneaker Buzz chế tác theo đặc trưng bàn chân người địa phương với giá bán lẻ chỉ từ 300,000 VNĐ hiện được mở bán độc quyền trên nền tảng TikTok Shop @Sneakerbuzz_live và @sneakerbuzz_vn với nhiều phối màu xu hướng.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 9.

Công nghệ đệm êm được sản xuất theo quy trình điều nhiệt độc quyền tạo sự giãn nở đều cho các hạt cao su co giãn theo khối dép/sandal. Điều này giúp hỗ trợ di chuyển bền bỉ và giảm sốc tối đa nhất cho người mang.

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 10.

E-fashion không dừng lại ở đó, lấy con người làm trọng tâm phát triển nên ai thích gì , họ chiều đó! Sneaker Buzz sẽ dần mở rộng đến các nền tảng khác nhằm duy trì cảm xúc và phát triển mạnh khỏe hành trình cộng đồng đường phố đến Naver, Line, Whatsapp, Weibo....

E-Fashion dần khẳng định chỗ đứng trong văn hóa thời trang đường phố - Ảnh 11.

Các sản phẩm hiện đang có mặt tại 2 kênh TikTok Shop: @sneakerbuzz_vn và @sneakerbuzz_live với giá bán lẻ từ 200,000 VNĐ cho áo Buzz T-Shirt và 300,000 VNĐ cho Punch Slide.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM