The Pet Việt Nam - Pate tươi dành cho chó mèo tiên phong tại siêu thị Aeon Mall

Người tiêu dùng ngày càng coi thú cưng như một phần trong gia đình và muốn chăm sóc cho chúng tốt nhất có thể. Từ đó nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, chất lượng, an toàn cho thú cưng cũng được nâng cao. Điều này tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dành cho thú cưng.

 

The Pet Việt Nam - Pate tươi dành cho chó mèo tiên phong tại siêu thị Aeon Mall - Ảnh 1.

Tiềm năng khổng lồ từ ngành công nghiệp thú cưng

Vào cuối năm 2022, trên thế giới có hơn 110 triệu hộ gia đình mua các sản phẩm dành cho thú cưng với giá trị trung bình trên mỗi người mua là 680 USD.  Đó là mức tăng 10,7% so với năm trước và đang tiếp tục tăng.

The Pet Việt Nam - Pate tươi dành cho chó mèo tiên phong tại siêu thị Aeon Mall - Ảnh 2.

Sản phẩm của The Pet Vietnam

Thị trường thú cưng tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung đã có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây và tiềm năng của nó trong tương lai vẫn rất hứa hẹn.

Theo báo cáo của Grand View Research, thị trường toàn cầu về chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng được dự báo sẽ đạt 358,62 tỷ USD vào năm 2027, với tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm là 6,4%.

Ngành công nghiệp thú cưng và cuộc đua của những ông lớn

Không bỏ qua miếng bánh "béo bở" đó, hàng loạt các tập đoàn lớn như Mars, Incorporated, Unicharm, PCG đã lấn sân vào ngành sản xuất thức ăn thú cưng, tập đoàn Aeon Nhật Bản cũng sở hữu hệ thống siêu thị thú cưng Pet Emo chuyên cung cấp các dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thú cưng.

The Pet Việt Nam - Pate tươi dành cho chó mèo tiên phong tại siêu thị Aeon Mall - Ảnh 3.

Hệ thống cửa hàng thú cưng PETEMO thuộc tập đoàn AEON

Hệ thống cửa hàng thú cưng PETEMO thuộc tập đoàn AEON, là mô hình "Pet shop" theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chính hãng và cung cấp dịch vụ đa dạng cho thú cưng. PETEMO mong muốn trở thành hệ thống cửa hàng uy tín nhất, nơi thú cưng của bạn được phục vụ và chăm sóc tận tâm nhất.

The Pet Vietnam - Thương hiệu uy tín có mặt tại hệ thống đại siêu thị Aeon Mall

Đáp ứng được những nhu cầu khắt khe từ tập đoàn Aeon Nhật Bản, The Pet Vietnam trở thành thương hiệu thức ăn tươi cho chó mèo tiên phong có mặt tại hệ thống siêu thị thú cưng Petemo.

Pate tươi The Pet Vietnam với sở hữu 40+ sản phẩm trong menu, hàng chục triệu bữa ăn ngon - an toàn - tiết kiệm đã và đang được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam mỗi năm. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

The Pet Việt Nam - Pate tươi dành cho chó mèo tiên phong tại siêu thị Aeon Mall - Ảnh 4.

Pate tươi The Pet Vietnam

Sản phẩm được chuỗi vận hành giao nhận logistic chuyên nghiệp hàng đầu, bảo đảm sản phẩm tới được tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất cùng chất lượng tươi ngon nhất. Và đặc biệt tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu về sản phẩm thiết kế theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Với khát vọng giữ vững vị thế hàng đầu của mình trong ngành thú cưng tại Việt Nam, The Pet Vietnam đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và hệ thống phân phối với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam

Email: admin@thepet.vn

Website: https://thepet.vn/

Tin mới