“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG

Quang Vũ | 18-03-2024 - 19:00 PM

Thay vì chỉ đơn giản là những thiết bị tiện ích, máy giặt, tủ chăm sóc quần áo cũng có thể trở thành những "ngôi sao" nâng tầm không gian sống cũng như khẳng định phong cách cá nhân của chủ nhân. Đó chính là tinh thần và mục tiêu của cuộc thi “Phong cách hoá không gian” do Happynest và thương hiệu LG phát động.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 1.

Trong cuộc sống hiện đại, không gian chăm sóc quần áo không chỉ đơn thuần là nơi để giặt giũ và bảo quản trang phục mà còn là một phần không thể thiếu của tổ ấm, phản ánh phong cách và cá nhân hóa của gia chủ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, máy giặt sấy và các thiết bị tương tự thường được đặt ở vị trí khuất, ít được chú trọng về mặt thẩm mỹ, gây ra sự phân vân trong việc tích hợp chúng vào không gian sống.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 2.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 3.

LG Objet Collection không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, mà còn hòa quyện hoàn hảo với nội thất, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp

Với mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo trong thiết kế nội thất, LG và Happynest giới thiệu cuộc thi "Phong cách hoá không gian" dành cho đội ngũ KTS, Nhà thiết kế nội thất tự do hoặc đang công tác tại các văn phòng thiết kế & xây dựng tại Việt Nam. Cuộc thi đã chọn lựa một đề tài vô cùng gần gũi nhưng không kém phần thách thức: Thiết kế phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ, với sự tích hợp của các sản phẩm từ LG.

Điểm nhấn của chủ đề này nằm ở việc đặt câu hỏi: Liệu chúng ta đã thực sự dành sự quan tâm đầy đủ cho không gian quan trọng này hay chưa? Cuộc thi mời gọi các thí sinh suy ngẫm về cách tối ưu hóa diện tích, đảm bảo sự hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, và lựa chọn những sản phẩm công nghệ tiên tiến từ LG để tạo nên một không gian thoải mái, tiện nghi nhất.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 4.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 5.

Chuyên gia chăm sóc quần áo thông minh LG thế hệ mới chính là một ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế

Cuộc thi mở cửa cho mọi ý tưởng độc đáo qua việc thiết kế không gian phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ, sử dụng sản phẩm từ LG với tổng giá trị giải thưởng lên tới 255 triệu đồng.

Để tham gia, các thí sinh cần chú ý thể lệ và các bước đăng ký như sau:

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 6.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 7.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 8.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 9.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 10.

Happynest còn dành riêng 01 giải dự đoán chính xác bài thi đạt giải thiết kế xuất sắc nhất dành cho các thành viên trong cộng đồng Happynest. Bài viết mở bình chọn sẽ được công bố sớm, mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

Cuộc thi "Phong cách hóa không gian" không chỉ là dịp để các KTS và NTK nội thất thể hiện sự sáng tạo của họ, mà còn là cơ hội để cả cộng đồng Happynest được truyền cảm hứng, chia sẻ và ủng hộ các ý tưởng thiết kế sáng tạo, mang tính ứng dụng thực tế cao, là nền móng để cùng nhau nâng tầm không gian sống của người Việt.

Hãy tham gia và chia sẻ cùng Happynest và LG để lan tỏa cảm hứng yêu nhà và không gian sống phong cách đến mọi người trong cộng đồng!

Cuộc thi thiết kế "Phong cách hoá không gian" trên group Happynest với sự đồng hành của nhãn hàng LG - thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu Thế giới đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1947. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, LG luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Đặc biệt trong năm 2024, LG đã cực kỳ thành công trong việc xoá nhoà ranh giới giữa thiết bị gia dụng, giải trí hiện đại và đồ dùng nội thất thông qua BST LG Objet.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 11.

“Phong cách hoá không gian”: Sáng tạo và cá nhân hoá tổ ấm cùng Happynest và LG - Ảnh 12.

BST LG Objet đã đem tới cho người dùng các giá trị thẩm mỹ và cá nhân hoá không gian sống, đồng thời cũng phác hoạ rõ nét khái niệm "smarthome" - giúp gia chủ vận hành ngôi nhà chỉ bằng thao tác nhanh gọn qua app ThinQ do LG phát hành.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tin vui cho người hay make-up và dùng điện thoại, máy tính: Nước rửa mắt EyeFresh chính thức ra mắt

Không phải đau đầu tìm kiếm sản phẩm vừa có công dụng làm sạch mắt vừa dưỡng mắt khi gặp phải tình trạng vướng cộm, khô mắt, nhức mỏi. Nước rửa mắt EyeFresh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã có mặt tại thị trường Việt Nam, là tin vui cho những người thường xuyên make-up hay sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài…