“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng

Quang Vũ | 08-12-2023 - 17:00 PM

Không chỉ đem đến những món quà thiết thực, hành trình đặc biệt của PNJ còn trao gửi niềm tin và giá trị tinh thần đầy ý nghĩa.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 1.

Bước vào năm 2023, dù mọi thứ đã dần được “phá băng” sau đại dịch Covid-19 nhưng bối cảnh kinh tế vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách. Dân tình từ muốn “ăn ngon, mặc đẹp” giờ đã quay về nếp “ăn chắc, mặc bền”. Áp lực từ việc thắt chặt chi tiêu, quản lý sinh hoạt vô hình chung đã khiến nhiều người phải tạm gác lại nhu cầu sắm sửa trang sức, làm đẹp cho bản thân. Chất lượng cuộc sống lẫn tinh thần cũng theo đó mà ảnh hưởng ít nhiều. 

Thế nhưng, PNJ tin rằng càng đứng trước khó khăn thì vẻ đẹp và giá trị của vẻ đẹp càng là nguồn động lực to lớn để mỗi người thêm vững tin vượt qua. Đó cũng chính là nguồn động lực để đội ngũ PNJ tạo ra nét chấm phá đặc biệt mang tên “Hành trình trang sức xuyên Việt” giúp xua tan đi bầu không khí ảm đạm ấy và vẽ nên những màu sắc tươi sáng cho người tiêu dùng trong nước.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 2.

Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, PNJ luôn hoạt động với sứ mệnh tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời sống thường nhật, đồng thời truyền cảm hứng tới từng cá nhân, giúp mỗi người có thêm động lực làm đẹp, trân quý giá trị bản thân dù đang ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vậy nên, với cương vị là thương hiệu kim hoàn hàng đầu cả nước, PNJ đã mạnh dạn triển khai "Hành trình trang sức xuyên Việt" với quy mô toàn quốc, trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Chuyến xe đầy cảm hứng này bắt đầu “lăn bánh” từ ngày 19/8 tại địa điểm đầu tiên - TP. Đà Nẵng và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nơi đây. Tiếp nối ngay sau đó là chuỗi ngày hội với những điểm dừng chân lần lượt tại miền Tây, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, TP.HCM và sau cùng là các tỉnh thành miền Bắc.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 3.

Sau gần 2 tháng rong ruổi dọc khắp 24 tỉnh thành, "Hành trình trang sức xuyên Việt" của PNJ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội. Hơn 1.700 bài đăng trên Facebook, hơn 20 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok với hashtag #HànhtrìnhtrangsứcxuyênViệt, là những con số biết nói cho thấy sức hút của hành trình đặc biệt này.

Tại các điểm dừng chân, sự kiện thu hút hơn 5.000 khán giả tham gia vào những đêm nhạc hội đặc biệt, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Tăng Phúc (Cần Thơ), ca sĩ Phạm Quỳnh Anh (Đắk Lắk), ca sĩ Isaac (TP. Hồ Chí Minh), ca sĩ Bảo Anh (Bình Dương),...

Những màn biểu diễn mãn nhãn của dàn nghệ sĩ khách mời chính là “liều thuốc cho tinh thần" vô cùng ý nghĩa để người lao động vượt qua những khó khăn của cuộc sống, thêm phần hứng khởi, say mê giữa những lo toan bộn bề.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 4.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 5.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 6.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 7.

Ngoài việc đem đến món quà tinh thần, hành trình xuyên Việt của PNJ còn mang tới nhiều ưu đãi thiết thực, tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, người tham gia sẽ được mua sắm trang sức với mức giá ưu đãi, chơi game nhận voucher, trải nghiệm dịch vụ làm sạch trang sức miễn phí, tham gia rút thăm may mắn để sở hữu phần quà giá trị…

Lấp lánh trên chuyến xe vàng rực còn là những món trang sức của PNJ, phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền, và là tài sản có giá trị tiết kiệm - tích lũy - đầu tư lâu dài. Với thiết kế trang nhã, tinh tế, bắt kịp xu hướng thời đại, các sản phẩm trang sức của PNJ vừa là điểm nhấn tinh tế và thẩm mỹ để làm đẹp, vừa giúp người đeo thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Nét hấp dẫn riêng của mỗi người chính là mảnh ghép tạo nên bức tranh tổng hòa, cho vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường.

Ngoài các hoạt động giao lưu, ưu đãi mua sắm, "Hành trình trang sức xuyên Việt" còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp cho con người, làm đẹp cho cuộc sống, làm đẹp cho xã hội. Theo đó, tại mỗi điểm đến của chuyến xe trang sức, PNJ sẽ trao tặng học bổng khuyến học trị giá 50.000.000Đ cho trẻ em hiếu học hoặc gửi tặng các mái ấm. Đây là một nghĩa cử cao đẹp không chỉ thắp lên những cơ hội phát triển cho các “mầm non tương lai của đất nước" mà còn là cách PNJ gửi gắm niềm tin, sự cổ vũ tới các em: Kỳ tích trong tương lai đều được vun đắp bởi những nỗ lực từ hôm nay. 

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 8.

“Hành trình trang sức xuyên Việt” của PNJ: 60 ngày, 24 tỉnh thành và những con số truyền cảm hứng - Ảnh 9.

Hơn cả một thương hiệu kim hoàn cung cấp những món trang sức lộng lẫy, PNJ còn là một người bạn đồng hành luôn thấu hiểu và đồng cảm với nhiều thế hệ người tiêu dùng. Và với “Hành trình trang sức xuyên Việt”, PNJ mong muốn tôn vinh đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường trên khắp mọi miền đất nước, truyền cảm hứng để mỗi người luôn tự tin vào vẻ đẹp riêng, luôn bền bỉ trên hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh dù đứng trước bất kỳ khó khăn nào của ngoại cảnh.

Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và 9 điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

TS. Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi.