Ông lớn ngành bánh kẹo chi tiền quảng cáo cho tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ

(Tổ Quốc) - “Cùng Kinh Đô trao nhau Tết hy vọng, chào đón một năm mới tươi sáng và lạc quan hơn”.

Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh, nhưng phải đến năm 2021, những tổn thương mà Covid-19 mang lại cho chúng ta mới thật sự lớn. Không chỉ riêng thiệt hại về người, dịch bệnh còn khiến cho nền kinh tế của năm 2021 gần như đóng băng, những doanh nghiệp lớn lao đao, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa không thể trụ vững buộc phải giải thể, nhiều cửa hàng phải trả lại mặt bằng kinh doanh vì chi phí vận hành quá lớn, không thể chi trả.

Đến nay, dù chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán của năm Nhâm Dần, thế nhưng thị trường vẫn chưa khởi sắc hơn. Trước những khó khăn của năm cũ, các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh không dám đầu tư quảng cáo, kích cầu dù thời điểm này lẽ ra sẽ là thời điểm nhộn nhịp nhất năm. Không khí Tết vì thế cũng trầm hơn hẳn.

Trước tình hình hiện tại, ông lớn ngành bánh kẹo Kinh Đô quyết định chơi lớn, đầu tư tiền tỷ vào quảng cáo miễn phí cho các tiểu thương, cửa hàng kinh doanh hàng hóa Tết với mong muốn chia sẻ gánh nặng với họ. Chuyện thật lạ đời khi mà hàng hoá của mình, tiền mình thu về nhưng lại được một ông lớn "đỡ tay", chi trả mọi chi phí quảng cáo và vận hành hết phần quảng cáo đẩy bán.

Ông lớn ngành bánh kẹo chi tiền quảng cáo cho tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ - Ảnh 1.

Gian hàng hy vọng mang theo những hy vọng về một mùa kinh doanh Tết khởi sắc cho tiểu thương, sau một năm đầy khó khăn, vất vả

Trước quyết định đầu tư tiền tỷ của mình, ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: "Hình ảnh các gian hàng Tết tấp nập người dường như đã trở thành một nét đặc trưng không thể thiếu của mùa Tết. Có thể nói đây là thời điểm đáng mong đợi nhất của cả người bán và người mua. Tuy nhiên, sau một năm quá đỗi đặc biệt, đây là chính là lúc người kinh doanh cần nhiều sự hỗ trợ nhất về cả tinh thần lẫn giải pháp để vượt qua sóng gió. Kinh Đô tin rằng một chương trình mang ý nghĩa thiết thực sẽ là cách hỗ trợ hiệu quả nhất trong giai đoạn này. Mong rằng với "Gian hàng hy vọng", Kinh Đô sẽ giúp các cửa hàng giải pháp marketing cụ thể, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và gia tăng doanh số ngay trong dịp Tết này, bằng các quảng cáo miễn phí với chi phí 0 đồng".

Ông lớn ngành bánh kẹo chi tiền quảng cáo cho tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ - Ảnh 2.

Kinh Đô mạnh tay chi tiền quảng cáo miễn phí cho các tiểu thương, cửa hàng kinh doanh nhằm chia sẻ khó khăn và hướng tới một năm mới tươi sáng và đầy lạc quan.

Mỗi tiểu thương, cửa hàng kinh doanh khi tham gia Gian hàng hy vọng sẽ được Kinh Đô hỗ trợ tất cả, từ thiết kế banner bắt mắt cho đến thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến toàn bộ mà chẳng tốn một đồng tiền vốn nào. Những banner của các shop tham gia "Gian hàng hy vọng" sẽ xuất hiện trên nền tảng GDN (Google Display Network – Hệ thống hiển thị của Google), nhắm đến tập khách hàng mục tiêu theo nhóm ngành hàng kinh doanh mà các shop đã đăng ký với Kinh Đô khi điền thông tin ban đầu.

Ông lớn ngành bánh kẹo chi tiền quảng cáo cho tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ - Ảnh 3.
Ông lớn ngành bánh kẹo chi tiền quảng cáo cho tiểu thương, doanh nghiệp nhỏ - Ảnh 4.

Bộ banner khi một cửa hàng tham gia vào "Gian hàng hy vọng". Nhìn thấy vàng thấy đỏ là thấy không khí Tết!

Ngay khi biết tin Kinh Đô mở Gian hàng hy vọng cho các tiểu thương, cửa hàng kinh doanh nhỏ và vừa, chị chị Huỳnh, là chủ một cửa hàng online chia sẻ. "Năm qua, vì dịch bệnh mà tình hình kinh doanh của cửa hàng tôi không được khả quan lắm. Phần vì thời gian phong tỏa kéo dài mà nguồn hàng và việc vận chuyển hàng hoá gặp nhiều khó khăn, trở ngại hơn trước. Các đơn hàng bị lưu kho rất lâu và không thể đến tay khách dẫn đến nhiều hư hại. Việc này ảnh hưởng nhiều đến doanh thu của tôi. Bên cạnh đó, tôi còn nhận thấy nhu cầu mua sắm năm nay có phần giảm hơn so với các năm trước nên tôi cũng loay hoay để tìm cách xoay chuyển tình hình cho cửa hàng mình. Nhờ bạn giới thiệu nên tôi biết đến chương trình Gian hàng hy vọng của Kinh Đô đúng là mang hy vọng đến cho cửa hàng tôi trong đợt Tết này. Thấy chương trình mở đăng ký mở đăng ký miễn phí, lại được thiết kế cho cả banner và quảng cáo miễn phí cho luôn, tôi mừng lắm. Hy vọng cửa hàng nhỏ của mình sẽ tăng được doanh số trở lại trên kênh online".

Thật vậy, có thể đối với một ông lớn như Kinh Đô, việc giúp đỡ hơn 1,000 tiểu thương, chủ shop kinh doanh online kinh doanh thuận lợi hơn trong dịp Tết này chỉ là một trong rất nhiều điều Kinh Đô có thể làm cho cộng đồng, nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mỗi người được Kinh Đô hỗ trợ. Với họ, "Gian hàng hy vọng" của Kinh Đô không chỉ mang đến một khoản chi phí trang trải cho dịp Tết Nguyên Đán, mà còn là hy vọng, là niềm tin về một tương lai, một năm mới tươi sáng, tràn đầy lạc quan. Thấy Kinh Đô là thấy Tết, có Kinh Đô là có Tết thật chẳng sai, dù là Tết xưa hay Tết nay.

Chương trình "Gian hàng hy vọng" là một chương trình đặc biệt do Kinh Đô tổ chức với mong muốn mang đến một mùa Kinh doanh Tết khởi sắc cho tiểu thương, cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ sau một năm đầy khó khăn.

Kinh Đô sẽ thiết kế banner và thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình. Banner sẽ xuất hiện trên nền tảng GDN (Google Display Network) hướng đến đối tượng là các khách hàng mục tiêu theo nhóm ngành hàng kinh doanh mà doanh nghiệp đã đăng ký với Kinh Đô.

Tham gia chương trình: https://bitly.com/KDGianhanghyvong

Liên hệ Kinh Đô Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage

Ánh Dương

Tin mới