Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19

(Tổ Quốc) - Singapore đang chuyển mình để đem đến cho du khách một góc nhìn khác lạ hơn về du lịch hội thảo giữa đại dịch.

Singapore vốn nổi tiếng là một địa điểm du lịch MICE (du lịch kết hợp gặp gỡ, khen thưởng, hội nghị và triển lãm) toàn cầu và đặc biệt trong bối cảnh khó khăn này, các nhà quản lý lại càng nỗ lực sáng tạo và giúp những nơi tổ chức sự kiện trở thành những nơi hấp dẫn và an toàn hơn hết. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm độc đáo ở Singapore dưới đây.

Unique Spaces for Business Meetings in Singapore

Singapore mang đến đa dạng địa điểm tổ chức, phù hợp với mọi loại sự kiện MICE

Với hơn 400 khách sạn và 65.000 phòng, Singapore là đất nước lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội họp quan trọng. Tại Đảo quốc, những không gian độc đáo được vận hành để du khách quốc tế có thể trải nghiệm khi tham gia các cuộc họp hoặc các sự kiện quan trọng.

Một vài địa điểm nổi bật để tổ chức sự kiện MICE như Gardens by the Bay với sức chứa tối đa 30.000 khách. Tại đây, hội trường Flower Field trong nhà kính Flower Dome với hệ thống ánh sáng có thể thay đổi hơn 256 màu sắc sẽ mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách tham gia.

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Tại S.E.A Aquarium Singapore, thủy cung được người Việt Nam ưa thích cũng vừa ra mắt một hình thức trải nghiệm ẩm thực dành cho du khách tại khu bể cá khổng lồ mang tên Đại dương Mở (Open Ocean).

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Một địa điểm MICE khác là Suntec Singapore với sức chứa tối đa 10.000 đại biểu, nơi có bức tường video độ nét cao lớn nhất thế giới, được tạo thành từ 664 màn hình LED.

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 4.

Suntec Singapore với hơn 22.000m2 không gian triển lãm và 15.000m2 không gian hội họp

Ngoài ra, không thể không kể tới Marina Bay Sands, với trường quay hybrid (kết hợp trực tiếp – trực tuyến). cung cấp khả năng phát trực tiếp với chất lượng cao, chức năng hình ảnh ba chiều, cùng công nghệ thực tế hỗn hợp (MR) để mang đến khả năng tương tác sống động. Trong tương lai, các giải pháp thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và thực tế mở rộng (XR) sẽ được đẩy mạnh để tạo ra trải nghiệm trực tuyến chân thực hơn cho du khách.

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 5.

Tháng 11 năm ngoái, hội thảo TravelRevive tại MBS diễn ra thành công trong bối cảnh đại dịch.

Cuối cùng là Night Safari, với khu lều Ankole tráng lệ được trang bị điều hòa có sức chứa đến 60 khách, khách tham gia sẽ được trải nghiệm ăn tối độc đáo tại khu rừng nhiệt đới với các loài động vật kỳ lạ.

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 6.

Công nghệ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngoài sự phong phú về địa điểm tổ chức MICE, Singapore luôn áp dụng các biện pháp quản lý an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách công vụ từ quy trình đăng ký sự kiện, đến việc bắt buộc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, hay bố trí nước rửa tay ở nhiều nơi.

Singapore chuyển mình, hấp dẫn du khách sau dịch COVID-19 - Ảnh 7.

Phục vụ ăn uống cũng được sửa đổi. Các bữa tiệc buffet trong cuộc họp được thiết kế lại thành bữa ăn trưa định sẵn hoặc các món ăn lựa chọn theo thực đơn thay vì tự phục vụ.

Các quy định mới này đều hướng đến sự an toàn và sức khỏe của khách tham gia, giúp Singapore chuẩn bị vững vàng hơn khi chào đón sự quay trở lại của du khách quốc tế tham gia hội họp.


Ngày 25/01/21, STB ra mắt chiến dịch truyền thông mới mang tên SingaporeReimagine (Tạm dịch: "Hình dung lại, Trải nghiệm mới") giúp hình dung lại ngành du lịch tại Singapore và toàn cầu. Tham khảo thêm những cập nhật mới nhất về du lịch Singapore tại trang web và Facebook của VisitSingapore.

Ánh Dương

Tin mới