EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch

Từ sau đại dịch Covid-19, theo các số liệu báo cáo cụ thể trong ngành du lịch thì nhu cầu của du khách khi tìm kiếm các sản phẩm du lịch đã có nhiều thay đổi.

 

EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch - Ảnh 1.

Khách hàng dường như quan tâm nhiều hơn tới việc tìm kiếm cho mình, gia đình hay bạn bè những sản phẩm du lịch thật sự có chất lượng hơn là việc lựa chọn những sản phẩm đại trà như trước.

Bên cạnh đó đại dịch cũng đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới các đơn vị lữ hành đặc biệt là các đơn vị có quy mô lớn trên thị trường.

Nhưng trong bối cảnh đó vẫn có những đơn vị lữ hành quốc tế hiếm hoi giữ vững được doanh số và không ngừng phát triển sau "thời kỳ đen tối" của ngành du lịch bị đóng băng hoàn toàn bởi dịch bệnh và EuroTravel là một trong số những thương hiệu đó.

EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch - Ảnh 2.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn của toàn thị trường nói chung và ngành du lịch nói riêng nhưng theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 và báo cáo của 2 quý đầu năm 2023, thì đơn vị này vẫn được xem như một "hiện tượng lạ" khi vẫn tăng trưởng ở mức 2 con số trong bối cảnh chung của ngành du lịch vẫn chưa hoàn toàn phục hồi sau đại dịch.

EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch - Ảnh 3.

Đi vào tìm hiểu nguyên nhân để có thể lý giải điều này khi EuroTravel cũng như hầu hết các đơn vị lữ hành lớn khác trên thị trường cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức có thể kể đến như:

Suy giảm mạnh nhu cầu du lịch sau dịch: Đại dịch Covid-19 đã gây ra sự suy giảm đáng kể quy mô cũng như số lượng khách du lịch do các hạn chế về đi lại, các biện pháp phong tỏa và lo ngại về an toàn giữa các quốc gia .

Thay đổi hành vi du lịch: Sau đại dịch hành vi du lịch của khách hàng có xu hướng thay đổi. Du khách trở nên cẩn trọng hơn khi lựa chọn điểm đến, tìm kiếm các hoạt động an toàn hơn và có xu hướng tìm kiếm các trải nghiệm du lịch ít tập trung và gần thiên nhiên hơn. Điều này bắt buộc các công ty du lịch đặc biệt các công ty du lịch lớn phải thật sự thích nghi và cung cấp những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu mới này.

Tăng chi phí và giảm thu nhập: việc duy trì suốt hơn 2 năm đại dịch và khôi phục hoàn toàn sau đại dịch cũng như giữ chân được đội ngũ nhân sự giỏi là 1 bài toán không hề đơn giản cho bất cứ doanh nghiệp du lịch nào đặc biệt là những đơn vị có hàng trăm nhân sự như EuroTravel.

Thay đổi quy định và chính sách: Các quy định và chính sách liên quan đến du lịch có thể thay đổi liên tục trong bối cảnh đại dịch. Công ty du lịch phải theo dõi và tuân thủ các quy định mới, điều này có thể đòi hỏi sự linh hoạt và nhanh nhẹn để thích nghi với môi trường pháp lý thay đổi.

EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch - Ảnh 4.

Trước vô vàn khó khăn thách thức, nhưng cũng không ít cơ hội cùng với sự linh hoạt thay đổi thích nghi thì đơn vị này đã nhanh chóng chuyển mình và dần trở thành điểm sáng, cũng như là đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu được rất nhiều du khách việt lựa chọn trong ngành du lịch quốc tế đặc biệt là các tour đường dài đến với Châu Âu - Mỹ - Úc  như hiện nay với các ưu điểm có thể kể đến như:

Ưu tiên chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu: Là một trong những đơn vị đối tác chính và chiến lược của rất nhiều hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Eva Air,... cũng như hệ thống các khách sạn lớn trên toàn cầu như: Marriott, Movenpick, Novotel, Sheraton… Có thể thấy rằng đây đang là một trong những đơn vị đang dẫn đầu về việc cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đúng nghĩa nhất về cả hành trình lẫn dịch vụ từ hàng không, lưu trú, ăn uống, tham quan,…

Việc chọn hướng đi chỉ tập trung cung cấp các sản phẩm tour du lịch có chất lượng tour thật sự nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thực của sản phẩm tour.

Bên cạnh đó còn gia tăng rất nhiều trải nghiệm cho khách hàng như: rút ngắn thời gian di chuyển cho khách hàng, gia tăng thời gian trải nghiệm khám phá tại các điểm du lịch với việc tham quan bên trong các địa danh hay các công trình kiến trúc thay cho việc như đa số các tour phổ thông chỉ chú trọng tham quan bên ngoài.

Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng: từ quá trình tư vấn, đặt tour cho đến khi kết thúc chuyến đi, chăm sóc hậu mãi sau tour giúp du khách tiết kiệm thời gian và hoàn toàn an tâm.

Đây cũng là một trong những đơn vị lữ hành nhận được sự tín nhiệm của các Lãnh Sự Quán, Đại sứ quán các nước khi tiến hành cung cấp các thủ tục, hồ sơ xin thị thực cho khách hàng rất rõ ràng và minh bạch.

Đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự của EuroTravel cũng được xem như là một điểm mạnh của đơn vị này khi quy tụ rất nhiều nhân sự có nhiều kinh nghiệm cũng như rất nhiều tâm huyết mong muốn mang tới những sản phẩm du lịch thật sự dành cho thị trường.

Thành tựu xứng đáng

EuroTravel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch - Ảnh 5.

EuroTravel đã liên tiếp nhận về nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như giải thưởng "Doanh nghiệp lữ hành uy tín Việt Nam 2023", giải thưởng thương hiệu xuất sắc Châu Á trong hai năm liền (2022 -2023),... Đặc biệt quan trọng nhất, thành tựu to lớn mà đơn vị này nhận được chắc chắn chính là sự tin tưởng, lựa chọn và tình cảm của quý du khách đã luôn ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thêm thông tin tại website: EuroTravel - Thương Hiệu Chuyên Tour Uy Tín Tại Việt Nam

Tin mới