Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên"

Quang Vũ | 14-11-2022 - 12:00 PM

Đánh vào các phân khúc ở tầm trung và cao cấp, Toshiba TV mang đến các dòng smart TV 2022 - 2023 mới gây ấn tượng mạnh từ ngoại hình đến tính năng vượt trội.

Trong hội nghị vừa qua ông Đỗ Kế Nghiêm - Đại diện cho Toshiba TV Việt Nam có một vài chia sẻ về sức mua sắm hàng hóa trong 9 tháng đầu năm 2022: "Chỉ số kinh tế vĩ mô ấn tượng nhất chính là tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tính riêng trong tháng 9/2022 ước đạt 491.100 tỷ đồng, tăng 36,1% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là thời điểm có các lễ hội lớn như FIFA World Cup Qatar 2022™, lễ hội cuối năm và Tết cổ truyền, nhu cầu tiêu dùng tăng trưởng mạnh, đặc biệt là ngành hàng Tivi. Vì thế, chúng tôi đã chọn thời điểm này để chính thức ra mắt hàng loạt các siêu phẩm TV Toshiba mới với những ứng dụng kỹ thuật và công nghệ mới nhất của năm 2022-2023".

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên" - Ảnh 1.

Ông Đỗ Kế Nghiêm - đại diện Toshiba TV Việt Nam phát biểu trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm TV Toshiba mới 2022-2023

Theo đó, bốn dòng sản phẩm tuyệt đỉnh trong series 2022-2023 bao gồm TV OLED Ultra HD 4K X9900L, TV Quantum Dot M550L, TV Smart 4K C350L, và TV Smart V35KP; đáp ứng 4 tiêu chí được hãng đưa ra để áp dụng cho thị trường Việt Nam bao gồm kích cỡ màn hình đa dạng, công nghệ màn hình chân thực, hệ thống loa mạnh mẽ cùng các tính năng điều khiển thông minh.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên" - Ảnh 2.

Không gian trưng bày cảm hứng nghệ thuật với ý nghĩa khai phá các chuẩn mực trong phong cách hiển thị của Toshiba TV

Kích cỡ màn hình đáp ứng mọi không gian sống của series sản phẩm mới trải dài từ 75", 65", 55", 50" đến những phiên bản phù hợp cho không gian riêng tư như 43" và 32". Sự đa dạng về lựa chọn vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí trong mọi không gian sống, vừa tuân thủ tiêu chí "Đủ mới là Thật" mà Toshiba TV Việt Nam hướng đến.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên" - Ảnh 3.

Siêu phẩm TV OLED Ultra HD 4K X9900L được công bố ra mắt trong sự kiện bởi Ông Nishioka Tatsuhiro - Giám đốc thương hiệu Toshiba TV toàn cầu

Để kỷ niệm cho tinh hoa 70 năm của mình, Toshiba TV đã cho ra mắt siêu phẩm TV OLED Ultra HD 4K X9900L cùng bom tấn TV Quantum Dot M550L với chất lượng hình ảnh đỉnh cao và trải nghiệm âm thanh sống động, các dòng sản phẩm TV Toshiba trung - cao cấp thế hệ mới đều được trang bị hệ thống âm thanh cực đỉnh Regza Power Audio Extreme hoặc Regza Power Audio Pro với loa Bazooka Bass Woofer Pro siêu trầm mạnh mẽ cùng các công nghệ Dolby Audio, Dolby Atmos cho trải nghiệm đỉnh cao với kỳ vọng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt. Ngoài ra, TV OLED Ultra HD 4K X9900L còn được tích hợp thêm tổ hợp công nghệ thanh âm cao cấp Tru Bass Processor, Tru Screen Sound và Hi-Res Audio mang đến cảm giác đắm chìm trong một không gian của rạp hát chuyên nghiệp.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên" - Ảnh 4.

Siêu phẩm TV OLED Ultra HD 4K X9900L cùng bom tấn TV Quantum Dot M550L với hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động

Cũng theo ông Đỗ Kế Nghiêm, để thích ứng ở thị trường điện máy Việt Nam vốn năng động, có sức mua và cạnh tranh khốc liệt bậc nhất toàn cầu, Toshiba TV Việt Nam đã vạch ra chiến lược kinh doanh 3P (Product – sản phẩm, Partnership – đối tác đồng hành và Pro-service – Dịch vụ đẳng cấp).

V sn phm

Tinh hoa công nghệ đến từ Nhật Bản, lối thiết kế theo khuynh hướng tối giản nhưng sang trọng và đặc biệt được đề cao nhằm định vị và khai thác điểm mạnh của TV Toshiba ở khía cạnh "chúng tôi có, đối thủ không"; cũng như đồng bộ thời gian ra mắt sản phẩm trên toàn cầu để người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

V đi tác đng hành

Ngoài Viettel Commerce là đối tác chiến lược toàn diện để triển khai sản phẩm và dịch vụ đến toàn thể kênh bán hàng và người dùng cuối, các chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp cũng được hưởng những chính sách tốt nhất, được đồng hành trong các chiến dịch khuyến mại, truyền thông và mang lại những giá trị tốt đẹp nhất đến người dùng cuối. Đối với hệ thống kênh phân phối và bán lẻ, chính sách hội viên Hi-Club được xây dựng với những đặc quyền và giá trị gia tăng cho những hội viên luôn đồng hành và ủng hộ TV Toshiba.

V dch v đng cp 

Ngoài việc không ngừng đào tạo, nâng cấp trình độ kỹ thuật và chất lượng dịch vụ của hệ thống bảo hành, Toshiba TV Việt Nam luôn tạo ra những cơ chế mở, linh hoạt trong cung cấp dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi mua TV Toshiba.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Toshiba TV 2022 - 2023 "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên" - Ảnh 5.

Chiến lược 3P với "trọng tâm là khách hàng" sẽ quyết định kỷ nguyên mới của Toshiba TV tại Việt Nam

Với việc sức mua sắm ngành hàng kim khí điện máy trong Quý IV 2022 được dự đoán sẽ có những đột phá ấn tượng, động thái ra mắt các dòng sản phẩm mới được tích hợp các công nghệ hàng đầu một cách bài bản của Toshiba TV được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí xứng tầm "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên", từ đó tạo ra những thành tích mới tại thị trường Việt Nam giai đoạn cuối 2022 - đầu 2023.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM