Hơn 200.000 bạn trẻ TP.HCM cùng Tuborg “Nghiêng chất chơi" tại lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 2023

Quang Vũ | 28-12-2023 - 16:00 PM

Hưởng ứng tinh thần "Chơi phải tới" từ thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg, dịp Giáng sinh vừa qua, giới trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã có 3 đêm nghiêng trọn vẹn về phía cuộc vui tại HOZO Super Fest - Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM Hò Dô 2023.

Tuborg đồng hành cùng người trẻ trên hành trình "Nghiêng chất chơi, vui lễ mới" tại HOZO 2023

Nhìn lại hành trình một năm vừa qua, Tuborg đã ghi dấu ấn đậm nét trong việc truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ Việt Nam cùng "nghiêng" theo mọi cuộc vui, sống hết mình để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Tiếp nối tinh thần đó, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch một lần nữa đồng hành cùng HOZO Super Fest, chuỗi nhạc hội trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 3 (Hò Dô 2023), với vai trò Nhà tài trợ Chiến lược.

Hơn 200.000 bạn trẻ TP.HCM cùng Tuborg “Nghiêng chất chơi" tại lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 2023 - Ảnh 1.

Biểu tượng Giant Tuborg được làm bởi hàng trăm ngàn nắp giật đặc trưng chào đón khách tham dự tại cổng vào Lễ hội. Ảnh: Tuborg

HOZO Super Fest diễn ra trong ba đêm 22-23-24/12/2023 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, TP.HCM. Sự kiện không chỉ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoành tráng, quy tụ nhiều màn trình diễn bùng nổ từ dàn nghệ sĩ đỉnh cao, mà còn có những hoạt động trải nghiệm đa giác quan, mang tiêu chuẩn của một "siêu lễ hội" đẳng cấp trong dịp giáng sinh.

Năm 2023 đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của Tuborg tại Hò Dô, nhưng nổi bật hơn, đây là năm đầu tiên Tuborg hợp tác cùng Hò Dô ở vai trò Nhà tài trợ Chiến lược. Chia sẻ về cơ duyên gắn bó cùng Hò Dô 2023, đại diện thương hiệu Tuborg chia sẻ: "Bia Tuborg rất vui và vinh hạnh khi lần thứ 2 được góp sức cùng Hò Dô chinh phục khán giả yêu âm nhạc, tạo nên điểm hẹn văn hóa nghệ thuật độc đáo tầm cỡ quốc tế cho TP.HCM. Trong thời gian có mặt tại Việt Nam, Tuborg luôn thực hiện sứ mệnh lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích thế hệ trẻ sống nhiệt huyết và năng động, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới để không bỏ lỡ những điều tươi đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi quyết định đồng hành cùng Hò Dô 2023 trên một hành trình dài hơn, nhằm tạo thêm nhiều khoảnh khắc thú vị và hào hứng cho giới trẻ Việt."

Hơn 200.000 bạn trẻ TP.HCM cùng Tuborg “Nghiêng chất chơi" tại lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 2023 - Ảnh 2.

BTC HOZO trao kỷ niệm chương cho Đại diện Tuborg trên sân khấu đêm khai mạc 22/12. Ảnh: Tuborg

Giật nắp Tuborg và cháy hết mình trong "siêu lễ hội" âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế

Trong đêm diễn cuối cùng của HOZO Super Fest vào 24/12, Tuborg đã "phủ" sắc xanh ấn tượng dọc 2 trục đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi, với những dòng khẩu hiệu mang đậm nét tinh thần thương hiệu như "Tuborg Chơi Phải Tới", "Nghiêng Chất Chơi, Vui Lễ Mới". Là Nhà tài trợ Chiến lược, Tuborg đã góp phần làm nên thành công của đêm diễn cuối với sự xuất hiện của các nghệ sĩ hàng đầu như DJ Don Diablo, ban nhạc El Pony Pisador, ca sĩ Thu Minh, nhóm Da LAB và nhóm nhạc rock metal Vortexx. Tất cả đã cùng cống hiến và cháy hết mình để mang lại một đêm Giáng Sinh không thể quên trong lòng hàng chục ngàn khán giả tham dự.

Không chỉ đắm mình vào không gian âm nhạc đa sắc màu, Tuborg còn mang đến cho người tham dự nhiều trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Ngay từ cổng vào, người tham dự được "chiêu đãi" miễn phí ngay 2 lon Tuborg ICE, "lên dây cót" tinh thần và sẵn sàng cho cuộc vui bùng nổ phía trước. Chưa dừng lại ở đó, Tuborg còn gia tăng độ hứng khởi của các bạn trẻ bằng nhiều hoạt động thú vị khác như check-in xứ sở băng cùng những chai bia Tuborg ICE mát lạnh; bung hứng khởi với loạt trò chơi thử thách tài khéo léo và độ "chịu chơi"; chiêm ngưỡng biểu tượng Tuborg khổng lồ được khoác lớp áo độc đáo bởi hàng trăm ngàn nắp giật đặc trưng,...

Đặc biệt hơn, cảm xúc và sự hứng khởi của khán giả tại khu vực Tuborg VIP Zone còn được đẩy lên cao trào bằng chất xúc tác là vị bia Tuborg và Tuborg ICE cực mát lạnh, sảng khoái, sẵn sàng cùng khán giả trải nghiệm và hòa mình vào từng cung bậc cảm xúc thăng hoa của âm nhạc.

Hơn 200.000 bạn trẻ TP.HCM cùng Tuborg “Nghiêng chất chơi" tại lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO 2023 - Ảnh 3.

Khu vực VIP & SVIP của Tuborg - Người tham dự hào hứng trải nghiệm hoạt động mang đậm tinh thần "nghiêng" từ Tuborg. Ảnh: Tuborg

Quyết định dành trọn đêm Giáng Sinh để tham gia HOZO, Ngọc Thương (22 tuổi, TP.HCM) cho biết đây là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Cô bạn hào hứng chia sẻ: "Mình sẽ rất nhớ khoảnh khắc cùng bạn thân thưởng thức bia Tuborg, hát theo giai điệu bài hát mình yêu thích. Đến HOZO, mình quên đi mọi phiền muộn, áp lực công việc để tận hưởng bầu không khí mùa lễ hội."

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch, ra đời từ những năm 1880 tại Copenhagen, nổi danh nhờ vị bia dễ uống với độ cồn vừa phải cùng hậu vị ngọt đắng cân bằng. Kết hợp với hương vị thơm ngon là thiết kế nắp giật độc đáo và sành điệu, không chỉ giữ cho vị bia tươi ngon mà còn giúp Tuborg chinh phục người dùng bằng trải nghiệm cách "giật nắp" sáng tạo và mới lạ, là chất xúc tác không thể thiếu cho mọi cuộc vui của giới trẻ.

Về Tuborg Việt Nam

TUBORG là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

TUBORG luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam

Địa chỉ: Lô B8, Khu Công nghiệp Phú Bài, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM