Tân Nhất Hương tạo động lực giúp ngành bánh kem của Việt Nam phát triển

Tân Nhất Hương - Doanh nghiệp Việt "nhỏ bé" phá vỡ thế độc quyền của tập đoàn lớn nước ngoài, mang đến cuộc cạnh tranh lành mạnh cho thị trường, không ngừng tạo ra hệ sinh thái toàn diện cho cộng đồng, từ đó góp phần tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho ngành bánh kem Việt Nam.
Tân Nhất Hương tạo động lực giúp ngành bánh kem của Việt Nam phát triển - Ảnh 1.

Tạo ra thị trường cạnh tranh, thêm lựa chọn đa dạng cho khách hàng

Kem làm bánh - Một sản phẩm tưởng như bình thường nhưng lại không hề tầm thường, có vai trò rất lớn trong ngành bánh ngọt và pha chế. Trong đó, Topping Cream là loại kem phổ biến nhất, và cũng là một trong những nguyên liệu khó sản xuất nhất trong ngành thực phẩm.

Bước ngoặt xảy ra vào năm 2007, Tân Nhất Hương thành lập nhà máy sản xuất Topping Cream. Vượt qua vô vàn khó khăn, với sự kiên trì, quyết tâm dồn toàn lực vào tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu năm 2009, doanh nghiệp này đã trở thành doanh nghiệp công dân ASEAN tiên phong sản xuất thành công Topping Cream. Những sản phẩm chất lượng cao được đưa ra thị trường, dần nhận được sự đón nhận từ các bếp bánh.

Sau hơn 10 năm chứng minh chất lượng sản phẩm với hàng nghìn nhà bánh trong nước, tới nay Tân Nhất Hương tự hào cạnh tranh sòng phẳng với ông lớn nước ngoài trên thị trường nội địa và xuất khẩu đi nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc , Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc),... Cái tên Tân Nhất Hương trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh tươi của Việt Nam cũng như vươn tầm quốc tế.

Tân Nhất Hương đã tạo ra sân chơi cạnh tranh lành mạnh với lựa chọn đa dạng, chất lượng cao và chi phí tốt cho hàng nghìn cửa hàng bánh trên khắp Việt Nam.

Xây dựng hệ sinh thái toàn diện cho cộng đồng

Không dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Tân Nhất Hương còn từng bước tạo ra thêm nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Năm 2011, Tân Nhất Hương đã thành lập Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương tại TP. Hồ Chí Minh.

Tân Nhất Hương mạnh dạn đầu tư đầy đủ dụng cụ và thiết bị hiện đại, áp dụng mô hình vừa học vừa thực hành, nhờ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm để đào tạo giảng viên và cố vấn lộ trình đào tạo.

Hơn 10 năm miệt mài đào tạo, tới nay Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương đã giúp hàng chục nghìn thợ làm bánh học thành công. Từ đó các học viên tỏa ra mọi miền đất nước nên nghề thành công, hàng nghìn người mở cửa hàng bánh cho riêng mình, có thu nhập ổn định, tạo ra hàng vạn việc làm cho xã hội, góp phần không nhỏ vào xu thế phát triển chung của ngành bánh ngọt.

Không dừng lại ở đó, Tân Nhất Hương đã mở các siêu thị Bakers’ mart tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, chuyên cung cấp đa dạng máy móc, thiết bị, dụng cụ và nguyên liệu làm bánh chất lượng cao cho cộng đồng.

Ngoài sản phẩm chủ lực là kem làm bánh, Tân Nhất Hương còn mở rộng sản xuất thêm nhiều nguyên liệu chất lượng cao cho ngành bánh ngọt như Chocolate, bột trộn làm bánh, đế bánh tart nướng, đế bánh cán lớp đông lạnh, kem trứng,... Từ đó giúp các cửa hàng bánh và các bà nội trợ yêu thích làm bánh có đa dạng sự lựa chọn, giá cả phong phú và thuận tiện khi có nhu cầu.

Để nâng cao kiến thức cho cộng đồng, Tân Nhất Hương liên tục tổ chức các sự kiện hội thảo, workshop chia sẻ kiến thức làm bánh, cập nhật các món bánh mới, xu hướng làm bánh cho cộng đồng, thu hút hàng nghìn người yêu thích nghề bánh tham gia.

Bằng sự tâm huyết của mình, Tân Nhất Hương không chỉ là doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên, phụ liệu ngành bánh mà còn có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển đa dạng của ngành công nghiệp bánh vốn đang rất tiềm năng hiện nay.

Ngành Bakery ở Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong 3 thập kỷ qua, với tăng trưởng mỗi năm khoảng 15-20%. Đời sống kinh tế - tinh thần của người Việt không ngừng được nâng cao, ngành bánh dự đoán sẽ còn phát triển hơn nữa, và có thể tăng trưởng mạnh tới 2 thập kỷ nữa.

Với những đóng góp lớn lao của mình, Tân Nhất Hương có quyền hạnh phúc và tự hào vì góp phần tạo nên động lực không nhỏ cho sự phát triển của ngành bánh tươi nói riêng và ngành bánh nói chung.

Tin Cùng Chuyên Mục
Tập đoàn Midea chính thức phát động cuộc thi Thiết kế Điều hòa trung tâm quốc tế lần thứ 4

Tập đoàn Midea chính thức phát động cuộc thi Thiết kế Điều hòa trung tâm quốc tế lần thứ 4

Tập đoàn Midea – tập đoàn thuộc Top 500 doanh nghiệp toàn cầu (theo Fortune Global 500) chính thức khởi động cuộc thi Thiết kế Điều hòa trung tâm quốc tế lần thứ 4. Đây là cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế và hướng tới mục tiêu phát triển ngành điều hòa quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tin mới